Truyện : Tổng Tài Cao Ngạo Tránh Xa Ta
Chap 21 : Gặp Lại Đường Minh
~ Bạch Uyển Tình ~
--------------
Lăng Thiếu Quân gọi bác sĩ riêng đến , chuẩn bị phẫu thuật , chuyện mắt anh không nhìn thấy tới bây giờ chỉ có Cố Tiểu Tịnh và Ngô Gia biết ..
Lần này phẫu thuật chỉ có 50% là có hi vọng nhìn thấy lại được .. Lăng Thiếu Quân không đặt hi vọng nhiều .. Tình Nhi đã không còn ở bên cạnh anh thì đôi mắt này nhìn thấy hay không thì cũng chẳng còn ý nghĩa gì .. ?
--------------
Bạch Tình Tình sau khi rời khỏi biệt thự Sơn Thủy ..
Cô vẫn đứng phía xa bên kia đường không nhúc nhích , nước mắt từng giọt lăn xuống ..
Yêu một người tại sau lại đau khổ như thế này ..
Bạch Tình Tình cảm thấy trái tim cô đang bị xé nát ra .. Đau không thể nào chịu nổi ..
Khi cô quay đầu rời khỏi nơi đây cũng là lúc tình yêu của cô dành cho Lăng Thiếu Quân đã hết .
Bạch Tình Tình mua vé tàu rời khỏi thành phố C ngay trong đêm .. Kể từ ngày hôm nay Lăng Thiếu Quân ... giữa tôi và anh chỉ còn oán hận ..
Nơi đây tôi sẽ không bao giờ trở lại nữa ..
--------
Cuộc phẫu thuật kéo dài 24h ..
Hai ngày sau Lăng Thiếu Quân tỉnh lại chỉ cảm thấy hai mắt đau nhói , anh căng thẳng từ từ mở mắt ra .. Chỉ thấy trước mắt một luồn sáng chiếu tới , anh nhanh chóng nheo mắt lại , giơ tay lên che , mặt trời thật chói ..
Anh thât sự có thể nhìn thấy ..
Khó khăn lắm Lăng Thiếu Quân mới có thể ngồi dậy .. nhìn thấy Ngô Gia ngồi ở đầu giường ..
" Sao cậu lại để Tình Tình đi .. Rồi ở đâu lại xuất hiện thêm một cô gái Cố Tiểu Tịnh nữa .. Lăng .. Cậu điên rồi à ... " Ngô Gia tức giận nhìn Lăng Thiếu Quân ...
Thấy Lăng Thiếu Quân im lặng không giải thích Ngô Gia nói tiếp :
" Tình Nhi không nói cho cậu biết chuyện cô ấy mang thai sao ? ."
Ánh mắt Lăng Thiếu Quân đột nhiên trở nên lạnh lẽo .. Tình Nhi cô ấy mang thai ... ! Là con của anh .. Vậy mà anh lại đuổi cô đi .. Đáng chết !
" Tình Nhi cô ấy đang ở đâu " ..
Ngô Gia lắc đầu buồn bã : " Cô ấy đi rồi chắc bây giờ đã rời khỏi thành phố C ".
----------
Bạch Tình Tình rời khỏi thành phố C đã hơn hai tháng ...
Cô thuê một căn nhà nhỏ ở một làng chài ven biển ..
Nơi đây rất vắng vẻ , thanh bình .. cô tìm được một công việc văn phòng , do có thai nên cô không thể làm những công việc nặng nhọc ..
Ban ngày đi làm .. ban đêm lại nhận dịch sách thuê .. Cô cần phải kiếm thật nhiều tiền để chuẩn bị chào đón thiên thần của cô chào đời .
Bạch Tình Tình còn nhớ khoảng thời gian đầu khi tới đây .. tối nào cô cũng không ngủ được , đêm nào cô cũng gặp ác mộng .. Cô vốn nghĩ sẽ quên được Lăng Thiếu Quân nếu một ngày có tình cờ gặp lại cũng sẽ như hai người xa lạ ..
Hôm nay công ty cô sẽ đón tiếp một số đối tác làm ăn từ Mỹ .. Cả phòng làm việc xôn xao , ai cũng nôn nóng được gặp các sếp lớn , hi vọng gà có thể hóa thành phượng hoàng ..
Chỉ riêng có Bạch Tình Tình là ngồi im lặng hoàn thành bản thiết kế , từ lúc vào làm ở công ty cô không có nhiều bạn bè ... mới đầu ai cũng xì xầm nói cô không có chồng mà chửa , cô chẳng buồn quan tâm tới rồi mọi người cũng lãng quên không đem cô ra làm chủ đề bàn tán nữa .
Hôm nay cô mặt một bộ váy bó kiểu công sở , bụng cô cũng đã hơi nhô to nhưng thân hình vẫn rất là quyến rũ ..
Bạch Tình Tình vội vã lên phòng họp , mấy tờ tài liệu bị gió thổi bay xuống đất , cô định cúi người xuống nhặt , ngước mặt lên cô nhìn thấy một người .. Là Đường Minh ..
Ánh mặt trời chiếu lên gương mặt người đàn ông tuấn mỹ , nhìn thấy Bạch Tình Tình khóe môi cong lên vui vẻ nở một nụ cười :
" Tình Nhi là em .. Sao em lại ở đây " ...
-------
Trong quán cafe .. Bạch Tình Tình ngồi đối diện với Đường Minh gương mặt xanh xao , hốc hác ..
" Tình Nhi .. Em gầy quá " .. Đường Minh nắm lấy một tay của cô nét mặt đau xót : " Sao lại thành ra như thế này em với Lăng Thiếu .. "
" Em với anh ta chia tay rồi " Cô lạnh lùng cắt ngang , rút tay mình ra khỏi tay Đường Minh ...
Đường Minh kinh ngạc nhìn cô : " Vì sao ? "
Cô im lặng lắc đầu không trả lời .. Đường Minh dùng sức giữ tay cô lại :
" Tình Nhi ... Bỏ qua tất cả .. Chúng ta bây giờ bắt đầu lại được không em " ..
Ánh mắt nhu hòa của anh khiến cô không khỏi động lòng . Khóa miệng Bạch Tình Tình khẽ cong lên : " Em có thai rồi .. Là con của Lăng Thiếu Quân " ..
Cô định mở miệng nói tiếp đã bị hắn ngăn lại :
" Tình Nhi .. Con của em cũng là con của anh .. Để anh chăm sóc hai mẹ con em có được không " trong mắt Đường Minh vô cùng nghiêm túc .
Phụ nữ rất yếu đuối .. Khi mệt mỏi cũng cần một chỗ dựa .. Cô thật sự có thể vứt bỏ tất cả bắt đầu lại hay sao ?
Còn tiếp ...
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Tài Cao Ngạo Tránh Xa Ta
RomansTình Nhi .. Nếu như một ngày em rời xa anh .. Anh nhất định sẽ đi tìm em .. Nhưng nếu nơi em đến có thể khiến em hạnh phúc .. Anh sẽ gì em mà buông tay .. Vĩnh viễn không gặp lại em nữa ..