💕Hello guys!Ito na ang chapter 3 continuation nila.💕
"A war huh?! Kung yan ang gusto mong mangyari bruha, sige pagbibigyan kita at sisiguraduhin kong hindi ka magtatagumpay!" Galit na sabi ni Gheliana sa akin.
Hay! Ang tigas ng bungo nito."Whoah!!! Ang init ng laban"
"Wow! Ang astig!"
"Hahaha!!! Gheliana the aswang"
"Pare, pusta ko si Queen Yzea ang mananalo."
Narinig kong sabi ng ibang students dito.
Pero ang atensyon ko ay Kay Gheliana na gusto akong patayin. Pero bago pa yon mangyari ay uunahin ko siyang ilibing sa sementeryo ng buhay. Ughh!! I hate this girl.
Akmang sasampalin na ako ni Gheliana ay sinalo ko na ang kamay niya bago pa dumapo ang maruming kamay niya sa aking mukha."Tandaan mo ito, huwag mong ilagay ang kamay mo sa mukha ko kasi sa tingin ko sa kamay mo ay nakakadiring tingnan. At hindi mo alam kung ano ang kaya kong gawin sa iyo aswang ka! Mark.my.word.Gheliana.Stampson." Then I slap her pagkatapos kong binitawan ang kamay niya.
Noon pa man, gusto ko na siyang sampalin ng paulit-ulit at sa ngayon tama na muna ang isa para matauhan siya.
Tama na ang pagiging mahina, gusto ko ng lumaban. My Pride rule over my mind/heart/body.
"Tama na Gheliana! Hindi mo ba alam na girlfriend KO ang sinaktan mo!" Galit na sabi ni Deil sa akin.
Masakit na ang taong minahal mo noon at hanggang ngayon ay may kasamang iba, pero Yzea it is time for revenge. A deadly revenge.
"Alam ko, alam ng buong campus na girlfriend mo siya. Deil, lapitan muna siya oh?! Naiihi na siya dahil sa kakaiyak." Sweet voice na may halong pang-aasar ko sa kanya.
Tama na ang dramatic action.
Pagkatapos ko siyang sampalin ay pumunta siya sa likod ni Deil. Hay! Kawawang love birds.
Niyakap ni Deil si Gheliana upang tumahan na.
Habang ang ibang nakikinood ay hindi na natapos ang kinakain nila dahil busy sa panonood sa Antler University-Drama. Kung mayroong K-Drama at P-Drama ay meron din dito sa amin.×Kring×Kring×Kring
Suddenly, the bell rang.
Pumunta na ang ibang students sa kanya-kanyang room.Tinalikuran ko na silang dalawa na maglandian."Hay! Sayang lang itong pagkain na binili ko sa panonood nila."
"Gusto ko may War 2 and so on...pa ulit!"
"At least worth it ang panonood ko."
"Natawa talaga ako sa aswang term ni Queen"
Ito ang conversation na naririnig ko sa ibang students.Pumunta na ako sa royal chair ko at hihintayin ang oras ng next subject.
"Queen Y, idol na talaga kita. Ang galing mo!" Nagpapalakpak na sabi ni Ayera my dear.
"F•ck Queen! Napahiya ako dun ah! Pero ang gaming mo!" Sabi in Jake I think na pareho ang reaksyon Kay Ayera.
"Just shut up. Well, no offense sa inyo." Bored na sagot ko.
Napansin ko ring nandito na ang dalawang stupid couple.
As usual, masama ang tingin ni Gheliana the aswang sa akin. Eh! Kung kaya ipakain ko siya ng maraming bawang.
Umupo na sila sa kanilang upuan.Nandito na ang lahat at hinihintay nalang ang teacher sa music.
"Babe, ready ka na ba sa ating couple song nation?"
Malambing na sabi ni Deil kay Gheliana. How corny!"Yes BABE!" Malambing din na tugon no aswang.
Pati yung dalawang kasama ko ay nacornihan narin sa stupid couple na'to.
Yung iba naman ay busy para mamaya.Sumagip sa isipan ko ang isang rule na How to be a "Kontrabida To Bida"
Rule #3: Be the Queen of evil especially to those people who is around you.
The evil plan in my mind starting rule all over my body.Tick°tock°tick°tock
Just wait and expect the unexpected.~~~
Inspiration: Kelly Clarkson
What Doesn't Kill You
A Queen's Deadly stare.
Q-Y staring at you.
BINABASA MO ANG
The Queen's Deadly Revenge
Novela Juvenil×"A queen will always turn pain into power."× "In the first place, I have a power, properties, beauty, and fame. I have everything that every humans dream." Friends and Love life? I have none. I don't need them to live but when I met both of you, it...