Chap 87: Nó nấu ăn

698 17 0
                                    


--Anh chở em tới siêu thị gần đây đi__nó tay chống cằm nhìn cảnh vật đang lướt nhanh qua nói .

--Ừkm__hắn đáp , chỉ vài phút sau nó và hắn đã có mặt bên trong siêu thị , ai cũng nhìn cặp hắn và nó, trông hắn và nó thật đẹp đôi đúng là "trai tài gái sắc" mà.

 Hắn bây giờ đang làm ôsin cho nó nhưng cũng rất vui , cả hai vừa cười vui vẻ vừa chọn đồ . Nó và hắn mua đủ thứ nào là hoa quả , rau củ , thịt , cá tươi sống .... buổi đi siêu thị này đối vs hắn và nó thật vui và có ý nghĩa . Lúc thanh toán tiền xong nó nói hắn :

--Anh xuống chỗ để xe trước đi , em còn mua vài thứ nữa .

--Để anh đi cùng em__hắn nói .

--Ko , em đi một mình được rồi__nói rồi nó chạy trở lại vào trong siêu thị , hắn chỉ biết lắc đầu đành theo lời nó xuống chỗ để xe trước đợi nó .

Còn nó , nó quay vào siêu thị ấn thang máy lên tầng bán đồ chơi và quà lưu niệm . Nó muốn mua đồ chơi cho tụi trẻ ở cô nhi , lúc đến gian hàng bán quà kỷ niệm nó bắt gặp hai nữ sinh chắc bằng tuổi nó đang chọn đồ . Đối thoại của bọn họ như sau , đây là bọn họ nói to nẻn nó nghe thấy chứ ko phải do nó cố tình nghe :

--Cậu mua bình thủy tinh và giấy gấp ngôi sao này đi__một cô đeo kính cận nói .

--Để làm gì chứ , tớ mua đồ để tặng người yêu tớ mà__cô còn lại nói .

--Mua cái này về cậu tự gấp sao xong để vào bình cho đến khi đầy rồi tặng ko phải có ý nghĩa hơn sao ???

--Ừ , được đó tớ sẽ mua__thế là hai nữ sinh đó mua được đồ theo ý mình rồi rời khỏi .

 Đợi hai nữ sinh đi thì nó cũng lại gần chỗ bọn họ vừa xem xem thử , nó nhìn nhìn rồi nghĩ sau đó nó cũng lấy một bình thủy tinh to cũng ko nhỏ cũng ko , rồi giấy gấp sao, gấp hạc . Nó cũng muốn tự tay gấp để tặng hắn . Thanh toán xong tiền nó vội vàng xuống chỗ để xe vì nó cũng mua đồ hơi lâu .

--Đợi em lâu ko ???__khi tới chỗ hắn nó hỏi .

--Cũng lâu , anh sợ em xảy ra chuyện gì chứ__hắn nói .

--Anh lo thái quá rồi__nó bĩu môi nói , hắn nhìn những túi đồ lỉnh kỉnh trên tay nó hỏi :

--Em mua gì mà nhiều vậy , còn túi đen này đựng gì vậy__hắn vừa nói vừa xách giùm bó sợ những thứ đó nặng làm đau tay nó .

--Ko có gì , quà tặng tụi trẻ . Còn thứ đựng trong túi đen này là của em__nó nói giữ lại túi đen cho mình , hắn chỉ nhún vai ý tùy nó .

Hắn cất những thứ mới mua ra ghế sau xe , còn nó cất túi đen của mình vào cốp sau xe rồi khóa lại . Thế là cả hai bắt đầu lái xe đến cô nhi viện "Thiên Thần" . Khi đến nơi thì bọn bạn đã có mặt đông đủ hết rồi .

--Sơ khỏe__nó nói rồi ôm bà Hà .

--Con chào sơ__hắn chào bà Hà

--Hai người đi đâu mà lâu vậy , tụi tớ đi sau mà đến trước lâu lắm rồi đây__Long nói .

--Ấy trên tay cậu xác gì vậy_Mun hỏi hắn .

--À là đồ tụi tớ mới mua ấy mà__hắn cười cười nói .

[fanfic VinZoi] Nữ Hoàng Băng Giá Queen FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ