Chap 101: Bắt đầu của đau thương

739 15 0
                                    


Nó đi ra khỏi quán thì cũng không biết đi đâu chỉ là đi lang thang trên đường cách không xa lắm quán nó vừa đi ra , như nghĩ ra được gì đó nó rút điện thoại đã tắt nguồn từ sáng ra mở nguồn điện thoại lên như định gọi cho ai đó .

Mới mở nguồn lên đã thấy 5 cuộc gọi nhỡ . Nó nhăn mày , mới sáng mà ai gọi nhiều vậy ??? Kích vào xem , toàn là hắn gọi . Hắn gọi làm gì mà lắm vậy ??? Nó suy nghĩ nhưng rồi cũng không gọi lại , nó gọi cho một số khác không lưu tên , mà cũng không hẳn cái số này không lưu tên mà những số khác trong máy nó cũng không lưu tên , nhưng mà nó có thể nhớ tất cả chủ nhân của số máy đó .

"Alô , em nghe"__người bên đầu dây kia nói , là giọng con trai .

--Zin , em cho một người con trai tầm tuổi chị đến đường xxx nhé , phải là người có thể giữ kín mọi chuyện , chị cần gấp__nó nói , hóa ra gọi Zin .

"Chị có chuyện gì vậy ???"__Zin hỏi .

--Em không cần biết__nó nói giọng dường như lạnh đi .

"Thôi được rồi , em đã biết"__Zin nói , nó cũng tắt máy ngay sau đó . Sau 5 phút có một thanh niên cũng đẹp trai tới gần nó hỏi:

--Bạn có phải là Trần Khởi My ???

*Gật đầu* nó gật đầu thay câu trả lời .

--Mình là được anh Zin gọi tới giúp bạn , mình tên Thiên__Thiên cười nhìn nó nói .

--Tôi muốn bạn đóng giả làm bạn trai tôi__nó giọng không lạnh không nóng nói . Thiên ngạc nhiên nhưng rồi cũng đồng ý , vì Zin bảo phải nghe theo lời nó .

--Tất nhiên chuyện này chỉ có tôi và cậu biết__nó nói . Đúng lúc này điện thoại của nó lại đổ chuông , là hắn gọi . Nó chần chừ một lúc rồi cũng bắt máy :

--Alô .

"Em đang ở đâu vậy ? Anh có chuyện muốn nói với em , chúng ta gặp nhau được chứ ???"__hắn đầu dây bên kia nói .

--Tôi mắc việc rồi__nó nói , nó đã bắt đầu đổi cách xưng hô , còn hắn thì cứ tưởng nó vẫn là đang giận hắn việc ngày hôm qua .

"Gặp một lúc thôi cũng không được sao ???"__hắn lại hỏi .

--Không được__nói rồi nó liền cúp máy . Nó lấy tay xoa xoa mi tâm , nó cảm thấy thật đau đầu . 

Nó nhìn lơ đãng đi chỗ khác chợt nhìn thấy nhóm bọn hắn đã đi ra khỏi quán cafe từ khi nào , mà hướng bọn hắn đang đi lại là đi về phía nó đang đứng cùng cậu thanh niên đó . Làm sao đây ??? Nó nghĩ . Rồi nó quyết định làm một việc , nó không biết làm như vậy đúng hay là sai nhưng hiện tại việc đó là cách tốt nhất để giải quyết mọi chuyện , tất cả không phải nên chấm dứt hay sao ??? Nó choàng tay lên cổ Thiên rồi kéo lại gần mình , mặt đối mặt khiến cho cậu một phen hết hồn .

--Hãy đứng yên__nó nói . 

Hành động của nó đã lọt vào mắt bọn hắn , nhưng trái ngược với sự thật thì bọn họ lại nghĩ nó ôm hôn một người ngay ở ngoài đường .

Cái gì đây ??? Đây là việc bận của nó sao ??? Hắn nghĩ rồi bước chân thật nhanh về phía nó , bọn bạn cũng đi theo phía sau.

[fanfic VinZoi] Nữ Hoàng Băng Giá Queen FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ