Chap 19:

939 26 0
                                    


Zun sau khi thay đồ xong mở cửa đi ra nhìn Long & Mun chào . Cậu thắc mắc tại sao chị cậu lại có thể cho mấy người này biết chị ở đây , chẳng phải chị đang dấu thân phận vs họ sao..haiz. Nó dường như thấy được sự thắc mắc ấy của Zun lên tiếng : 

--Chốc vào thư phòng của chị , chị sẽ nói cho em biết 

--Chị biết em đang suy nghĩ gì
sao ??!!__Zun hỏi 

--Trên mặt em viết rõ điều đó , thôi nào ba người đi theo tôi. __ nó nhìn vào Long , Mun , Zun nói .

 Dứt lời , nó đi tới cửa phòng mình mở ra đi vào 3 người kia đi theo . Trong phòng tối om vì lúc này nó ko bật đèn phòng lên , nó ko thích ánh sáng cho lắm bởi vì nó đã sống trong bóng tối về đêm trong phòng quen rồi , ánh sáng ko cho nó được hạnh phúc chỉ cho nó chứng kiến những gì mà mình ko nên thấy , nếu cố điều ước có lẽ nó sẽ ước mình ko có trên đời này. Nó đi thẳng tới thư phòng trong góc phòng ngủ của mình mặc dù tối om ko thấy đường đi (thư phòng đã ngăn cách riêng vs phòng ngủ , vì diện thích phòng ngủ nó rất rộng nên có cả phòng tắm , phòng thay đồ riêng trong phòng ngủ ) , có lẽ nó có thể xác định được vị trí nào là thư phòng , vị trí nào là phòng tắm , phòng thay đồ ... nhờ sự thích nghi vs bóng tối quá lâu . Còn 3 người kia khi vào căn phòng này thì cảm thấy có luồng hơi lạnh nên đi sát vào nhau và một phần nữa là mấy người này ko thích nghi được vs bóng tối .

--My à tớ bật đèn nhé__Mun dứt lời thì tay cũng sờ được vị trí công tắc trên tường bật lên . Ánh sáng làm cho mọi người trong phòng chói mắt trừ nó , vì lúc này nó đang ở trong thư phòng được ngăn cách riêng vs phòng ngủ . Ba người kia phải một lúc sau mới thích nghi được vs độ sáng chói mắt này . Trời , họ ngạc nhiên , ở trong căn phòng này chỉ có hai màu chủ đạo là màu trắng đen nhưng họ ko ngạc nhiên bởi điều đó vì họ biết nó thích chỉ có hai màu này . Nhưng điều đặc biệt nhất làm cho họ bị sốc là trong căn phòng này ở đâu cũng có đèn , thảo nào họ bật đèn bình thường là chỉ chói mắt khoảng 10s là nhiều nhất để thích nghi được vs độ sáng đó, còn ở đây thì một lúc lâu sau mới thích nghi được vs ánh sáng trong căn phòng này . 

Trên tường cứ cách 1,5m hay 2m gì đó là có một cái bóng đèn huỳnh quang hình chữ U nhỏ được gắn sát trên tường , ở giữa trần nhà treo một bóng đèn chùm rất kỉ xảo ; ở bàn làm việc ,kệ để sách có hai cái bóng đèn hai bên . Một công tắc ấy mà có thể mở được một đống đèn hay thiệt . Long & Zun đứng tại chỗ quan sát phòng còn Mun thì đi quanh phòng sợ mó lung tung rồi tới cái giường . Khi tới gần cái giường , Mun dẫm vào vật gì đó dưới sàn kêu cái "tách" nhìn xuống hóa ra là một cái công tắc rồi lại nhìn lên cái giường .

--Wơw....__Mun thốt lên làm cho Zun & Long nhìn về hướng có chiếc giường , họ cũng ngạc nhiên ko kém . Trên thành giường cũng có bóng đèn nhỏ gắn chìm bên trong gỗ luôn trông rất đẹp ( bịa tí hehe ) .Còn nó vào thư phòng lâu rồi mà không thấy ba người kia nên quay ra , hiện tượng thật là...biết nói thế nào cho phải đây. Ba người này như con nít gặp của lạ vậy , bây giờ họ đang bu quanh cái giường của nó sờ mó đủ thứ trên đó có lẽ do thiết kế khác biệt . 

--Các người xem đủ chưa tôi ko có thời gian đâu đấy__nó nói , do họ ko chú ý nên khi nó cất tiếng nói làm cho giật mình ngã ngửa . Họ đứng dậy đồng thanh nói : 

[fanfic VinZoi] Nữ Hoàng Băng Giá Queen FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ