Chap 106: Bỏ đi thứ gọi là "kỉ niệm'

699 18 0
                                    

"Cạch" , nghe tiếng mở cửa phòng cả bọn cùng lúc quay lại nhìn , là hắn .

--Cậu khỏe chưa mà ra ngoài vậy ???__Mun nhìn hắn hỏi .

--Các cậu có đụng tới điện thoại tớ không ???__hắn không trả lời Như mà hỏi đến vấn đề khác .

--Không__cả bọn đồng thanh đáp

--Có chuyện gì sao ???__Nhân hỏi .

--Chỉ là có mấy thứ bị xóa thôi__hắn nói , mấy thứ bị xóa trong miệng hắn nói là mấy tấm ảnh của nó và hắn chụp lúc ở biển . Lúc mới tỉnh dậy hắn cầm điện thoại lên , điều đầu tiên hắn để ý là màn hình nền đã bị thay đổi , sau đó vào album ảnh thì nhiều bức ảnh có nó và hắn đều đã bị xóa tất tần tật .

--Nó có quan trong lắm không???__Nhân hỏi .

--Ừkm , có....__hắn đáp .

--Hay là hôm qua cậu say rượu lỡ tay xóa mất rồi__Đan nói .

--Tớ say rượu sao ???__hắn ngạc nhiên hỏi , hắn bây giờ không nhớ chuyện gì của ngày hôm qua kể từ khi hắn và nó cãi nhau rồi nói lời chia tay . Hắn chỉ nhớ tớ mỗi chỗ đó .

--Ừ , cậu không nhớ gì sao???__Đan gậy đầu rồi hỏi hắn.

--Tớ không nhớ gì cả , chỉ là bây giờ tỉnh dậy cảm thấy đau đầu và hơi chóng mặt. Bây giờ là buổi chiều rồi à__hắn nói rồi chợt nhìn tớ đồng hồ treo tường chỉ 1h30 .

--Ừ , hôm qua cậu uống rượu về say tí bỉ , sáng nay còn bị sốt cao nữa__Nhân nói .

--Thảo nào lúc tỉnh dậy tớ thấy cái khăn ướt trên trán mình , là bọn cậu đắp cho tớ sao ???__hắn ngồi lên ghế sofa nói chứ nãy giờ đứng cảm thấy mõi chân rồi .

--Khăn sao ??? Đâu có ai đắp chứ???__Linh nhanh nhảu nói . Lúc này Zun và Long đưa mắt nhìn nhau , bọn họ biết ai làm rồi .....

--À , lúc chuẩn bị đi siêu thị tớ vào xem cậu như thế nào ấy mà, thấy cậu còn nóng nên tớ lấy cái khăn đắp lên trán cho cậu rồi mới đi__Long cười cười nói , ai cũng tin cậu nói là thật .

--Ưi kinh , con trai quan tâm con trai quá ha , đừng nói hai cậu là......__Mun ấp úng nói .

--Là gì ???__Zen tò mò hỏi .

--Đồng tính luyến ái , haha__Mun nói rồi thốt lên cười , cô muốn cho không khí thay đổi một chút, những người khác cũng cười theo làm cho Long và hắn tức đỏ cả mặt .

--Muốn chết hả ???__Long và hắn không hẹn mà cùng nói một câu mà còn cùng một hành động giơ nắm đấm nữa chứ .

--Ui , sợ quá đi mất__Mun làm bộ sợ sệt , lúc này cả nhóm cười to có cả hắn và Long nữa . Ngồi chơi đùa đến tối bọn hắn cũng gọi đồ ăn bên ngoài vào ăn đỡ mất công xuống bếp mà làm được vài món . Đang vui vẻ ăn uống chợt hắn hỏi làm cho tất cả đều im lặng :

--Ủa sao không thấy Hân đâu???__thấy bọn họ im lặng hắn lại hỏi

--Sao vậy , xảy ra chuyện gì àk???__hắn nhíu mày hỏi .

--Không có gì , chị ấy mệt không muốn ăn nên đi nghỉ sớm rồi__Đan cười nói .

--Vậy à__hắn gật gù nói , rồi tiếp tục ăn .

[fanfic VinZoi] Nữ Hoàng Băng Giá Queen FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ