Chap 124:

713 20 0
                                    


--Tình yêu phải có sự tin tưởng và sự tha thứ lẫn nhau thì tình yêu đó mới bền vững, mới có hạnh phúc , do đó , trước đây dù chúng ta đã xảy ra chuyện gì , em đều bỏ qua hết__nó nói , giọng nói đã có độ ấm khiến cho người đối diện cảm thấy được yên tâm và lòng được thoải mái .

--Cảm ơn em__hắn nói rồi thả chân nó xuống đất ôm nó vào lòng , một buổi tối hắn đã nói hai lần cảm ơn . 

Dần dần hắn đẩy nó ra hai khuôn mặt sát nhau , rồi môi chạm môi . Bọn họ hôn nhau , được một một lúc hắn rời khỏi môi nó . Trông nó sau nụ hôn thật dễ thương . Hai má đỏ ửng khuôn mặt thì cúi xuống đất không dám nhìn hắn . Nó là đang ngại đi ? Hắn cười rồi nói :

--Em ngồi đây , anh đi mua nước uống__hắn nói rồi đứng dậy đi mua nước . 

Lúc này nó mới ngước đầu lên nhìn hắn cho đến khi hắn hòa vào dòng người đông đúc đi lại trên đường . Đưa tay sờ trên môi mình , nó mỉm cười . Lúc nãy cảm giác được hôn cũng không phải là tệ , môi hắn cũng mềm . Nhưng rồi nó lắc đầu mạnh một cái , nó đang nghĩ gì vậy chứ . Thật là.... Nó ngồi ở ghế đá đợi hắn , nhìn dòng người đang vội vã đi trên đường nhưng trông họ lại hạnh phúc . Có một gia đình 3 người vừa đi vừa nói vui vẻ . Gia đình??? Từ khi nó về đây vẫn chưa được gặp người thân ngoại trừ cái người được gọi là anh hai kia . Nó nghĩ rồi quyết định chốc nữa hắn về sẽ hỏi thử .

"Tít tít" , điện thoại nó có tin nhắn đến . Nó mở ra xem , nội dung tin nhắn khiến nó bất động . Khuôn mặt nó trở nên lạnh lùng , mắt cứ nhìn chằm chằm vào màn hình điện thoại .

--Điện thoại có gì hay mà em nhìn chăm chú vậy???__giọng hắn vang lên trước mặt nó . Hắn lúc mua nước về thì thấy nó cứ ngồi nhìn điện thoại , khiến cho hắn tò mò muốn biết trong điện thoại có những gì . Nó ngước khuôn mặt lạnh lùng lên nhìn hắn , hắn cảm thấy lạ . Nó bị sao vậy ???

--Anh thật khiến tôi....cảm thấy thật ghê tởm__nó giọng nói lạnh lẽo nói . Hắn bất động vì câu nói của nó . Tại sao nó lại nói vậy chứ ???

--Em bị làm sao vậy ???__hắn hỏi.

--Làm sao ư ? Tự anh xem đi__nó nói rồi đứng dậy đưa điện thoại có tin nhắn mình vừa đọc cho hắn xem . Hắn nhận điện thoại từ nó rồi nhìn vào , chai nước trên tay hắn rơi xuống đất và lăn vài vòng . Đưa tay lướt trên điện thoại , nội dung tin nhắn chỉ là những bức ảnh . Nhưng những bức ảnh này lại khiến cho người ta chói mắt . Trong ảnh là hắn và nhỏ Nhi ngủ cùng nhau . Chuyện này , tại sao chứ ??? Những bức ảnh này chắc chắn là do nhỏ chụp rồi . Hắn vội nắm tay nó nói :

--Em hãy nghe anh nói , chuyện này....__hắn chưa kịp nói hết câu thì nó đã dựt tay mình ra khỏi tay hắn , nó nói không để hắn nói tiếp :

--Ảnh này không phải ảnh ghép , anh có gì để nói nữa ???__nó nói , nó là người giỏi về máy tính tất nhiên ắt sẽ biết ảnh nào là qua sử lý . Ảnh người gửi tới đó là ảnh gốc không phải ghép thì hắn nói được gì chứ . Hắn im lặng không nói được gì , nó nói tiếp :

--Mọi chuyện tối nay anh....hãy xem tôi chưa nói gì , chúng ta không có gì hết__nó nói rồi quay lưng bỏ đi củng không lấy lại điện thoại . Hắn như người chết đứng nhìn theo nó . Muốn lên tiếng gọi nó nhưng hắn không làm được , chuyện đến mức này hắn còn gì để nói chứ . Hắn nắm chặt điện thoại nó trong tay mình . Nhỏ làm vậy là muốn gì đây ??? Chuyện hôm đó hắn không nhớ gì cả . Không biết đâu là thật , đâu là giả nữa .

[fanfic VinZoi] Nữ Hoàng Băng Giá Queen FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ