Chap 62: ...

1K 23 0
                                    


--Ko được cách này thì bày cách khác , đâu thiếu gì cách , cậu ôm máy tính này theo tớ nhanh lên , đừng có nói gì nữa , lúc tới đó cậu ở ngoài giúp tớ quan sát bọn chúng trên máy tính rồi thông qua tai nghe này__nó chỉ trên tai mình cũng như tai hắn có đeo tai nghe rồi nói tiếp --rồi thông báo cho tớ biết , còn tớ tớ sẽ đột nhập vào trong .

--Sao ko để tớ vào cho , cậu đang bị thương mà__Long bất mãn nói .

--Chỗ tớ ở đường lối cũng bình thường thôi , nhưng muốn tới được căn phòng mà tớ ko khóa cửa đó (tức là căn phòng bọn chúng đang xâm nhập đó) thì phải đi rất lòng vòng , tớ là chủ và chính là người thiết kế nhà đó thì tất nhiên sẽ là người hiểu rõ nhất__nó nói .

--Thôi được rồi__Long gật gù nói , chợt mắt cậu liếc lên màn hình máy tính :

--Bọn chúng vào rồi kìa__Long nói khi chúng đã tới được căn phòng .

--Chết tiệt nhanh đi thôi__nó nói , Long ra trước còn nó thì tay vơ cái áo khoác của nó trên giường vừa chạy xuống lầu vừa khoác áo vào ko quên đeo chiếc kính cận của nó , Long chạy theo sau nó .

 Đi xuống được nửa cầu thang thì nó nghe thấy tiếng cười vui vẻ , nó dừng lại giữa chừng cầu thang nhìn , hóa ra là bọn họ , có lẽ đối vs họ mọi chuyện xảy ra trong hôm nay có cũng như ko . Còn những người đang cười vui vẻ đó (trừ hắn , Nhân là ko cười) nghe bước chân gấp gáp trên cầu thang thì ngước lên nhìn thì thấy nó phía sau là Long còn cầm theo chiếc máy tính thì họ hết cười .

- Họ nhìn nó và Long , và phía nó cũng nhìn lại nhưng chỉ được vài giây . Nó bỏ qua những ánh mắt đó , giờ còn chuyện quan trọng hơn. Nó bước nhanh xuống lầu lướt qua bọn họ nhưng vẫn nói , câu nói này của nó chủ ý vẫn là nói vs Zun :

--Nhà sắp bị phá nát mà cậu vẫn có thể cười sao???__câu nói nó vừa dứt thì bóng nó cũng ko còn trong nhà .

--Chị ấy nói vậy là ý gì ?__Zun nhăn mày nói trước câu nói của nó , Long bước trên cầu thang xuống thay nó trả lời câu hỏi này

--Chị cậu đang trở về biệt thự , bọn chúng , đang ở đó__Long nhấn mạnh hai chữ "bọn chúng" cho Zun nghe .

--Bọn chúng là ai vậy ?__hắn thắc mắc hỏi . Nhưng ko kịp để Long đáp lời thì Zun lại nói to :

--Bọn chúng ở đó thiệt sao .

--Đúng , giờ cậu cứ việc ở đây mà cười mà nói , tôi ko có thời gian trả lời mấy câu hỏi vớ vẩn đâu__Long nói rồi bỏ đi , cậu cảm thấy tức giận thay cho nó , nó bị như vậy vì họ mà họ còn có thể cười cười nói nói được . Đúng là ko biết nói như thế nào để diễn tả cảm xúc của cậu lúc này .

- Còn Zun sau khi nhận câu trả lời từ Long thì cậu cũng xách áo khoác cậu vừa cởi ra đặt ngay bên cạnh lên chạy đi , thấy vậy bọn hắn nói vs theo :

--Cậu đi đâu đấy .

--Nếu muốn biết thì đi theo còn ko thì đừng bận tâm__Long nói vs lại , bọn hắn nghe vậy thì cũng chạy theo . Bọn hắn đuổi kịp theo Zun ra tới gara để xe thì thấy xe của nó và Long lao nhanh vút đi , bọn hắn cũng lên xe đuổi theo . 

[fanfic VinZoi] Nữ Hoàng Băng Giá Queen FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ