CHAP 99: MẤT NIỀM TIN VÀO HẮN
Zun và Long đẩy nhẹ cửa phòng tắm ra xem không để phát ra tiếng động . Đập ngay vào mắt hai người khi đẩy cửa phòng tắm nhìn vào là hình ảnh nó đang ngồi bệt dưới sàn nhà nôn thốc nôn tháo nhưng không ra một tí thức ăn gì cả mà chỉ là nôn khan , nôn như kiểu muốn nôn tất cả nội tạng ra ngoài vậy (~chém xí~) . Hai người bọn họ bất động nhìn nó .
Còn nó , hiện tại nó cảm thấy rất chóng mặt sau khi nôn khan một trận , cơn đau lại tái phát khiến cho khuôn mặt nó trở nên tái mét . Nó một tay ôm vùng bụng một tay nặng nề bám vào bức tường đứng dậy . Với tay lên ngăn cao bỏ dầu gội sữa tắm, nó lấy từ trong góc nhỏ ra một lọ thuốc . Vội đổ ra vài viên uống vào . Sau khi uống thuốc cơn đau của nó giảm đến đáng kể , nó nhắm mắt lại dưỡng thần một lúc thì mở mắt ra , cất lọ thuốc vào chỗ cũ rồi chỉnh trang lại trang phục trên người đang xộc xệch .
Quay ra chuẩn bị ra ngoài thì đập ngay vào mắt nó là Zun và Long đang nhìn nó chằm chằm . Bọn họ đã thấy tất cả rồi sao ? Nó để ý trên tay bọn họ còn có tờ giấy nhìn sơ qua nó cũng biết đấy là giấy khám sức khỏe của mình . Vậy là bọn họ đã biết .
--Chị , tại sao chị lại dấu em?__Zun hỏi .
Cậu không giám tin những gì mình đọc và nhìn thấy là sự thật . Người chị của cậu , người chị mà cậu xem như ruột thịt đang bị lưỡi dao của thần chết kề sát cổ , lưỡi dao đó có thể đưa một đường lúc nào không hay .
--Các người từ khi nào có thói quen xem đồ riêng tư của người khác vậy ???__nó không trả lời Zun mà còn hỏi ngược lại .
--Chuyện này có quan trọng bằng chuyện cậu bị căn bệnh ác tính này không ??? Cậu bảo thời gian của cậu không còn nhiều nữa là như thế này sao ???__Long hỏi, cậu cảm thấy rất tức giận với hành động giấu giếm này của nó.
--Các người vào đây có việc gì???__ nó lách người qua Zun và Long để ra khỏi phòng tắm , lại một lần nữa lơ đi câu hỏi của hai người họ .
--Cậu hãy phẫu thuật sớm đi__Long vẫn kiên nhẫn nói .
--Thành công chỉ là 30% , vì vậy tôi muốn làm xong việc của mình đã__nó bây giờ mới nói tới vấn đề hai người kia quan tâm .
--Việc của cậu có quan trọng bằng mạng sống của cậu không???__Long gắt .
--Trước đây mục đích sống của tớ chỉ là trả thù và giờ cũng vậy__nó lại gần cửa sổ nhìn ra ngoài .
--Ý cậu là , cậu làm xong việc này là chết hay sống cũng được sao???__Long nhăn mày hỏi nó, nó im lặng không trả lời .
--Không trả lời nghĩa là tớ nói đúng , vậy cậu xem Nhân là cái gì và Khánh là cái gì ? Cậu giấu giếm căn bệnh của mình với tất cả mọi người là sao ?__Long hỏi , cậu biết nó không muốn ai đặt câu hỏi cho mình nhiều nhưng là lần này không thể không đặt câu hỏi
Nó khi nghe Long nhắc đến hắn mà lòng quặn đau như kiểu có hàng ngàn hàng vạn mũi tên đâm xuyên trái tim mình .
--Là cái gì thì tự khắc họ sẽ biết . Xem tôi như người thay thế vui không ? Tin tưởng sao ? Chỉ là sự lừa dối mà thôi__nó nói .
BẠN ĐANG ĐỌC
[fanfic VinZoi] Nữ Hoàng Băng Giá Queen Full
FanfictionFic ĐÃ FUL (Bao gồm cả 2 phần) Hi vọng các bạn sẽ thích,theo dõi và ủng hộ bộ truyện này :))...