Tự dưng thấy nó ngồi thụp xuống cát thì bọn hắn hốt hoảng nhất là hắn , Nhân vội chạy lại sát nó ngồi xuống hỏi :
--Em sao vậy ???__Nhân hỏi .
--Có cần đến bệnh viện không???__hắn gỡ tay nó khỏi đầu hỏi . Nó ngước mắt nhìn hắn rồi lắc đầu ý không cần rồi tự mình đứng dậy . Hắn cũng đứng dậy theo .
--Chúng em sẽ giúp chị nhớ lại quá khứ của mình__Hân nhìn nó cười nói .
--Hy vọng lúc cậu nhớ lại sẽ tha thứ cho mọi người__Long nhìn nó nháy mắt một cái nói . Thật là tốt khi nó còn sống .
--Chúng ta làm quen lại được chứ , mình là Lê Ngọc Hoa còn gọi là Mun , bạn thân cậu__Mun nhìn nó nói rồi cười một nụ cười rạng rỡ .
--Tớ , Vũ Huy Long , cũng như Mun là bạn thân cậu từ hồi nhỏ__Long nói .
--Em là em kết nghĩa của chị rất thân nhau , em là Vương Minh Nhật hay còn gọi là Zun__Zun cười nói .
--Anh là Trần Đại Nhân , là anh hai em__Nhân nhìn nó bằng đôi mắt yêu thương của người anh trai nói .
.....Thế là cứ từng người tự giới thiệu về bản thân mình để bắt đầu lại cuộc làm quen nó . Cho đến lượt hắn .
--Chào , mình là Nguyễn Văn Khánh còn gọi là Vin , trước đây là...bạn cậu__hắn giới thiệu , lời giới thiệu của hắn không khiến nó ngạc nhiên mà là bọn bạn . Tại sao hắn lại nói vậy chứ ???
--Ken Ny__nó nói , đây là lời giới thiệu nó nói ngắn gọn nhất , coi như nó muốn từ bọn hắn để tìm lại quá khứ của mình là được rồi. Nói rồi nó đi lướt qua bọn hắn đi đến một quán nước trên đường quốc lộ , bọn hắn cũng đi theo sau .
--Quý khách dùng gì ạ__cô bồi bạn hỏi bọn hắn khi bọn hắn đã chọn được chỗ ngồi hợp ý mình , điều dĩ nhiên là bọn hắn ngồi cùng nó .
--Cho em nước cam__Hân , Đan , Linh , Mun đồng thanh nói .
--Cho ly trà đá__nhóm bọn hắn còn lại mấy tên con trai nói .
--Capuchino nóng__nó buông hai chữ rồi lại im lặng . Cô bồi bàn ghi chép vào cuốn sổ một lúc rồi gật đầu đi vào bên trong lấy đồ uống .
--Uống capuchino nhiều không tốt cho sức khỏe đâu__hắn quan tâm nó nói .
--Thích__nó nói cộc lốc nhưng thật ra đến mùa đông như thế này nó lại muốn uống loại thức uống đó vì thức uống đó làm cho cơ thể ấm lên giữa tiết trời mùa đông lạnh lẽo này .
--Em đúng là kiệm lời thật__hắn có vẻ chán nản nói . Nó không trả lời hắn nữa mà nhìn ra ngoài cửa sổ bằng kính . Lúc này bọn bạn hắn lại thì thầm hỏi bên tai hắn để nó khỏi nghe :
--Này sao cậu không nói cậu là người yêu của cô ấy ???__Mun hỏi .
--Ừk , Mun nói đúng dó , sao cậu làm vậy__bọn bạn gật gù hỏi theo Mun .
--Tớ muốn bắt đầu lại từ đầu với cô ấy , làm cho cô ấy lại yêu tớ một lần nữa , coi như đây là lần đầu tớ gặp cô ấy__hắn cười nhẹ đáp , đúng lúc này cô bồi bàn đem đồ uống ra đặt trước mặt bọn hắn và nó cắt đứt cuộc đối thoại của bọn hắn cũng như lôi kéo lại sự chú ý của nó về hiện thực đang diễn ra cái gì . Tay nó vân vê ly capuchino nóng trước mặt mình , mắt nhìn vào thứ chất lỏng màu nâu trong ly không biết đang suy tính điều gì đó .
BẠN ĐANG ĐỌC
[fanfic VinZoi] Nữ Hoàng Băng Giá Queen Full
أدب الهواةFic ĐÃ FUL (Bao gồm cả 2 phần) Hi vọng các bạn sẽ thích,theo dõi và ủng hộ bộ truyện này :))...