Chap 27:

753 20 0
                                    


Tại sân học thể dục :

Do thầy thể dục chưa tới nên cả lớp vẫn còn "buôn dưa lê bán dưa chuột" . Nó thì ko nói gì chỉ tập trung nhìn về hướng nơi bọn ma túy hành động , còn bọn hắn thì tập trung tìm kiếm nơi bọn buôn ma túy đó ẩn nấp vì bọn hắn đâu có biết trước hay chuẩn bị như Long , Zun , Mun và nó .

 Ngay lúc này thì có một tốp người mang đồ bình thường đi ra sau khiến cho nó & bọn hắn để ý , riêng lớp học vẫn cứ nói chuyện như thường họ đâu quan tâm đến việc đó . Từ khi chú ý đến tốp người đó thì nó biếtđó là những người cảnh sát cho dù mặc đò bình thường nhưng nó vẫn nhận ra , bọn hắn cũng vậy .

Lúc này nghe cả lớp ồn ào hơn lúc nãy thì nó và bọn hắn quay lại nhìn, thì ra là cô giáo chủ nhiệm(Na Na đó) .

--Chúng em chào cô , cô quay lại dạy học rồi hả , chúng em nhớ cô lắm__cả lớp đồng thanh nói trừ nó và bọn hắn .

--Ừkm chào các em , các em cứ học đi cô có chút việc nên mới ra đây thôi__Na Na dứt lời thì cũng đi thẳng về hướng nó khiến ai cũng chú ý kể cả bọn hắn ko trừ một ai (riêng Zun là khác nha) , những bọn lắm chuyện lại xôn xao :

--Cô ta (nó) chắc lại gây chuyện gì nên cô mới tới gặp ấy mà__ns1

--Đúng xấu mà còn chảnh__ns2 (ko biết ai chảnh nữa)

--Đã thế còn bám theo nhóm của anh Phong để được nổi nữa chứ__ns3 (ai bám theo ai)
.....v.v.....rất nhiều lời bàn ra tiếng vào nhưng nó ko để ý đấy cũng chỉ là miệng lưỡi thiên hạ thôi

Khi Na Na tới gần nó thì hơi cúi chào nhưng ko ai biết đó là cái cúi chào cả trừ Zun. Nó ko nói cũng ko thể hiện hành động gì chỉ nhăn mày một xíu , ko phải nó đã cho cô nghỉ phép một thời gian rồi sao . Na Na ghé sát tai nó nói :

--Chuyện chủ tịch bảo tôi đã làm__trong công việc cô luôn gọi nó như vậy và việc nó sai Na Na làm đó là về việc cảnh cáo Đan về việc đã ko nghe lời của nó .

--Được , ở đâu ???__nó nói

--7h tai nhà hàng childhood memories__Na Na nói rồi hơi cúi đầu chào và rời khỏi đây . Bọn người xung quanh thắc mắc ko biết họ nói chuyện gì mà bí mật vậy.

--Cô làm gì mắc lỗi để cô giáo gặp vậy __hắn hỏi

--Ko cần anh quan tâm __nó lạnh lùng nói . Đúng lúc này thầy thể dục ra , ông nói :

--Hôm nay chúng ta sẽ nghỉ ko học thể dục nhưng các em phải chạy hai vòng sân này__vế nói đầu làm cho bọn học sinh mừng rỡ nhưng vế sau làm cho hs ỉu xìu như bánh bao thiu , ông cho nghỉ là vì bên cảnh sát gặp hiệu trưởng nhà trường bảo ko cho ai ra sau này nên mới được nghỉ như vậy và cũng ko được nói cho hs biết lí do này .

 Cả lớp bắt đầu chạy bao gồm cả nó và bọn hắn , chạy được hai vòng thì cả lớp thở hổn hển trừ nó , bởi nó chạy thể dục quen rồi . Nhưng nó cảm giác được ở mũi mình có thứ chất lỏng gì đó chay ra , sờ lên là máu , tại sao lại vậy ? đây là câu hỏi của nó đặt ra trong đầu . Cảnh này cũng đập vào mắt hắn :

--Cô bị chảy máu rồi kìa__hắn vừa nói vừa rút khăn tay trong túi áo ra đưa cho nó nhưng nó ko nhận thì lại có một cánh tay khác chìa ra cái khăn đó là Zun , nhưng lần này nó nhận của Zun nó lau sạch máu rồi đem khăn tay đó vứt luôn .

[fanfic VinZoi] Nữ Hoàng Băng Giá Queen FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ