Chap 32:

734 21 0
                                    


Nó tới lớp thì đã thấy bọn hắn ngồi trong lớp có cả Zun nữa , nó ko nói gì tới chỗ ngồi ngồi xuống có lẽ hôm nay tâm trạng của nó ko được tốt và cũng vì vậy nó cũng quên luôn việc quan trọng rồi !!! (chuyện nó vs hắn ấy mừk hehe) Nó thấy bọn trong lớp ai nấy đều cầm một cái thiệp vuông màu đỏ , cho đến khi bọn "buôn dưa lê bán dưa chuột" nói thì nó mới biết hóa ra là thiệp dự PARTY sinh nhật Nhân (chỉ mời toàn bộ lớp nó thôi nha , các lớp khác chỉ có vài người thôi) .

- Bây giờ nó mới nhớ chỉ còn 6 ngày nữa là đến sinh nhật nó cũng như là Nhân rồi nhưng trước đó một ngày là ngày dỗ của mẹ nó , hazi .... từ khi nó về nước mới đi thăm mẹ có một lần , đúng là con cái bất hiếu ghê , thôi thì đợi ngày đó rồi đi thăm luôn .

- Nó ko muốn suy nghĩ cái gì nữa liền úp mặt xuống bàn ngủ . Còn hắn khi thấy nó thì rất vui tưởng sẽ được nghe kết quả liền từ nó nhưng nó đã làm cho hắn mừng hụt , mặt hắn bây giờ ỉu xìu như cái bánh bao thiu vậy .

- Hôm nay tiết đầu là của cô giáo chủ nhiệm và Na Na cũng đã quay trở lại dạy học , nó nhìn Na Na cũng ko nói gì.

"Reng....reng...". Hai tiết trôi qua đối vs bọn hs trong lớp rất nhanh bởi có lẽ chúng thích học tiết dạy của Na Na hơn nhưng đối vs hắn như dài tận 2 thế kỉ vậy, lí do ư??! ko cần hỏi cũng biết bởi hắn chưa nhận được đáp án từ nó .

- Nghe được tiếng chuông nó đang ngủ thì bật dậy chạy ra khỏi lớp , hắn thấy nó chạy khỏi lớp thì định đuổi theo nhưng Long đã cản lại, hắn chỉ là mong ra chơi thật nhanh để hỏi nó nhưng giờ thì sao vẫn chưa được gì cả...hazi .

- Bọn hắn rủ nhau đi căn tin ăn sáng có cả Zun nữa . Nó sau khi chạy ra khỏi lớp thì đi theo Na Na , khi đuổi kịp cô ( Na Na ) nó nói :

--Khi nào bên KBH gửi giấy mời dự PARTY sinh nhật cậu chủ nhà đó thì cô thay tôi đi dự nha__nó đi bên cạnh Na Na nói , cuộc đối thoại này chỉ có nó và Na Na nghe .

--Sao chủ tịch ko đi
--Tôi đi vs tư cách gì trong khi tôi là người như thế này

--Chủ tịch có thể làm đại diện đi mà

--Tôi ko thích cô đi đi__nó nói rồi bỏ đi luôn , Na Na cũng phải chịu thua vs nó luôn .Nó đang đi thì "ục...ục..", tiếng gì vậy ta ??! A trời bụng nó đang réo lên vì đói nhưng nó ko muốn ăn gì cả, thôi thì xuống căn tin kiếm đồ uống vậy . Xuống tới căn tin thì nó thấy bọn nữ sinh cứ nhìn gì đó rồi lại bàn tán cười vui vẻ . Nó nhìn theo , hóa ra là bọn hắn .

- Bọn hắn lâu lâu mới xuống căn tin nên bọn ns (nữ sinh , từ nay cứ thấy ns là nữ sinh nha) như thế ấy mà tưởng gì to lắm chứ . Nó ko thèm để ý bọn hắn nữa , nó đi lại cái bàn gần bọn hắn nhưng nó nằm ở chỗ khuất người .

- Hình như từ khi nó vào trường này ko có một ai ngồi bàn này cả , chắc là do nằm ở chỗ khuất rồi . Nó ngồi xuống tại bàn nhưng ko đi lấy đồ uống liền có thứ gì đó đã khiến cho nó chú ý hơn , nó đang nhìn ra cửa . Nhìn theo hướng nó kìa...ô...ô...hóa ra chị Lam Đình nhà ta đi học trở lại (người dẫn đầu đánh nó đấy nhớ chứ) . Cô ta đang đi thật nhanh về hướng nó , bọn hắn cũng thấy cô ta rồi nhưng ko làm gì , chuyện của nó nó muốn tự mình giải quyết mà . Cô ta đã đứng trước mặt nó nói :

[fanfic VinZoi] Nữ Hoàng Băng Giá Queen FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ