Abigail's POV
"Hi mom! Hi dad!"bati ko sa kanila
"Hi anak! I missed you!" Sabi ni mom
"Hi anak! Nasa kotse pa yung mga pasalubong niyo ni kuya mo.. Ipapakuha ko na lang muna kay yaya Tin" sabi naman ni Papa..
Tumango tango naman ako hanggang lumabas na din ng bahay si kuya para salubungin sila mama
"Hi mom, hi dad" bati ni kuya kina mama
"So how was life without us huh?" Nangaaasar na tonong tanong niya saamin ni kuya
"Not really that hard" confident na sabi ni kuya sabay tingin sa akin at kindat.. Napatawa naman ako ng mahina.. Bigla din naman akong inakbayan ni kuya na ikinatingin ko sa kanya..
"Shall we head inside now?" Sabi ni kuya
"Hmmm.. Mabuti pa nga" sabi ni dad... Tumawa naman kaming lahat...
-------
Nasa higaan na kami ni kuya nakatalikod ako mula sa kanya. Nagulat ako ng biglang may naglock ng pintuan. Napatingin naman ako bigla at as expected si kuya ang naglock nun..
Pagkalock niya ng pinto tumabi siya agad sa akin sa higaan ko.. Saka niya ako niyakap
"Hayyy bunso ngayong gabi lang ulit kita nayakap ah" sabi ni kuya
"Oo nga kuya eh"
Lumapit siya sa mukha ko hanggang sa naramdaman ko ng lumapat ang labi niya sa labi ko..
"Goodnight bunso"
"Goodnight kuya"
-----
Zein's POV
Hay salamat nayakap ko na rin si Abby.. Halos buong araw ko kasi siyang hindi nayakap dahil dumating sila mama eh.. Alam niyo naman na na hindi nila alam ang tungkol sa amin ni Abby..
Ay alam ko na! Magpapaalam nalang ako kina mama ... HAHAHAAHA abangan niyo na lang ang plano ko hihihi for now matutulog muna ako goodnight!!!!
-----
Maryan's POV (mother of Abby and Zein)
Hayss.. Thank God were home nakakamiss din ang mga anak ko..
Umakyat ako sa taas para sana makipagkwentuhan muna sana sa kanila.. Bubuksan ko na sana ang pinto kaso nakalock.. Kaya naman bumaba muna ako para kunin ang susi sa altar. Pagkakuha ko ng susi agad kong binuksan ang pinto at nadatnan ko silang magkatabi at magkayakap sa iisang kama?!
Pero wala namang malisya diba? Kasi magkadugo sila,magkapatid wala naman sigurong namamagitang IPINAGBABAWAL na BAGAY sa kanila diba??
-------
A/NOmaygatt!! Guys namiss ko kayo hihi!! Alla malalaman kaya ng mama nila ang tungkol sa bawal na pagibig sa kanilang magkapatid??ABANGAN NIYO!!(CAPSLOCK YAN PARA DAMANG-DAMA NIYO WAHAHAHA)
Gagawa nga pala ako ng facebook fanpage para sa story na to' paki-search na lang po ang "I LOVE MY SISTER-BY xxLitchixx" feel free to message the page.. And dont forget to like it HAHAHAHAH kbye...