Hakuba thì cầm tay Shiho dắt đi dạo phố. Shiho đỏ mặt nói: '' Là anh đúng không, Hakuba? Anh là con trai của tể tướng Hiroshi thuộc vương quốc Đại Phong đúng không?''
Hakuba ngạc nhiên: Sao cô biết?
Shiho: Có nhiều lần tôi đi thăm vương quốc Đại Phong, tôi đều thấy anh cùng với quốc vương và hoàng hậu ra đón chúng tôi. Còn nữa, anh cũng biết tôi là công chúa Vương quốc Hoa Anh Đào đúng không?
Lần này đến lượt Hakuba đỏ mặt: Ờ... Ừm...
Bỗng ''Chát!!!'' Shiho đánh vào lưng anh một cái đau điếng.
Shiho: Thôi, đừng ngại nữa, đi mua cái lắc tay cho tôi! Nói rồi cô lôi Hakuba đi như cặp trước.
Đến tiệm thì hai người vào chọn lắc tay. Shiho chọn cái lắc tay hợp nhất cho mình, Hakuba cũng chọn lắc tay cho Shiho luôn. Bỗng chủ cửa hàng đi đến chỗ của hai người.
Chủ cửa hàng: Quý khách, cửa tiệm chúng tôi có một cặp lắc tay rất đẹp, rất hợp với một cặp đôi như anh chị.
Hakuba + Shiho: Hả? What?
Chủ cửa hàng: Ơ? Có chuyện gì thế ạ?
Shiho: Nhưng cái này mình thấy đẹp nhất từ lúc nãy đến giờ. Thôi, cô cho tôi lấy cái này!
Hakuba: Thế cô cho tôi lấy cái còn lại nhé!
Shiho: Ơ, cái anh này tôi lấy trước rồi, ai cho anh bắt chước tôi vậy?
Hakuba: Kệ tôi, tôi thấy đẹp thì tôi mua, liên quan gì tới cô?
Shiho: #$&#@~@$^&*^$#@
Hakuba: !#$%^&*^##$%@
Chủ cửa hàng: Thôi!
2 người: Hả?
Chủ cửa hàng: Cửa hàng đã đến giờ đóng cửa, hai cô cậu có thể ra ngoài cãi được rồi đó!
2 người: Xin lỗi cô!
Khi đã ra ngoài rồi thì 2 người còn giận nhau, thậm chí là không nhìn mặt nhau nữa. Nhưng Hakuba có chút hứng thú: '' Cô gái này thật bí ẩn''. Bỗng ''chát'', Shiho lại đánh vào lưng anh một cái rõ đau.
Shiho: Lêu lêu! Đố anh bắt được tôi đó! Lêu lêu!
Hukuba: Grừ! Đứng lại, ai cho cô đánh tôi hai lần luôn hả? Đứng lại đó cho tôi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shinran] Nàng Sẽ Mãi Là Của Ta (HOÀN)
RomanceFic đầu tiên khi mới lên Wattpad, cái này viết theo cảm hứng, văn chương trẩu rất trẩu, dở rất dở. Tình trạng : 37 chương - Đã hoàn - Đang chỉnh sửa Tác giả : Sophia Trang Nguồn ảnh: Pinterset Designer: -Yaari-