Lay động

2K 61 5
                                    

Nguyên ngày hôm đó, Shiho, Kazuha, Aoko, Sonoko luôn túc trực bên giường của Ran, Shinichi bước vào nói

Shinichi: Đã tối rồi, thôi  các cô về phòng nghỉ đi, mọi việc còn lại để tôi lo!

Shiho: Thế cũng được, mọi việc còn lại nhờ anh cả đấy!

Khi Shiho, Kazuha, Aoko, Sonoko đi ra ngoài cửa phòng phòng thì thấy 4 chàng trai của chúng ta đứng chờ ở đó mà mặt bí xị hết trơn.

Hakuba: Tôi đói lả rồi đó!

Heiji: Tôi đói sắp chết rồi đó!

Kaito: Tôi đói gần xỉu rồi đó trời đất ơi!

Makoto: Tôi đói xanh mặt rồi này! (cái từ đói xanh mặt của Makoto Au dùng không biết có đúng hay ko nên có gì sai sót mong mọi người bỏ qua)

Thấy vậy thì các nàng cố gắng nhịn cười, chỉ cười tủm tỉm chứ không là các nàng đã ôm bụng cười đến no rùi! Nhưng các nàng đâu biết, cái cười tủm tỉm của các nàng đã vô tình lọt vào mắt xanh của các chàng 

Hakuba: (Đỏ mặt). Dễ thương quá!

Makoto: (Đỏ mặt). Không thể tin nổi, thật dễ thương!

Kaito: (Đỏ mặt). Trông cô ấy lúc này... dễ thương quá!

Heiji: ( Cũng đỏ mặt nốt). Đúng vậy!

Trông thấy bộ mặt đỏ như trái cà chua của các anh thì các cô ngừng cười, Aoko sốt sắng hỏi

Aoko: Này, anh bị sốt hả, đứng yên để tôi xem nào! Vừa nói, Aoko vừa đưa trán của mình chạm vào trán của Kaito, khỏi nói cũng biết mặt cậu ta đỏ chín mặt rồi!

Heiji: Không ngờ nha, Kaito rung động rồi kìa!

Makoto: Tấn công nàng mau lên đi, không thôi nàng đi theo trai khác chừ!

Hakuba: Đúng đúng! Có gì tụi này bày mưu tính kế cho!

Kaito mặt đã bớt đỏ hơn lúc trước, bình tĩnh lại rồi mới nói: ''Tôi không sao! Thôi các cô đi nấu cơm cho chúng tôi ăn đi!''

Shiho: Đi thôi các cậu!

Sonoko, Aoko, Kazuha:  Ừ!

Khi các nàng đã đi hết rồi thì lửa giận của Kaito đã lên tới đỉnh điểm: ''Mấy cậu đứng lại cho tôi! Thù này nhất định tôi phải trả! Đứng lại đó!'' Mấy anh chàng đã biết trước cái tình huống này rồi nên đã chuẩn bị đôi chân để dọt lẹ. Shinichi nhìn ra thì thấy Kaito rượt mấy người kia thì cười khúc khích:'' Công nhận mấy cậu bạn của mình trẻ con thiệt đó!'' Rồi anh quay lại bên giường bệnh của Ran, lúc nãy lo mấy việc linh tinh nên không để ý đến khuôn mặt của cô, bây giờ mới có việc nhìn gần lại:''Trông cô ấy cũng đẹp đấy chứ. Khoan! Nhưng khuôn mặt này sao trông giống cô gái trong giấc mơ của mình quá! Nhưng do trùng hợp thì sao? Thôi dẹp việc này qua một bên đi!" Bất chợp cậu thấy Ran tỉnh dậy.

Shinichi: Cô tỉnh rồi hả? Có cần uống nước không?

Ran: Thôi, không cần đâu, anh có thể cho tôi ăn chút cháo được không?

Shinichi: Được, cô chờ tôi một chút

Nói rồi Shinichi đi tìm Shiho, thì thấy cô và mọi người đang ở trong nhà bếp (vì ở đó có bàn ăn luôn). Lúc này thì các cô gái của chúng ta đã bưng đồ ăn lên đến nơi rồi, hương thơm nức mũi, mấy chàng ngửi thấy mùi thơm thì chảy nước miếng ròng ròng

Kaito: Chẹp chẹp! Ực ực!

Hakuba: Ôi! Nhanh lên nhanh lên, còn gì nữa thì cứ mang hết lên đây, tôi ăn cho!

 Heiji: Ngon wá!

Makoto: Ngon thật! Ực!

Sonoko: Mấy anh cứ ăn nhiệt tình vào, đau bụng là đừng nói chúng tôi nhé!

Makoto: H... Hả?

Shiho:  Sonoko này! Cậu ấy nói giỡn đó, mấy anh ăn không có đau bụng đâu, chỉ là đi đến thầy thuốc thôi (^.^ Au: mấy chị này giỡn quoài à!)

Hakuba: Thế... thế thì thôi. T... Tôi no rồi!

Shiho lườm anh = 1 đôi mắt sắc lạnh

Hakuba: A không. Hi hi, thô... thôi ăn cũng... đượ...được

Aoko: Thôi mấy anh cứ ăn tự nhiên đi. Không có cái gì trong đó đâu!

Shinichi: E hèm! Hay quá ha! Ăn mà không nói bạn thân gì hết trơn, giận rồi đó

Heiji: Ơ, đâu có, tại cô Kazuha này nói là cậu ăn rồi mà?

Kazuha: Heiji! Tôi có nói đâu! Bỗng ''rắc! rắc''. Hay là anh muốn cái này đúng không?

Heiji tái mét mặt mày: '' Xin lỗi, cô không có nói là... Ái! Ái! Được rồi, tôi chừa rồi, xin lỗi mà!'' (Au: Huhu! Tội anh Heiji của Au quoá). 

Kaito: Nee Kazuha, tôi nói cái này cô không được đánh tôi đó nha.

Aoko: Yên tâm đi! Kazuha không đánh cậu đâu, cậu ấy chỉ quýnh cậu thôi

Kaito: Thế thì thôi, khỏi nói luôn

Kazuha: Nói thế chứ tôi không đánh anh đâu, nữ nhi cũng phải biết giữ lời hứa chứ!

Kaito: Thế thì được, nè, sao tôi thấy mấy cô là ngừời hầu của chúng tôi mà sao cứ ăn hiếp chúng tôi thế

4 nàng đồng thanh: Người hầu cũng phải có giá của người hầu chớ!


[Shinran] Nàng Sẽ Mãi Là Của Ta (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ