Khi Makoto dìu Shinichi về phòng rồi thì ai về nhà nấy, Ran lo đắp chăn cho Shinichi,...Nhưng cô có vẻ hơi mệt vì lúc nãy cô bị mắc mưa, ngồi bên giường Shinichi, cô mệt quá thiếp đi lúc nào không hay. (Au không biết dẫn dắt vào giấc mơ của Shinichi thế nào, nên Au vào luôn cái chính nhé!)
"Chàng ơi''. Cô gái tóc màu nâu, đôi mắt màu tím long lanh, cô mặc cái váy màu trắng tinh khiết có thắt nơ hồng, đi đôi giày pha lê, trên đầu có thêm một cái vương miện, nhưng cô đeo một cái mặt nạ nên cậu không nhìn thấy mặt cô. Nhưng cậu cũng cảm nhận cái đẹp của cô như một tiên nữ giáng trần. Bỗng dưng cô đi xa dần, cậu đuổi theo không kịp:" Nàng ơi! Đợi ta với!"
Bỗng nhiên cậu tỉnh giấc: ''Chờ ta với''. Nghe tiếng của Shinichi, Ran giật mình tỉnh giấc
Ran: Ủa! Cậu tỉnh rồi hả? Để tôi đi pha nước cho cậu.
Cô loạng choạng bước đi lấy nước, thấy vậy Shinichi hỏi: ''Tôi thấy cô không được khoẻ, có đi lấy được không đấy?''. ''Được mà, anh nằm đó đi''. Nói rồi cô đi xuống nhà bếp thì ngất xỉu. Shinichi thấy Ran đi lấy nước mà hồi nãy đến giờ chưa lên: ''Đi lấy nước gì mà lâu quá vậy? Để mình đi xem thử''. Anh đi xuống nhà bếp thì thấy cô ngất xỉu ở đó, cậu liền bế cô lên giường và sờ trán cô: ''Trời đất ơi! Trán cô ấy nóng quá! Làm sao đây? Hay gọi Hakuba thử''
Shinichi: Hakuba! Hakuba! Cậu dậy mau lên!
Hakuba bước ra ngoài với gương mặt ngáy ngủ, cùng lúc đó Shiho nằm dưới đất ngủ cũng thức giấc.
Shiho: Có chuyện gì vậy?
Sau khi nghe Shinichi kể rõ mọi chuyện, Hakuba cũng lo lắng
Hakuba: Hả? Ran bị sốt cao, rồi ngất xỉu ở nhà bếp
Shiho: Cái gì? Vậy cô ấy đang ở đâu?
Shinichi: Ở phòng của tôi
Shinichi chưa kịp nói xong thì cô đã chạy đến phòng Shinichi, cô liền lấy nước ấm, khăn ấm đắp cho Ran, rồi cô quay lại nói với Hakuba: ''Hakuba, anh đi gọi các bạn khác giùm tôi''
Hakuba: Tôi biết rồi
Hakuba đến từng phòng nói tình trạng của Ran cho các bạn của cô nghe, đáp lại anh là những câu hỏi Why? Why? Why? Anh chỉ biết nói: ''Đừng nói nhiều nữa mau đến phòng của Ran đi!''
Khi mọi người đến nơi thì Aoko đã nhanh chân gọi thầy thuốc đến khám:'' Mọi người đừng lo, cô ấy chỉ bị sốt cao thôi, không nguy hiểm cho lắm, chỉ cần uống mấy thang thuốc này là khỏi''
Cả đám đồng thanh: Cảm ơn thầy!
Xong rồi thì 4 người Sonoko, Aoko, Shiho, Kazuha đều phòng Ran, còn các anh chàng của chúng ta thì đứng ở ngoài nhòm vào nói
Kaito: Đói bụng quá!
Makoto: Chỉ cần một người chăm sóc được rồi.
Heiji: Đúng đó! Các cô đi nấu cơm cho chúng tôi ăn đi!
Rầm!!!!! Trên tường xuất hiện một lỗ hổng lớn, đó là của Kazuha
Kazuha: Các anh từ từ ăn khôṇg đ̉ược hả? Các anh muốn như cái bức tường này không? Xin nói cho các anh biết: tôi có võ Akido, Aoko có võ taekwondo, Shiho có võ Judo, ai muốn thì cứ vào đây!''
Cô vừa nói thì thì Heiji, Kaito, Hakuba kinh ngạc. Cả ba e dè nói:'' Thế...thế từ từ ăn cũng được''. Rồi dọt lẹ. Khi ba người ra ngoài rồi thì Kaito hỏi Makoto: ''Sao cậu không cho mấy người đó một trận luôn đi?''
Makoto: Thôi, phụ nữ là đáng sợ nhất thế gian đó
Sonoko: Anh nói ai là đáng sợ nhất thế gian hả?
Makoto: Ơ... tôi... tôi có nói gì đâu
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shinran] Nàng Sẽ Mãi Là Của Ta (HOÀN)
RomanceFic đầu tiên khi mới lên Wattpad, cái này viết theo cảm hứng, văn chương trẩu rất trẩu, dở rất dở. Tình trạng : 37 chương - Đã hoàn - Đang chỉnh sửa Tác giả : Sophia Trang Nguồn ảnh: Pinterset Designer: -Yaari-