Sự thật không ngờ!

939 30 15
                                    

''Choang!" -tiếng cốc vỡ 

''Vậy không lẽ là..." - Hakuba tái mét mặt mày không thể tin được...
Đoạn cậu chạy đi báo cho 4 người còn lại...
Cả năm người cùng đi xuống nơi sâu nhất của vương quốc, căn phòng bí mật mang tên: Trái Tim Đại Phong, đây là căn phòng chứa những bí mật động trời của vương quốc, nơi mà chỉ có những người tài và người có chân mạng đế vương mới được vào đây. Đó là một phòng vô cùng rộng lớn, được bao phủ bởi những ánh đèn vàng lấp lánh, một phần phòng đó là thư viện, nơi chứa những cuốn sách quý giá. Một góc phòng trưng bày những tài nguyên quý giá của vương quốc, và cả tên tuổi của những vị vua và hoàng hậu đáng kính đã từng xây dựng vương quốc này. Nổi bật nhất vẫn là trái tim màu kim cương ở giữa, đang đập liên hồi, tỏa ra vầng hào quang rực rỡ sáng lóa bao quanh trái tim ấy, đó là trái tim của vương quốc, nơi chứa đựng cả mầm sống nhỏ nhoi nhất, để cho vương quốc này trường tồn mãi mãi...

''Nó thật là rộng lớn!'' - Kaito thốt lên một câu
''Những thứ quý giá!'' - Heiji cũng không kiềm được sự ngạc nhiên
''Thật không thể tưởng tượng nổi!''- Makoto

Duy chỉ có Shinichi và Hakuba im lặng, vì nơi này lúc nhỏ họ đã đến một lần...
''Đừng chần chừ nữa, tìm cuốn sách ấy đi!'' - Hakuba gấp gáp

Lúc này, mọi người mới nhớ lại việc mình cần làm và nhanh chóng thực hiện... N

Nhưng chẳng mấy chốc, quyển sách cũng được Kaito tìm thấy, vì nó quá nổi bật trên khung kệ, được dát vàng, rất công phu.

5 chàng lật từng trang, cuối cùng cũng thấy được trang mình cần tìm, nguyên văn đoạn ấy như sau:
Lời tiên tri này được chính quốc vương vương quốc Đại Phong đến tham vấn ý kiến của nhà tiên tri  MANO MAHACHI - một nhà tiên tri nổi tiếng

''Một thế kỉ nữa, vương quốc này sẽ xảy ra loạn lớn.
Năm vị hoàng tử và tướng công thuộc ba vương quốc anh em khi đến tuổi 22, thứ  đen tối và nguy hiểm nhất của vũ trụ đang ngủ say trong trái tim của Vương quốc Đại Phong sẽ thức tỉnh, chế ngự trái tim 5 vị hoàng tử và biến hoàng tử thành một quỷ vương độc ác, máu lạnh cùng với nữ bá tước Vermouth với đoàn tùy tùng sẽ cai trị mảnh đất này, biến mọi thứ trở nên hỗn loạn, mọi vật sẽ trở thành hư vô, Vương quốc Quỷ sẽ cai trị tất cả!

Nếu lúc đó có 5 vị hoàng hậu xinh đẹp, kiều diễm, nhân hậu xuất hiện, với tình yêu chân thành dành cho hoàng tử, tình nguyện chết, máu cùng nước mắt trong sáng hòa quyện cùng trái tim hoàng tử, mọi thứ sẽ hồi sinh!

''Cạch!'' - 5 người dường như không tin vào chính mắt mình, họ sẽ trở thành quỷ ư? Họ sẽ  đánh mất người con gái mình yêu ư? Chính họ là nguyên nhân gây ra cái chết cho các cô ấy ư?
''Giờ phải làm sao?'' - Heiji
''Đi gặp nhà tiên tri!'' - Shinichi dứt khoát
''Vậy đi thôi!'' Kaito. Makoto

''Còn một tháng nữa thôi, phải làm sao?''

Tình yêu khó giữ là vậy, khi sắp mất rồi ta mới biết quý giá, phải chăng buông tay lúc này là hay?

[Shinran] Nàng Sẽ Mãi Là Của Ta (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ