Tỏ tình (part 1)

2.1K 56 9
                                    

Aoko: Đẹp quá đi thôi, mà chỗ này lúc trước mình cũng chưa đi nữa. Đẹp quá đi! Này anh Kaito, anh dẫn tôi qua chỗ kia đi!

Nói rồi cô cầm tay Kaito và lôi cậu đi đến chỗ kia mà không biết ai đó mặt đỏ như trái cà chua. Khung cảnh này được 8 người thấy hết trơn hết chọi rồi, họ tính bàn kế để hai người họ trở thành 1 cặp nhưng về nhà hẵng tính.

Còn về phần Kaito và Aoko.

Đang bị Aoko lôi đi, cậu thấy một cửa hàng kẹp tóc bèn dừng lại và nói với Aoko: ''Vô đây tôi có thứ này cho cô'' Khi vào cửa hàng rồi thì Kaito bắt Aoko ngồi một chỗ và tự mình đi chọn chiếc kẹp tóc đẹp nhất cho Aoko. Sau nửa giờ đồng hồ tìm kiếm, cái cậu ưng ý nhất là một chiếc kẹp tóc có hình trái tim màu đỏ, trên trái tim còn có dòng chữ ''LOVE''. Khi Aoko tới nơi, anh bỗng đỏ mặt
Kaito: Đây này, tôi tặng cho cô đó!

Aoko vô cùng bất ngờ: ''Thật ư? Cảm ơn anh!'' Nói rồi cô ôm chầm lấy Kaito rồi bỗng nhiên nhớ ra mình đang làm gì, cô xấu hổ buông Kaito ra: ''A! xin lỗi anh, tôi hơi quá đà!''

Kaito: Không có gì đâu, để tôi đeo cho tôi nhé!

Aoko gật đầu e thẹn và để Kaito kẹp lên cho cô. Khi hai người ra ghế đã ngồi thì Kaito là người chủ động nói chuyện trước.

Kaito: Này

Aoko: Gì vậy?

Kaito: Cô... cô có thể làm... bạn gái của tôi được không? Tôi đã cảm mến cô ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Aoko: Xin lỗi anh, nhưng tôi không thể làm bạn gái anh được, chúng ta chỉ là bạn bè thôi?

Kaito có chút hụt hẫng nhưng vẫn cố gượng cười hỏi lại

Kaito: Vậy người đó là ai vậy?

Aoko: Kuroba Kaito, Thái tử của vương quốc Đại Hà, tôi đã thầm yêu anh ấy ngay từ cái nhìn đầu tiên, nhưng tôi có một bí mật muốn nói với anh nhưng anh đừng cho người khác biết nhé, tôi là Nakamori Aoko, công chúa của Vương quốc Hoa Hồng.

Kaito sững người, anh không ngờ cô là công chúa của vương quốc Hoa Hồng, hèn gì anh đã thấy cô có gì đó quen quen.

Kaito: Thì ra chính là nàng ư?

Aoko: Anh bị sao vậy?

Kaito: Đến nước này thì ta không dấu nàng nữa, ta là Kuroba Kaito, Thái tử của vương quốc Đại Hà

Aoko đỏ mặt: Thế... thế... những gì tôi nói với anh lúc nãy anh đã nghe hết rồi ư

Kaito gật đầu, rồi anh bước đến bên cô.

Kaito: Em đồng ý làm bạn gái anh nhé?

Aoko e lệ gật đầu: Em đồng ý!

Kaito: Aoko này, em có thể cho anh một nửa trái tim trên chiếc kẹp của em được không? Để như thế thì nếu sau này chúng ta có lạc nhau thì một nửa trái tim đó sẽ là vật để chúng ta nhận ra nhau, em có đồng ý không?

Aoko không nói gì, chỉ gật đầu. Chỉ đợi Aoko gật đầu anh liền bẻ một nửa trái tim trên chiếc kẹp của cô. Nửa trái tim của anh có chữ ''LO''. Còn nửa trái tim của Aoko có chữ ''VE''. Bẻ xong thì Kaito lấy nửa trái tim đó xâu vào một cái dây và đeo lên cổ rồi anh khoác tay Aoko đi tham quan những nơi khác.

[Shinran] Nàng Sẽ Mãi Là Của Ta (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ