Thân phận thật sự

2.1K 58 14
                                    

Nghe thử bài này đi mí bạn, hay lắm lun đó!

Chap này mik xin tặng các bạn sau đây:

HuyenTrang198

---Rem---

Ngocngoc778987

KitaKudo4869

KimNguyen3

ThanhquyDo

Yuuki_Renko

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Sau mấy ngày đi chơi phố về. Thì mọi việc rất suôn sẻ. Buổi sáng thì 5 chàng trai đi làm còn 5 cô gái thì ở nhà dọn dẹp. Buổi tối khi các cậu đi làm về rồi thì trên bàn đã có một mâm thức ăn đầy ắp thơm nức mũi. Mọi người cùng nhau ăn cơm và chơi đùa vui vẻ rồi đi ngủ.

Sáng nay là chủ nhật nên 5 chàng được nghỉ làm. Nên sáng ngày mới ăn sáng xong rồi thì mấy chàng tự nhiên nghiêm túc lại, gọi mấy nàng đến phòng khách. Mấy nàng ngồi đối diện với ai thì biết rồi đó!

Ran mở lời trước: Ờ... Các anh có chuyện gì muốn nói hả?

Shinichi: Đúng vậy! Chúng tôi có chuyện muốn nói! Các cô là công chúa đúng không?

Shiho: H... Hả...

Rồi cô lườm Hakuba = 1 ánh mắt sắc lạnh. =.= Hakuba nhìn thấy, tái mét cái mặt, lắc đầu để ra hiệu cho Shiho là anh không phải thủ phạm.

Aoko: Mà hình như anh nhầm chúng tôi với ai đó thì phải?

Heiji: Chúng tôi không nhầm đâu, cách ăn nói, cách nói chuyện, cách cư xử, cách ăn uống đều giống người trong Hoàng gia hết cả!

5 nàng đồng thanh: Đúng vậy!!!!!!!!

5 chàng: Giật mình.

3 nàng năn nỉ 3 chàng (trừ cặp KaiAo và cặp HakShi nhé mấy bạn, lí do mời các bạn xem lại các chap trước sẽ rõ)

Shinichi: Mấy cô năn nỉ chúng tôi làm gì cho mệt, chúng tôi cũng có chuyện cần các cô giữ bí mật giúp mà!

Ran: Hả? Chuyện gì vậy?

Shinichi: Tôi nói là các cô đừng giật mình nha

Ran nghiêm trọng: Ừ nói đi!

Shinichi: Xin giới thiệu, tôi là Kudo Shinichi: Thái tử vương quốc Đại Phong

                                                            Kuroba Kaito  : Thái tử Vương quốc Đại Hà

                                                            Hattori Heiji    : Thái tử Vương quốc Đại Thanh

                                                            Saguru Hakuba: Con trai của Tể tướng Saguru Hisoshi thuộc Vương quốc Đại Phong

                                                            Kyogoku Makoto: Cận vệ của Thái tử Shinichi.

5 nàng rớt hàm

5 nàng: Vậy sao!!!

[Shinran] Nàng Sẽ Mãi Là Của Ta (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ