Dạo phố

1.9K 55 10
                                    

Khi Ran vừa khỏi bệnh, cô đã cảm ơn mọi người trong thời gian qua đã chăm sóc cô = 1 bữa sáng ngon không thể tả nổi! Mọi người ăn rồi thì dọn chén bát xuống để rửa và phải nhanh chóng bắt tay vào công việc nữa chứ. Mặc cho 5 nàng của chúng ta đi lên đi xuống dọn chén bát để rửa thì các anh nằm ôm bụng vì bữa sáng hôm nay quá xá là no. 

Aoko: Này các anh không thể giúp chúng tôi dọn chén bát xuống được không?

5 người ôm bụng: Ợ!!!

Aoko thở dài: Haiz! Đúng là đồ con trai lười biếng mà!

Aoko thất bại, đến lượt Kazuha. Cô đi qua đi lại, đẩy cho mấy cậu rơi xuống giường không được.

Kazuha: Tớ bó tay!

Kazuha thất bại, đến lượt Sonoko. Cô đi đến chọc lét mấy tên này. Tiếng cười vang khắp nhà nhưng cũng chẳng ''en'' thua gì =.=

Sonoko: Tớ đầu hàng!

Sonoko thất bại, đến lượt Shiho. Cô đi đến gọi mấy anh dậy nhưng mấy anh không chịu dậy, Hakuba còn chêm vào 1 câu:'' Cô công chúa đỏng đảnh ơi! Cho chúng tôi ngủ xíu đi công chúa đỏng đảnh ơi!''. Bỗng một luồng sát khí ở đâu tới đây, các anh còn cảm thấy là nó rất gần với mình nữa. 5 người ngước mặt lên thì ''thịch''. Năm chàng đang đón nhận cái lườm có thể làm tang chảy băng bất cứ lúc nào của Shiho.

Hakuba: Hơ... Hơ... Thôi để mình đi dọn dẹp cho. Nói rồi chuồn lẹ xuống nhà bếp

Shinichi: Thôi... Mình cũng đi phụ Hakuba đây! Nói rồi dọt lẹ xuống nhà bếp luôn, 3 người kia cũng vậy. Khi rửa chén bát xong rồi thì Kaito có ý kiến: ''Này, hay là chúng xuống phố chơi luôn bữa nay đi!''

Shinichi: Ừ! Thế cũng được.

Hakuba: Mọi người thế nào tớ thế ấy!

Makoto: Tớ thì sao cũng được

Heiji: Đi thì đi

5 nàng không biết ở đâu xen vào: '' Cho chúng tôi đi với''

Heiji: Ừm! Nghĩ sao đây ta?

Bất chợt mấy nàng tự dưng ôm mặt khóc (lưu ý là chỉ khóc giả thôi nhé!)

Ran: Hic hic! Đúng là gia chủ độc ác mà!

Kazuha: Hu hu! Người như cha Heiji này thì lúc chết sẽ xuống âm phủ cho coi!

Sonoko: Ác quá! Sao mấy người lại không cho tụi tui đi chứ. 

Aoko: Chúng tôi sẽ tuyệt thực, đến khi đó thì mấy người sẽ bị buộc tội là hành hạ người khác

Shiho: Đúng rồi đó! Cho chúng tôi đi với, hu hu!

Các chàng thấy 5 nàng khóc thì xiêu lòng ngay vì xưa nay họ sợ nhất là nước mắt con gái, nên vội vàng an ủi.

Heiji an ủi Kazuha: Thôi nào! Nín đi , tôi cho cô đi được chưa?

Makoto an ủi Sonoko: Rồi, tôi sẽ mua cho cô đồ ăn này, và nhiều thứ khác nữa. Rồi tôi sẽ cho cô đi dạo phố luôn. Nín đi!

Hakuba an ủi Shiho: Thôi nín đi, tôi sẽ dẫn cô đi dạo phố và mua cho cô cái lắc tay nữa, được chưa?

Kaito an ủi Aoko: Thôi, nín đi, tôi sẽ dẫn cô đi mua cái kẹp tóc đẹp nhất khu phố này luôn, được chưa? (nổ gớm =.=)

Shinichi an ủi Ran: Tôi lạy cô, cô nín đi giùm tôi, đừng khóc nữa, tôi sẽ mua mực viên chiên cho cô béo lên như heo này, rồi mua cho cô sợi dây chuyền nữa, được không? Nín khóc giùm tôi đi!

5 nàng nghe 5 chàng nói vậy thì ngẩng đầu lên, trên mặt không có một giọt nước mắt nào hết chơn. 5 chàng hoảng hồn!

Kaito: Trời đất ơi!

Shinichi: Chết tôi rồi!

Hakuba: Oh my good!

Heiji: Mẹ ơi, cứu con zới!

Makoto: Khổ thân tôi chưa này!

Năm nàng hùng hổ tới luôn.

Ran: Xin lỗi mừ, nhưng bây giờ anh phải thực hiện lời nói lúc nãy đi chứ anh Shinichi

Aoko: Nếu anh không đi thì tôi sẽ tung liên hoàn Taekwondo để anh phải đi!

Kazuha: Đại trượng phu là không được nói dối đâu đấy

Shiho: Nam nhi phải giữ lời nếu không thì... Đôi mắt sắc lạnh như muốn ăn tươi nuốt sống Hakuba.

Sonoko: Nếu như anh mà không cho tôi đi thì tôi sẽ khóc tiếp cho coi!

5 chàng thấy chẳng còn cách nào khác bèn xuống nước

5 chàng: Được rồi! Các cô cũng được đi, nhanh lên!

5 nàng: Yeah!!!!!


[Shinran] Nàng Sẽ Mãi Là Của Ta (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ