A/N: Alam niyo parang gusto ko hanggang 20-25 chapters lang to dahil MAY 2 na ngayon tapos malapit na pasukan magiging inactive nanaman ako ulit dito sa watty..
Plug New Story >> My Personal Driver in Disguised go to my profile po if you want to see. ^____^
http://www.wattpad.com/4385581-my-personal-driver-in-disguised
====================================================================
Sofia's POV
Kinaumagahan nawalan na ako ng gana makipag-usap kay Drake..Paano ba naman eh hindi ako pinapansin kapag kakausapin ko siya tapos iwas pa siya ng iwas..Nakakainis na siya!!! Pasalamat siya nandito parin kami sa Hotel na tinuluyan namin..
Tapos itong si Steven hindi rin pinapansin si Yvonne..Araw ba ng WALANG PANSINAN ngayon?! Baka mamaya mag commute kami ni Yvonne dahil pareho kaming walang dalang sasakyan sila Drake at Steven ang naging driver namin papunta dito noh!! Haiizztt! Nakakainis ka Drake!!!
"Yvonne!" kausapin ko na nga lang to!
"Oh bakit?"
"Eehh kasi bakit parang walang pansinan ngayong araw na to?" nagmamaktol na sabi ko.
"Ay! Sorry, Sofia, nadamay ka pa..uhm, alam mo naman diba na naiinis din ako kay Steven simula kahapon dun sa wedding nakawan daw ba ako ng halik! Kakainis siya!"
"Yvonne, tulungan mo naman ako..ayaw kasi akong pansinin ni Drake."
"Eh bakit di ka pinapansin?"
"Eh kasi kagabi ung tumawag sakin si Andrew yun tapos nakita kami ni Drake nagalit siya tapos nag-usap lang naman kami kagabi ni Andrew at nagkaayos kami---"
"What?! Kayo na ulit?! Naku Sofia di ka pa ba nadala?!" nag histerical na tong babaeng to!
"Yvonne!! Di kami nag kabalikan okay? Naging friends nalang kami. Tapos nag goodbye kiss ako kay Andrew kagabi pero sa cheeks lang at nandun pa si Drake."
"Ahh okay kaya itong si Lalabs mong si Drake di ka pinapansin siguro akala niya nagkabalikan na kayo ni Andrew..Sofia, dapat magpaliwanag ka ngayon kay Drake, kung gusto mong may sasakyan ka pauwi..hehe.. ^___^V"
"At ikaw ano magcocommute ka?"
BINABASA MO ANG
Marrying My Bestfriend
Storie d'amoreWhat if kung pinilit ka ng bestfriend mo na magpakasal sa kanya for invalid reasons na hindi mo alam at malalaman mo lang lahat ng iyon kapag mahal na mahal mo na talaga siya at kasal na kayo! Matanggap mo pa kaya kung bakit ka niya pinilit na magpa...