Chapter 13 : Ano daw??

8.2K 73 6
                                    

A/N: Ohyeah! Di ako nakapag UD kahapon..hehe..sorry naman..nag lakwatsa kasi ako with my friends..ahihi..buti nakauwi ako bago mag 7pm kundi lagot ako sa kuya ko..hehe..wala kasi parents namin nasa ibang bansa nagtatrabaho..osige pangalandakan ko background pa ng pamilya namin..wahaha! XD

dedicated to mercy_jhigz ( dahil like na like ko ang story niya na TAYO NA LANG at BRIDAL SHOWER...bawat chapters nag comment ako..haha! madaldal kasi akooo.. ^___^V )

====================================================================

Yvonne's POV

Pagkadatin namin dito sa Manila di ko muna pinagpahinga si Steven..mwahaha!!

"Hoy Steven! Usap tayo." sigaw ko.

"Osige dito na tayo mag-usap." walang kagana-ganang sagot..psh!

"Tse! Dun tayo sa labas mag usap wag dito sa kwarto mo."

Tapos ayun buti sumunod naman siya kaya dito kami ngayon sa sala mag-uusap..

"Oh ano pag-uusapan natin ha Yvonne?"

"Parang may tinatago sila Sofia? Ano sa tingin mo?" tanong ko..at naghihikab naman ang loko!

"Hmm..Parang wala naman eh..ganun pa din sila tulad ng dati..pero napansin ko lang kay Drake medyo nagiging mas mabait at sweet siya ngayon kay Sofia tapos itong si Sofia naman parang....aiszt! Ewan ko sa inyong mga babae kayo." binatukan ko nga siya!

"May mission tayo..kapag di sa atin sinabi nila Sofia kung anu man yung parang something na yun."

"edi huhulihin natin sila sa salita o kaya lasingin natin sila tapos papaaminin natin..hehehe ^____^V"

"He-he-he! Nakakatulong ka nga Steven." i said in sarcastic tone. "Basta kahit ano. Wag ka lang madudulas na may mission tayo." Sensya na curious lang talaga ako eh..

Steven's POV

Tsk! Hanggang ngayon di pa din alam ni Yvonne kung ano yung sekreto nila Sofia at Drake..

Magpapakasal lang naman po sila..Dahil gusto ni Drake makuha yung limpak limpak na pamana niya mula sa lola niya..Di ko muna sasabihin kung anu-ano yun basta malalaman niyo rin kapag ikinasal sila at naging kumplikado na ang lahat..Tsk!

Marrying My BestfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon