A/N: PLUG !!! I MADE A NEW STORY: "My Personal Driver in Disguised" Just see it on my profile..Thanks in advance mga ganda at gwapo. ^___^
===============================================================
Steven's POV
"señiorito may nag aantay po sa inyo sa labas." *tok tok tok*Argh! I hate hangover! Sino ba nagdala sakin dito kagabi?! "sige manang sandali lang bababa na ko!"
Kagabi sa reception nag walk out nalang basta basta ung Iboni na yon. Darn it! Masyado akong naging pabaya! Di ko alam kung saan nagpunta yon, ako mayayari sa barkada namin pagnagkataon. Bakit ba kasi nagkaroon ng rules nung college kami na kapag partner mo isa sa barkada you will care for her lalo na kung ikaw ang lalaki.
At mas malala kapag nadisgrasya siya konsensya ko pa. Tsk! Makababa na nga tutal nakapag tshirt na ko at nakapag toothbrush, sino kaya tong istorbo na to?!
"Goodmorning Steve-----Aray!" -Nathan
"Anong good sa morning?!" pataray ni Chloe sa asawa. At tumingin sakin "Where is she?! Pumunta kami sa Hearts Corner wala raw si Yvonne doon. At tumawag ako sa bahay nila wala rin daw doon at di pa umuuwi."
"Honeybunch easy ka lang. Baka manganak ka ng wala sa oras." paglalambing ni Nathan dito.
"I dont know." simpleng sagot ko habang nakahalukipkip."Ano?! Hanapin mo siya ngayon din!!" -Chloe
"Thanks bro." Pinigilan ni Nathan dahil susugurin na ko. Lumabas na ko dahil baka manganak ng wala sa oras si Chloe. Kargo de konsensya ko nanaman.
Hanap dito...Hanap diyan...Hanap doon...Hanap sa kung saan saan madalas niyang puntahan...idiot! May cellphone naman ako bakit di ko pa ginamit! Tsk!
*Calling Iboni*
"Hello. Where the hell are you?!"
("kyaaahhhh!!! Istiben ang gwapo gwapo niya!! Grabe!! Ang bait talaga sakin ni lord ngayon!!")
Buti nilayo ko muna ung phone ko sakin. Sakit sa tenga! Sino ung sinasabi nyang gwapo? Ako?! Oh men! I know that matagal na! *grin* Maasar nga to!"Ha? Sinong gwapo? ako? Matagal na. Bakit ngayon mo lang inamin?"
("Panira ka ng moment. Wala akong sinabing gwapo ka!")
Naimagine ko tuloy na umuusok na ang malaking butas ng kanyang ilong sa galit sakin..bwahahaha!
("Hoy! Istibin! Alam ko nagpipigil ka tumawa! Ibitin kaya kita patiwarik pag nakita kita ngayon! Humanda ka!")
Wala na..di ko na mapigilan bumanghalit ng tawa..ung wagas na wagas! Bwahahaha! Grabe parang toro pa naman minsan yan si Iboni pag nagalit ng sobra.
"hoy! Saan ka ba? ha?! Alam mo bang-----hahahaha..okay serious! Ehem! Alam mo bang sinugod na ko nila Chloe dahil wala ka sa restaurant ni Sofia."
("osige kita nalang tayo sa Hearts Corner..byebye!")
*toot tooot tooot*
Babaan daw ba ako?? =_____= makauwi na nga muna dahil di pa ko naliligo! Hinayupak na yan! Ang baho ko na pag di ako maliligo! Tsk!
Yvonne's POV
Bakit ganyan title ng chapter ngayon? She's missing! Hola! Sino nawawala?? Nevermind. Basta ang gwapo ni Tyler..hihi! *day dreaming*
BINABASA MO ANG
Marrying My Bestfriend
RomansaWhat if kung pinilit ka ng bestfriend mo na magpakasal sa kanya for invalid reasons na hindi mo alam at malalaman mo lang lahat ng iyon kapag mahal na mahal mo na talaga siya at kasal na kayo! Matanggap mo pa kaya kung bakit ka niya pinilit na magpa...