Chapter 6 : Bar hopping!

10.5K 100 1
                                    

A/N: nag Update na ko ngayon dahil bukas di ako makakapag UD dahil mag outing kami..hehe..then swimming sa Amana Waterpark..hehehe... ^_____^ by the way dont't forget to:

> VOTES

> COMMENTS

> BE A FAN

====================================================================

Sofia's POV

It's been 2 weeks since nagmeeting kami..ayun may connection parin naman ako dun sa mag couples..

Akalain mo yun..kami ang mag aasisst sa wedding nila Ken at Pauline..kamusta naman yun? Pero okay na atlis makikita ko na sila sa personal..kabog! haha! LOL! ansaveh??

"SG!!"

O___O

sino pa ba ang tatawag sakin ng ganyan??

"Oh bakit ka napadpad dito sa bahay ko?"

"Wala lang..mag bar hopping muna tayong apat nila Steven at Yvonne..alam mo na para mabawasan ang stress." nakangiti pa siya niyan..dahil alam niya para di ako tumanggi ngingiti siya ng ubod ng lapad parang ganito >> ^_____________________^

"Hay naku! Kung ayan ang paraan mo para makapag relax well thanks but no thanks."

"SG naman eh *pout*"

"osige na nga..makakatanggi ba ako." aba! lalong lumapad ang ngiti ng loko!

"SG!! My Beloved Bestfriend!! LOVE YOU!! hahaha! sabi ko na nga ba eh di ka makakatanggi sa kapogian ko..haha!" hala! ang adek lang nya eh noh?? haha! binuhat pa ko!!

"waaahhh! Drake ibaba mo ko!! kyyaaahhh!!"

 

"oh ayan! dali bihis kana then let's go na."

"hala! pagmeryendahin mo muna ako!"

"ehhh? mamaya na..basta akong bahala..snacks muna tayo then mamayang 7pm punta na tayo sa bar..whhooo!!!"

tinakpan ko ung dalawang tenga ko grabe kasi makasigaw eh..wagas?!

"osige dali magbibihis na ako."

After ko magbihis..umalis na kami then..nagkita-kita kaming apat nila Steven at Yvonne...

Napansin ko lang iba ang pagkakayakap sakin ni Yvonne nung nag beso-beso kami..ganyan kaming magkaibigan kapag nagkikita...

Marrying My BestfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon