A/N: Pasensya na po talaga dahil sa tagal kong di nag update mahigit dalawang buwan na rin akong di nag update at ang last update ko i think mga month of October 2012 pa. Kaya eto alam ko marami naghihintay ng update kaya eto na nag update ako ganda ng mood ko kanina eh pasukan nanaman ulit..haha! sabog na sabog lahat kaming magkaklase..bonggacious super ingay namin naturingan section 1 mga madaldal..haha! okay eto na po, sorry sa mahabang note na itey...
After chapter 24 siguro gagawan ko ng Special Part sila Steven at Yvonne dahil di ko maisisingit ang ligawan portion nila sa bagong naisip ko na plot kasi ung dati di ko na maalala and don't worry mga 3 Parts siguro yun basta kung hanggang saan kakayanin ng powers ko. Then syempre pag may Epilogue wala ng BOOK 2! Yeheey! Hehehehe! Peace! By the way may BS po dito mga kababayan ko. Hindi man ito ang isa pang storya na ginawa ko na nilagyan ko ng ganun, kabado parin ako! *pout* Kaya ko to! ADJA! Enjoy reading mga kumare at kumpare! ^_____^V
__________________________________________________________
Chapter 23
[ After 1 Month ]
Sofia Guevarra Abrevega POV
"Drake!" sigaw ko mula sa kwarto namin sa itaas. Oo 'namin'! Dahil tatlong araw ng nandito si lola (ung lola ni Drake!) at binabantayan kami. Sus! If i know namimiss niya lang ang pinakamamahal niyang apo na si Drake.
To tell you the truth sa isang buwan na magkasama kami ni Drake dito hindi namin ino-occupy ang isang kwarto lang tapos magkasama pa kami, NO. Dahil may sarili akong kwarto! Katabi lang ng kwarto namin ni Drake.
Kaya ng nalaman namin na dadating si lola aba! Todo hakot kami ng mga gamit ko sa kabilang kwarto at inilipat dito sa kwarto ni Drake. Mas malaki naman tong kwarto niya kaya akala ni lola kwarto talaga 'namin' to.
Ang hindi niya alam kapag kami nalang dalawa ni Drake ay sa kabilang kwarto ako. Gets? Haba ng explanation ko sana naman naintindihan niyo yun.
"DRAKE ABREVEGA!!!" sigaw ko ulit mas malakas na! At complete name ko pa siyang tinawag huh!
*Booogghhsss*
Naku! Shunga lang Drake talagang tumama ka pa sa pintuan! Pasalamat ka mahal kita..hehe!
"Ano yon?"
"Di ko alam kung ano susuotin ko. Eto bang cocktail dress or etong black dress na hapit sa katawan or etong-----"
"Just wear simple dress. Okay?"
"HA?"
"Kahit simple lang, Love, maganda ka parin."
BINABASA MO ANG
Marrying My Bestfriend
RomanceWhat if kung pinilit ka ng bestfriend mo na magpakasal sa kanya for invalid reasons na hindi mo alam at malalaman mo lang lahat ng iyon kapag mahal na mahal mo na talaga siya at kasal na kayo! Matanggap mo pa kaya kung bakit ka niya pinilit na magpa...