A/N: Lagi nalang may author's note noh? Haha! Sawa na ba kayo? Wag muna!! Hanggat di ko pa to tapos..hehe! ^____^
Mahigit 1 month and 18 days din ako di nakapag update :(( Sorry talaga guys nawalan ako laptop eh ayoko naman mag update sa com shop kaya ngayon babawi talaga ako kasi sa cp ko ako mag update tapos err basta ganun makapag update lang ng maayos..hehe!
===============================================================
Sofia's POV
Ito na ang araw na nagpakasal kami ni Drake sa west. Dahil ito ang gusto niya.
Looking pretty pa rin ako kahit na hindi ako naka gown ung talagang traje de boda.
Alam na rin ng lahat ng malalapit samin ang pagpapakasal namin na ito.
Naiyak pa nga ang mama ko at ang mama ni Drake dahil kami daw ang nagkatuluyan, destiny at meant for each other daw kumbaga. Kung alam lang nila ang totoo.
Pero si papa walang reaksyon pero ayun ang akala ko..
> Flashback <
4 days ago bago kami ikasal ni Drake kinausap ako ni papa...
"anak mag usap tayo."
"Pa, ano po yon?"
"tungkol sa pagpapakasal mo kay Drake."
"ah ganun po ba."
"oo anak sana hindi biruan lang ang pagpapakasal niyo dahil hindi yan kanin na basta-basta iluluwa kapag napaso ka."
natahimik ako sa sinabi ni papa..masyado yatang makata ang papa ko ngayon..
"anak, ang gusto ko lang ay maging masaya ka at ayokong nakikita kang malungkot...mahal na mahal ka namin ng mama mo kaya nandito lang kami handang makinig kung may problema ka...tandaan mo yan my unica hija." sabi ni papa tyaka nya ko hinalikan sa noo saka niyakap ng mahigpit..
> End of Flashback <
"you may now kiss the bride."
oh diba! ang bilis ganyan mag fastforward utak ni author.
ehem! papalapit na ung lips nya sa lips ko.. O____O
napapikit nalang ako dahil naramdaman ko na dumampi ang malambot niyang lips sa lips ko..
pero sandali lang yun nangyari...smack lang!!! =_____=
nakaramdam ako ng ilang boltahe na dumaloy sa buong katawan ko dala lang siguro ng halik niya...este pag assumed ko na tatagalan niya ung kiss!! ^_____^
BINABASA MO ANG
Marrying My Bestfriend
RomanceWhat if kung pinilit ka ng bestfriend mo na magpakasal sa kanya for invalid reasons na hindi mo alam at malalaman mo lang lahat ng iyon kapag mahal na mahal mo na talaga siya at kasal na kayo! Matanggap mo pa kaya kung bakit ka niya pinilit na magpa...