Marrying My Bestfriend

51.1K 331 6
                                    

This is a work of fiction. All names, characters, businesses, places, events, and incidents are either the products of the author's imagination or used in a fictitious manner. Any resemblance to actual persons, living or dead, or actual events is purely coincidental and not intended by the author.

Do not distribute, reproduce or transmit in whole or in part, in any manner, without the written consent of the author/writer.

All rights reserved © 2012 by MissAngelHeart


***

"WHAT?!! Bakit naman ako?"

"I told you matagal na kaming break ni Monique, kaya ikaw nalang Pia please? Saka baka hindi maniwala si lola kapag siya ang pinakasalan ko at hindi ikaw."

"Teka nga! Wala na bang ibang paraan? Bakit kasal pa? Ano bang dahilan mo? Naguguluhan ako."

"Malalaman mo lang ang dahilan ko kapag kasal na tayo at kapag kasal na tayo let's pretend na nagmamahalan talaga tayo kapag nakaharap tayo sa pamilya natin at para na rin hindi maghinala sila lola. I'm sorry Pia ito nalang ang naisip kong paraan, please marry me?"

Magiging masaya kaya ako sa piling niya kapag tinanggap ko ito o magiging magulo at miserable ang buhay ko? Bahala na.

Lahat ng ito gagawin ko para sa bestfriend ko.

Kahit peke o totoo ang aming maging kasal, okay lang.

Kasi mahal na mahal ko siya hindi lang bilang kapatid o kaibigan.

Masakit kasi hindi ako ang totoong mahal niya kahit ikasal na kami.

Pero sana matutunan niya rin akong mahalin hindi bilang kapatid o kaibigan.

Gusto ko mahalin niya ako bilang babae.

I will do all my best para mahalin mo rin ako Drake Abrevega!

Marrying My BestfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon