Chap 1:

16.9K 533 36
                                    

Những ngày này tại biệt thự nhà họ Jeon luôn trong tình trạng căng thẳng vì chuyện kết hôn của Jeon Jungkook. Cho dù cậu có đồng ý hay không thì mối nhân duyên lần này cùng với Park gia sẽ không thể không thực hiện.

Ngồi trước mặt Jungkook, một người đàn ông với vóc dáng có chút nhỏ nhắn nhưng cân đối. Khuôn mặt thon dài với đôi mắt một mí mang ánh nhìn lãnh đạm, chiếc mũi nhỏ xinh, đôi môi đầy đặn quyến rũ. Làn da trắng mịn càng làm tôn lên nét hấp dẫn, ở anh ta xuất hiện thứ mị lực khiến cả hai giới đều thèm muốn.

- Chúng ta kết hôn đi!

Anh ta nhìn cậu không lay chuyển.

- Vì sao? Trong khi anh biết tôi đã có người phụ nữ của đời mình, thậm chí đã có con với cô ấy.

- Chuyện đó tôi không quản, chỉ là kết hôn thôi.

- Tôi không muốn!

Jungkook kiên định.

- Một khi đã kết hôn, Jeon gia sẽ như hổ thêm cánh và ngày càng lớn mạnh.

- Anh coi cuộc hôn nhân này như một cuộc giao dịch?

- Nếu kết hôn, mẹ con cô gái của cậu có thể được bảo hộ an toàn.

Jimin không buồn đáp lại câu hỏi của Jungkook, anh đưa ra điều kiện tiên quyết để Jungkook không có cơ hộ từ chối.

- Anh thực khiến tôi bất ngờ...

- Có những chuyện không thể không làm!

Jimin lạnh nhạt nhìn Jungkook mà buông lời, anh không nhất thiết phải kết hôn cùng cậu nhưng với anh, đây cũng coi như thực hiện một lời hứa.

Số tài sản của Park gia không hề ít bởi là một công ty kinh doanh mặt hàng trang sức lâu đời. Nếu Jeon Jungkook là một kẻ thức thời chắc chắn sẽ không bỏ lỡ.

- Tôi... tôi cần suy nghĩ...

Mỉm cười khi thấy được sự lưỡng lự của Jeon Jungkook, anh hạ thấp giọng.

- Tôi biết cậu là người biết thiệt hơn, mong rằng sẽ không phải thất vọng.

Jimin đứng dậy tiêu sái rời đi, để lại một Jeon Jungkook vò đầu bứt tai không biết làm sao cho đúng.

* ~ * ~ * ~ *

Chẳng bao lâu sau thông tin Park Jimin cùng với Jeon Jungkook kết hôn được lan truyền rộng rãi, người ta đã chắc chắn cho việc Jeon - Park hợp lại, một lợi thế kinh tế khó có thể vượt qua.

Ngậm đắng nuốt cay nhìn người đàn ông mình yêu thương, nhìn cha của con trai mình đứng trên lễ đường cùng người khác. Trước mặt quan khách thề thốt chung sống trọn đời, trái tim Lim Nayoung tưởng như vỡ nát. Cô không có sự lựa chọn, anh cũng vậy. Từ một người Jeon Jungkook nhất mực yêu thương lại trở thành người thứ ba, thứ đàn bà hư hỏng xen vào cuộc sống của một gia đình khác.

Đám cưới kết thúc, những tưởng hai người vừa kết hôn sẽ có một kỳ trăng mật hạnh phúc. Jimin chẳng quan tâm lắm tới mấy chuyện đó, sau hôn lễ anh cũng chẳng muốn hai người ở lại Jeon gia mà về thẳng Park gia, nơi anh chỉ đang sống một mình.

(KookMin) Cậu Chọn Anh Thay Vì Cô Ấy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ