Chap 12

6.6K 307 11
                                    

Giải quyết bữa tối xong một cách nhanh - gọn - nhẹ nhất, chẳng để cho Seokjin ỉ ôi lai dai mấy người Jungkook, Jimin đã đưa nhau về biệt thự đi ngủ sớm.

Trong khi Jihan đang loay chơi với mấy mô hình thì Jimin lại cặm cụi ngồi trước máy vi tính. Anh phải kiểm soát những mẫu mới, đơn đặt hàng, số lượng, giá thành... để báo cho Hoseok ở JH. Jimin cũng đang có một kế hoạch lớn đó là đưa JH trở về cùng toà nhà với JM. Toà nhà của JM hiện tại có 3 tầng, trước thì tầng 1 để trưng bày, tầng 2 và 3 sử dụng cho đội ngũ nhân viên của JM. Hiện tại đa phần nhân viên của JM đã được chuyển tới làm việc tại toà nhà của BH, cho nên khoảng không gian trống quá nhiều. Chính vì vậy Jimin càng nung nấu ý định sớm đưa JH về JM để giảm bớt gánh nặng chi phí cũng như tiện cho việc quản lý và mua sắm của khách hàng.

Jungkook nằm nghỉ trong phòng chán chê liền mò ra ngoài, nhìn Jihan ngoan ngoãn im lặng ngồi chơi bên cạnh Jimin đang chăm chú làm việc trông hết sức yên bình.

"Tại sao khi ở cùng mình, Jihan không bao giờ yên lặng như vậy?" Jungkook pov.

Nhẹ nhàng đi tới từ đằng sau, ngồi xuống bên cạnh Jimin. Jungkook vẫn hoàn toàn im lặng ngắm nhìn anh làm việc.

- Sao vậy? Không nằm nghỉ sao?

Jimin vẫn chăm chú vào màn hình máy tính, miệng khẽ hỏi Jungkook bên cạnh.

- Uh, cũng không mệt lắm!

Jungkook ậm ừ.

- Vậy qua ngồi chơi với Jihan đi!

Jimin đuổi khéo, rõ ràng là người ta đang làm việc mà cứ lảng vảng bên cạnh là sao?

- Anh đang làm gì vậy?

Jungkook hích hích mũi hỏi.

- Là công việc của JH thôi, tôi đang muốn đưa JH về toà nhà của JM.

- Uhm, đó cũng là một kế hoạch hay. Nên thực hiện.

- Cậu cũng thấy vậy sao? Nhưng nếu đưa về chung như vậy thì liệu có bị loãng không?

Jimin có phần hơi khó nghĩ.

- Chưa chắc, có thể JH và JM sẽ bổ trợ nhau phát triển.

- Uhm...

Jimin thoáng nét trầm ngâm.

Jungkook hơi mỏi mệt tự dưng muốn ngả lưng. Cậu khều khều chân anh, Jimin bị nhột mà khẽ co người lại.

- Sao vậy?

Jimin khó hiểu nhìn Jungkook.

- Cho tôi mượn chân gối đầu đi!

- Không, vào buồng mà lấy gối.

Jimin chẳng cần suy nghĩ, từ chối thẳng thừng.

- Đưa chân đây, mau lên!

Jungkook dùng sức một chút kéo chân anh về phía mình.

- Yah, tự lấy chân mình mà gối đầu lên.

Jimin không hài lòng.

- Thật là ích kỷ, tôi bỏ việc từ Seoul tới tận đây với hai người... vậy mà anh đối xử với tôi như thế đấy!

(KookMin) Cậu Chọn Anh Thay Vì Cô Ấy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ