Chap 16

6.2K 353 6
                                    

Tuyết bắt đầu rơi ngập tràn trên khắp các con phố, ở đây ngày tuyết rơi sớm hơn ở Hàn Quốc thì phải. Nayoung đưa ánh nhìn ảm đạm ra phía ngoài khung cửa, nơi mặt đường đang được phủ một màu trắng tinh khôi.

Đặt ly cafe sữa nóng hổi trước mặt cô, In Ha nhẹ nhàng ngồi xuống bên cạnh.

- Em đã suy nghĩ về những gì anh nói chưa?

Ánh mắt In Ha nhìn Nayoung mang theo cả những khắc khoải chờ mong.

- Anh, thật sự thì em là cô gái chẳng có bất cứ điều gì để khiến anh theo đuổi.

Nayoung cúi mặt, trầm buồn nói.

- Có lẽ bởi chính em chẳng có bất kỳ điều gì nên anh lại càng muốn được yêu thương em nhiều hơn.

- Ở ngoài kia, biết bao người còn hơn em rất nhiều...

- Nhưng họ lại không phải là em...

Không gian giữa họ lại chìm vào trong im lặng, lòng Nayoung hiện tại rối bời. Tình cảm của In Ha dành cho cô, cô trân trọng nhưng lại không thể đáp trả tấm chân tình của anh.

- Nếu chuyện đó với em quá khó khăn, vậy đừng nghĩ tới nữa. Với anh, có lẽ chỉ cần ở cùng em thế này cũng quá đủ.

Tự đưa tay lên vuốt dọc khuôn mặt mình, In Ha có cảm giác đau đớn và bế tắc. Anh không phải là kẻ tùy tiện trong tình cảm, vậy mà bây giờ dày công theo đuổi một người nhưng cô ấy luôn từ chối anh với đủ mọi lý do.

- Hôm nay tuyết rơi nhẹ, mình ra ngoài đi! Mấy hôm nữa sẽ rơi dày lên chẳng thể đi đâu được nữa.

In Ha đề nghị.

- Anh muốn đi sao? Nhưng mà lạnh lắm!

Nayoung lấy lại vẻ tự nhiên vốn có, rụt cổ sâu vào trong áo. Thèm có cảm giác được ai đó nắm lấy bàn tay, bao trọn cô trong lớp áo bông ấm áp.

- Cái cô gái này... sao lúc nào cũng như bà già vậy chứ! Đưa tay cho anh!

In Ha nhăn mặt cằn nhằn, tự nhiên nắm lấy bàn tay gầy nhỏ bé, nhét chung vào túi áo khoác của mình. Anh kéo cô ra nhìn ngắm phố xá bên ngoài.

Cả In Ha và Nayoung đều nhận biết được vị trí của người kia trong lòng mình, chỉ là từ phía Nayoung, cô không làm sao có thể buông lỏng bản thân chấp nhận tình cảm của anh. Cô còn có Jungkook và Jihan, nếu như yêu In Ha rồi thì khi trở về Hàn Quốc phải làm sao?

Một Nayoung mang nặng tâm sự, không tập trung đi cạnh In Ha. Có lẽ ngay lúc này cô cũng chẳng biết anh đang nói chuyện gì nữa.

- NAYOUNG!

Chỉ vừa mới buông tay ra một chút, In Ha không nghĩ Nayoung chẳng chút chú ý cứ tiếp tục đi về phía trước.

Brừm... Brừm...

Một chiếc mô tô lao tới với vận tốc không hề chậm, In Ha hoảng loạn chạy đến... dùng hết sức kéo Nayoung về phía mình.

BỊCH

Tiếng cả hai người ngã ra đằng sau, thật may mắn vì đã không bị đâm bởi cái xe mô tô đó.

- Em có làm sao không?

In Ha nhìn Nayoung lo lắng hỏi han cho dù cô gái ấy chẳng có centimet nào chạm đất bởi cô ấy đang gã đè lên người anh.

(KookMin) Cậu Chọn Anh Thay Vì Cô Ấy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ