Không ai biết việc Phó tổng giám đốc Jeon Jungkook tuyển thêm trợ lý lúc nào, chỉ có duy nhất thư ký của cậu là được thông báo trước khi anh đi làm để cô ấy chuẩn bị chỗ làm việc cho trợ lý Park Jimin.
Jimin phụng phịu ngắm nhìn bộ vest công sở trên người mình, nó làm anh có cảm giác mất đi vài phần thoải mái, phóng khoáng.
- Sau này ngày nào cũng phải mặc lên người cái thứ này sao?
Jimin lẩm bẩm, sao nhìn người ta mặc trông phong độ còn anh trông lại có phần gượng gạo thế này?
- Jimin-ssi, anh thay đồ xong chưa?
Jungkook ngó đầu vào trong phòng gọi Jimin, thấy anh đã mặc đồ xong xuôi nhưng vẫn lưỡng lự không yên.
Mái tóc mềm mại vẫn còn hơi ẩm rủ xuống trước trán, dù là mặc một bộ vest đen nhàm chán nhưng trông Jimin vẫn hết sức trẻ trung, thậm chí khuôn mặt còn mang nét ngây thơ trái ngược. Song khi nhìn tới đậm nhàn chán kia thì...
- Không thích vest sao?
- Uh! Thật sự quá nhàm chán đi.
Jimin chán nản nhìn mình trong gương.
- Anh mặc đẹp mà.
- Có không? Tôi lùn có một mẩu, mặc vest trông kinh quá!
Jimin nhăn nhăn mặt lắc đầu nói về việc trông mình mặc vest tệ như thế nào.
- Vậy chỉ trừ những ngày quan trọng hay đi gặp đối tác thì mặc vest còn đâu sẽ để anh mặc đồ anh thích, nhưng không quá lố lăng là được.
Tự dưng Jungkook lại muốn dễ dãi với Jimin một chút, chỉ một chút thôi.
- Thật á?
Mắt Jimin sáng rỡ.
- Vâng! ừm... ừm...
Jungkook cố tình quay mặt đi không nhìn Jimin nữa, cậu không thể bị cử chỉ dễ thương của anh hạ gục được.
- Anh sẽ đi cùng tôi hay thế nào?
- Không, đi riêng đi! Tôi không muốn người ta nhìn tôi theo kiểu "thì ra là quan hệ chồng chồng" với Phó tổng giám đốc đâu.
- Tùy anh, nhớ đến đúng giờ đó!
- Uhm!
Jimin gật gật rồi cũng chuẩn bị xong xuôi đâu đó, sẽ chỉ lái xe xuất phát sau cậu một chút thôi.
Jimin lái xe vào tầng hầm sau đó đường hoàng đi vào công ty, một vài ánh mắt hiếu kỳ dán chặt vào nhân vật mới này.
- Xin hỏi...
Một nhân viên nam khá trẻ nhìn Jimin như muốn hỏi anh đi đâu.
- A, tôi là trợ lý mới của Phó tổng giám đốc Jeon Jungkook. Rất vui được làm việc với mọi người.
Jimin lịch sự mỉm cười.
- Ôi vậy sao?
Mọi người đồng loạt thốt lên bất ngờ.
- Xung quanh Phó tổng quả thực toàn cực phẩm nha, nữ thư ký xinh đẹp đã đành bây giờ đến trợ lý là nam cũng phải quyến rũ hơn người là sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
(KookMin) Cậu Chọn Anh Thay Vì Cô Ấy
RomanceGia đình ép hôn, anh đồng thuận cùng ép cậu kết hôn. Cùng nhau chung sống liệu có thể phát sinh tình cảm?