Chap 15

6.6K 355 6
                                    

- Jimin-ssi, tôi muốn cái này...

Jimin tất tả chạy đi làm theo ý Jungkook.

- Jimin-ssi, cái kia nữa...

Jimin tất tả chạy lại cũng chỉ bởi Jeon Jungkook.

- Jimin-ssi...

Lần này thì Park Jimin đã dừng lại, quắc mắt nhìn cái tên to đùng đang ngồi chình ình, phởn phơ trên giường mà sai anh chạy qua chạy lại.

- Jeon Jungkook, tôi nhớ là cậu bị thương ở mồm mà, có phải ở chân tay đâu. Thế tại sao chân tay cậu thì lại nhàn hạ thế kia còn miệng cậu thì bận bịu sai khiến tôi quá! TÔI KHÔNG LÀM NỮA!

Park Jimin bùng nổ.

- Xí, mới chỉ nhờ vả có một xíu mà đã so đo thế kia! Lúc trước là ai đã ở bên cạnh anh bất kể lúc nào hả?

Jungkook nhọn mỏ nói, không biết ở đây ai mới là kẻ so đo?

- Còn nói nữa, chân tay cậu có đau không?

Jimin cáu kỉnh nhìn Jungkook.

- Không có!

Jungkook lắc đầu.

- Vậy chỗ nào đau?

Jimin tiếp tục hỏi.

- Mặt!

Thành thật.

- Thế tại sao mồm thì cứ leo lẻo trong khi chân tay thì "bại liệt" thế kia?

Jimin tức khí vừa mắng vừa chỉ chỉ.

- Đối với anh việc chăm sóc chồng mình khó vậy  à? Tôi vì anh mà đánh lộn đó!

Càng về sau thanh âm càng nhỏ lại gây khó khăn cho Jimin trong việc nghe thấy Jungkook nói gì.

- Được rồi, được rồi...

Jimin hoà hoãn, tự điều chỉnh lại cảm xúc của bản thân.

"Nhịn một chút, cậu ta đang bị thương mà" Jimin nghiến răng nghĩ.

- Từ bây giờ tôi sẽ không nhờ anh làm cái nọ, cái kia nữa...

- Uh, rồi sao?

Jimin gật gật.

- Chỉ cần tới đây ngồi một chút, cả ngày ở nhà quả thật là nhàm chán vô cùng.

Jungkook chán nản ngáp ngáp.

- Chán thì lại ngủ đi, ngủ chán thì dậy, dậy chán lại ngủ!

Jimin hài lòng vì cái "quy trình" hợp lý mà anh đưa ra cho cậu.

- Jimin-ssi...

- Gì nữa?

Câu nói vừa ra tới cửa miệng liền bị cái liếc xéo của anh chặn đứng, Jungkook vội vã im bặt.

- Đồ ghê gớm!

Cậu lẩm bẩm.

- Tôi nghe được đấy nhá!

Jimin híc mũi.

- Xí, tự tôi nói tôi nghe còn khó anh ở đó mà bày đặt nghe được mới chả không nghe được.

Dường như cuộc chiến của những đứa trẻ trong cái thân xác to đùng của hai người kia sẽ chẳng đi tới hồi kết. Jimin buồn bực

(KookMin) Cậu Chọn Anh Thay Vì Cô Ấy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ