Chap 17 (H)

8.4K 345 3
                                    

22h30p đêm, Jimin trở về nhà trong trạng thái toàn thân mệt mỏi. Chẳng hiểu cái tên Phó tổng Jeon Jungkook nhà anh ăn phải cái gì mà hôm nay giao rõ lắm việc, còn cậu ta thì chạy đi đâu mất từ chiều chẳng rõ báo hại anh tới giờ này còn chưa được ăn cơm.

Chẳng buồn nhìn ngó hay bật đèn tầng dưới, Jimin lờ đờ đi thẳng về phòng mình tắm rửa. Điều kỳ lạ là có vẻ như bồn tắm nước ấm đã sẵn sàng chờ anh trong phòng tắm, cũng chẳng buồn thắc mắc Jimin cởi đồ rồi chui vào đó ngâm mình cho dễ chịu.

Choàng lên người chiếc áo tắm buộc dây ở eo, Jimin dự định sẽ xuống bếp kiếm cái gì đó lấp đầy cái bụng đói meo của mình.

Chưa kịp thực hiện ý định đó, trong phòng anh đã xuất hiện một bàn toàn món anh thích. Jimin vui vẻ ngồi ăn uống thoải mái, đúng là không gì sung sướng bằng lúc tưởng có thể mình sẽ chết đói lại được ăn ngon.

"Uhm... mùi vị không giống thím Hwang nấu nhưng mà cũng rất vừa miệng đi!" Jimin pov.

Anh không biết do mình đã trở lên dễ tính hay bởi vì quá đói mà có thể dễ dàng ăn hết như vậy.

Hôm nay có chút gì đó kỳ lạ, nhà cửa có vẻ im ắng quá thì phải, Jimin tự dưng thấy có cảm giác rờn rợn. Bước nhanh tới trước cửa phòng Jungkook mở ra, chăn gối gọn gàng không hề giống cậu đã trở về.

Vậy còn thím Hwang và Jihan đi đâu?

Jimin bắt đầu thấy hoảng sợ, đôi chân cuống quýt chạy xuống dưới tầng dưới tìm kiếm mọi người.

.
.
.

Một vòng tay siết lấy anh từ phía sau...

- Á á á á á...

Jimin hét thất thanh, cứ tưởng có thể vỡ tim mà chết rồi ấy chứ.

- Là em đây!

Tiếng nói dịu dàng ở bên tai khiến Jimin phần nào dần bình tĩnh lại.

- Hết hồn à!

Hai bàn tay anh đưa lên ôm chặt lấy ngực trái.

Tách

Trong nháy mắt toàn bộ phòng khách được thắp sáng bởi những bóng đèn nhỏ lấp lánh, khung cảnh lung linh như trong những câu chuyện thần tiên.

Nắm nhẹ vai, Jungkook đẩy anh đi vào phía bên trong. Toàn bộ phòng khách được cậu kỳ công hoàn thiện gấp rút chỉ trong một buổi chiều thật sự rực rỡ, Jimin thích thú với những bức ảnh của anh, Jungkook và Jihan được treo ở rất nhiều nơi trong phòng.

- Jungkookie~ cái này là...?

Jimin ngơ ngác.

- Park Jimin, anh có đồng ý sẽ yêu thương và chung sống với Jeon Jungkook đến hết cuộc đời này không?

Jungkook quỳ một chân xuống sàn nhà như thể đang cầu hôn vậy, Jimin bật cười vì những gì cậu đang làm.

- Cảm ơn nhiều lắm! Thật sự rất cảm động...

Nụ cười của anh trở lên rực rỡ hơn bao giờ hết.

- Cái này... hôm nay cũng là kỷ niệm một năm ngày cưới của chúng ta nữa!

(KookMin) Cậu Chọn Anh Thay Vì Cô Ấy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ