Chap 19

5.6K 293 6
                                    

- Tại sao cô ấy lại bỏ đi trong khoảng thời gian đó? Tại sao gia đình họ bỏ rơi Jihan? Ba mẹ Nayoung thì bán nhà chuyển đi nơi khác? Nayoung lấy đâu ra tiền để đi du học?...

Hàng ngàn, hàng vạn câu hỏi vì sao đang quay mòng mòng xung quanh đầu Jungkook. Nếu như trước đây từng điên loạn tìm kiếm cô ấy mà chẳng có chút thông tin, bây giờ khi việc ấy dần chìm vào quên lãng thì thông tin lại đột ngột xuất hiện.

Jungkook tự nhận ra rằng mình đã không còn quá sốt sắng nếu như nghe được thông tin về Nayoung như trước nhưng cậu không ngăn được bản thân tò mò xem thời gian qua cô ấy đã làm gì? Ở đâu?

Ở trong phòng Phó tổng Jeon tâm trạng mờ mịt đã mấy ngày nay, thư ký Nam không dấu nổi tò mò mà qua khều khều trợ lý Park.

- Trợ lý Park, anh có thấy mấy ngày gần đây Phó tổng cứ thi thoảng lại lơ đãng như bay đến chín tầng mây rồi không?

Jimin đang lúi húi làm việc nghe giọng của thư ký Nam đành phải ngẩng đầu lên tiếp chuyện.

- Thư ký Nam thấy vậy sao? Tôi cũng không để ý lắm.

Jimin rõ ràng là tỏ ra chẳng chút quan tâm tới chuyện tâm trạng phó tổng ra sao.

Thật ra trong lòng anh cũng cảm thấy khó chịu lắm, anh biết cậu đang suy nghĩ về ai nhưng lòng tự trọng không cho phép anh hỏi cậu. Bởi anh biết, sẽ đến một lúc nào đó cậu tự mình nói ra hết tất cả với anh.

Cuộc hôn nhân này, tiếp tục hay kết thúc anh sẽ cho cậu cái quyền được quyết định.

- Đàn ông các anh thật là... chung quy lại thì chị em phụ nữ chúng tôi vẫn nhạy cảm hơn cả.

Nam Yuri lắc lắc đầu phàn nàn.

- Nhưng ai mà biết được trong cái đầu của Phó tổng suy tư về chuyện gì chứ? Lo cho mình trước đã!

Jimin chép miệng, xem ra không thực sự quan tâm rồi.

Nam Yuri nhìn Jimin từ đầu đến chân, cái còn người này ngoài một vài thứ anh ta lưu tâm đến thì nhất nhất đều không để vào trong mắt. Luôn hoàn thành công việc khiến Phó tổng vừa ý song hở tí là chạy mất mà cũng chẳng biết là chạy tới đâu.

Gia đình thì chắc có điều kiện bởi đồ anh ta mặc trên người hoàn toàn là hàng hiệu, lại còn rất đa dạng như thể một tín đồ thời trang thực thụ. Cũng rất am hiểu về thời trang, rất đáng để nhận một lời khuyên từ cái con người này.

- Làm gì mà nhìn tôi ghê vậy?

Jimin cau mày nhìn Nam Yuri.

- Ầy, tôi có đẹp trai thì cũng đừng nhìn như thể muốn ăn tươi nuốt sống luôn vậy, phụ nữ thật đáng sợ!

Jimin vờ giơ hai tay bắt chéo lên ôm lấy thân mình thủ thế như chú thỏ non trước con cáo già gian ác muốn ăn thịt nó vậy.

- Oẹ... cho xin đi!

Nam Yuri vờ buồn nôn bật cười, nghĩ sao bảo người ta dám ăn thịt anh ta chứ?

- Thế thì đừng nhìn nữa... tôi sợ...

Jimin tiếp tục nhây, lè chiếc lưỡi nhỏ xinh ra trêu chọc.

(KookMin) Cậu Chọn Anh Thay Vì Cô Ấy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ