Xoay xoay ly rượu trên không trung, Jungkook nheo mắt nhìn nó qua ánh đèn mờ ảo của quán bar.
Dự định là sẽ về nhà luôn chứ không qua chỗ Jimin nữa, vậy mà không biết ma xui quỷ khiến thế nào nhất định muốn qua đón anh ta về cùng. Thật không ngờ lại chứng kiến mọi chuyện.
Jungkook cũng không biết vì sao mình lại tức giận cực độ khi nhìn thấy đôi môi sưng đỏ của Jimin, cả cái ánh mắt ướt át gợi tình của anh ta nữa.
Chỉ biết rằng ở thời điểm nhìn thấy Jungkook, Jimin như kẻ chết đuối vớ được cọc. So với cảm giác ghê tởm của những nụ hôn ép buộc anh mới thấy được cậu đã dịu dàng với mình đến thế nào.
- Jungkook...
- Anh là ai?
Jungkook đùng đùng nổi giận tiến vào trong phòng, túm lấy cổ áo Minho muốn ra tay. Cánh tay chỉ vừa vung lên đã bị Jimin giữ lấy.
- Đừng...
"À, thì ra anh còn bảo vệ cho anh ta đúng không?" Jungkook pov.
- Anh đi ra khỏi đây! Cút ngay cho tôi!
Jimin chỉ tay ra cửa, lớn tiếng đuổi Minho ra ngoài.
Khẽ nhếch miệng vì phản ứng của Jungkook, Minho không lưỡng lự quay lưng đi thẳng.
Còn lại anh và cậu trong phòng im lặng, ngột ngạt đến nghẹt thở.
- Park Jimin, rốt cuộc anh chấp nhận cuộc hôn nhân này để làm gì?
Jungkook không nhìn Jimin lấy một khắc, lạnh lùng hỏi.
- Tôi...
- Anh coi cuộc hôn nhân này như tấm bình phong cho những cuộc tình phong lưu của anh sao?
- Cậu nói gì vậy?
Jimin khó hiểu nhìn Jungkook.
- Anh có thấy mình quá tham lam khi vừa có một gia đình lại vừa có những tên bồ bịch đáng chết ở xung quanh...
- ...
- Anh thèm thuồng đến vậy sao? Dùng tôi như một công cụ để che mắt thiên hạ!
- ...
- Thật ghê tởm!
- Jeon Jungkook, cậu im mồm cho tôi!
Quả thực Jimin đã nhẫn nhịn rất nhiều khi thấy cậu đang giận dữ, nhưng tới mức này thì... không thể chịu nổi thêm nữa.
- Cậu hận vì tôi đã ép cậu kết hôn sao? Đúng, tôi chọn lựa cậu bởi tôi không có mong muốn cuộc hôn nhân này dài lâu. Tôi chọn lựa cậu bởi bên cạnh cậu đã có một người phụ nữ, có một đứa con trẻ. Chỉ bởi như vậy giữa chúng ta sẽ không thể có chuyện phát sinh, chẳng mấy chốc cuộc hôn nhân sẽ tới bờ vực...
Tự nhiên sống mũi cay cay khiến Jimin dừng lại.
- Chỉ cần như vậy... chúng ta ly hôn... cả hai sẽ được tự do!
- Chỉ vì như vậy mà anh ích kỷ chia rẽ tôi và Nayoung?
Jungkook hướng đôi mắt đầy thất vọng tới Jimin.
- Đúng!
Anh gật đầu xác nhận.
- Anh thật quá xấu xa!
BẠN ĐANG ĐỌC
(KookMin) Cậu Chọn Anh Thay Vì Cô Ấy
RomanceGia đình ép hôn, anh đồng thuận cùng ép cậu kết hôn. Cùng nhau chung sống liệu có thể phát sinh tình cảm?