- Yeah, hôm nay chúng ta ra ngoài ăn tối sao ạ?
Jihan phấn khích nhảy tưng tưng trên sàn nhà, thằng bé cứ chạy nhảy xung quanh người Jimin mãi không thôi.
- Jihan, đi tắm trước đã.
Jimin níu tay thằng bé lại.
- Chú Jiminie tắm cho Jihan ạ?
Jihan ngước đôi mắt to tròn nhìn Jimin mong chờ.
- Jihanie muốn chú tắm cho không?
- Có ạ!
- Vậy đi thôi, chú Jimin sẽ tắm cho con nè.
- Yeah!
Lại một lần nữa Jihan nhảy lên vui sướng.
- Đi tắm nà... đi tắm thôi...
Jihan nhảy chân sáo phía trước, đằng sau là một Jimin với ánh mắt vô cùng cưng chiều nhìn theo thằng bé.
Jungkook về muộn hơn, vào nhà không thấy bóng dáng Jimin và Jihan đâu liền hỏi thím Hwang.
- Jimin và Jihan đâu hả thím?
- Cậu Jimin đang tắm cho Jihan trên lâu ấy ạ!
- Vâng, cảm ơn thím. Con lên trên nhà đã ạ!
- Vâng!
Thím Hwang lại tiếp tục công việc dang dở của mình trong bếp.
Jungkook đi qua phòng của Jimin, cửa khép hờ lại thấy tiếng cười khúc khích phát ra từ trong đó, liền mở cửa đi vào. Jihan đang mặc quần áo nhưng vô cùng hiếu động chạy lung tung không cho Jimin chạm vào mình.
- Jihanie, con đứng yên một chút đi!
Jimin chẳng chút khó chịu khi Jihan nghịch ngợm như vậy, thậm chí còn đậm nét cười.
- A... ba Jungkook đã về!
Jihan chạy ra hướng cửa thấy Jungkook đang đứng đó thì nhảy tưng tưng.
- Cậu mặc cho Jihan đi này, tôi đi tắm!
Jimin thấy Jungkook liền vứt cho cậu cái áo của Jihan, đủng đỉnh quay lưng vào phòng tắm chốt cửa lại.
Jungkook nhìn Jihan cười nhẹ.
- Con lại làm chú Jimin mệt hả?
- Không có ạ! Jihan quậy thế mà chú có giận đâu ba.
- Uh, lại đây ba mặc áo cho này.
- Dạ!
Jungkook nhận ra một điều rằng Jimin chăm sóc Jihan rất tốt, từ bữa ăn giấc ngủ cho tới quần áo, đồ đùng luôn đầy đủ. Những bộ quần áo anh mua cho Jihan đều có chất liệu mềm mại, dễ chịu nhưng rất có gu. Lại thường cho thằng bé đóng bộ nhìn cưng không để đâu cho hết, như vậy thảo nào Jihan còn yêu Jimin hơn cả ba nó và cũng không còn thấy Jihan nói đến mẹ nó nữa.
"Liệu có phải trẻ con thường dễ quên như thế?" Jungkook pov.
- Sao chúng ta không mặc ba bộ quần áo giống nhau ra đường ạ?
Jihan buồn buồn nhìn Jimin và Jungkook.
- Jihan muốn vậy sao?
Jimin ngạc nhiên hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(KookMin) Cậu Chọn Anh Thay Vì Cô Ấy
RomanceGia đình ép hôn, anh đồng thuận cùng ép cậu kết hôn. Cùng nhau chung sống liệu có thể phát sinh tình cảm?