Chap 24

5.2K 298 20
                                    

Từ ngày Nayoung về Hàn Quốc, In Ha và cô luôn giữ liên lạc với nhau. Hầu như ngày nào cũng vậy, anh cố gắng dành nhiều thời gian vào buổi tối để nói chuyện với bạn gái của mình.

"Nayoung, nếu như anh cần thêm một thời gian nữa mới có thể về nước..."

In Ha hỏi dò ý Nayoung.

- Em không sao, em có thể chờ đợi được mà!

Nayoung an ủi.

"Anh xin lỗi! Sau khoảng thời gian này anh nhất định sẽ không để em bị thiệt thòi."

In Ha áy náy.

- Anh đừng nghĩ vậy, anh đã cho em rất nhiều. Em cũng mới xin được công việc tại một công ty nhỏ, đồng lương cũng không đến nỗi nào.

Nayoung nói dối.

"Em đã xin đi làm sao? Sao không nói qua với anh một câu?"

In Ha bị bất ngờ, hỏi dồn.

- Em tự lo được cho mình mà, anh ở bên đó nhớ giữ gìn sức khoẻ! Em nhớ anh!

Nayoung ngọt ngào nói vào trong điện thoại.

"Anh cũng rất nhớ em!"

Vậy là kế hoạch của In Ha bị thay đổi, anh cần thêm gần 1 năm nữa mới có thể về nước.

Điều đáng sợ là Nayoung đang dấu anh hoàn toàn những việc cô đã, đang và sẽ làm.

Chuyện In Ha không trở về sớm lại càng làm mọi chuyện thêm thuận lợi.

Dù có tham lam, ích kỷ thì Nayoung cũng tự cho mình cái quyền, một là lấy lại những gì đã mất, hai là dự phòng một đường lui, cô cần có người ở đằng sau ngay khi mình thất bại.

* ~ * ~ * ~ *

- Cô ơi, hai mẹ con cháu ngồi cùng cô được không ạ?

Giọng đứa bé gái lảnh lót vang lên thu hút sự chú ý của Nayoung, cô ngẩng đầu lên nhìn con bé mỉm cười sau đó nhìn sang người phụ nữ đi bên cạnh đoán chừng là mẹ của bé gái.

- Uh, hai người ngồi đi! Tôi cũng sắp xong rồi.

- Cô cứ ngồi thoải mái đi, vì quán đã chật nên chúng tôi mới phải làm phiền cô!

Người phụ nữ trẻ tỏ ra ái ngại nói, vưag ngồi xuống vừa bắt chuyện.

- Trông cô trẻ thế này chắc chưa có gia đình đâu nhỉ?

- Tôi ạ? Tôi... tôi có rồi, tôi cũng có một đứa con! Thằng bé đang sống cùng ba của nó.

Nayoung ngậm ngùi.

- Thật xin lỗi, tôi không biết chuyện gia đình cô!

Cô ta rối rít nắm lấy tay Nayoung.

- Không sao đâu ạ! Sự thật là thế mà.

Nayoung cười buồn.

- Chúng ta làm quen nhé! Tôi là Han Yoori, còn đây là con gái tôi Choi Nana.

- Con chào cô!

Bé gái ngoan ngoãn khoanh tay chào Nayoung.

- Chào con, cô là Lim Nayoung!

(KookMin) Cậu Chọn Anh Thay Vì Cô Ấy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ