Chap 5

6.8K 360 16
                                    

- Tôi đã lo xong thủ tục, tuần sau Jihan sẽ tới nhà trẻ. Anh không cần vất vả vì thằng bé nhiều nữa!

Jungkook nhìn Jimin nói.

- Uh, cũng nên cho Jihan đi nhà trẻ rồi, phải có bạn chứ!

Jimin cũng chẳng nhìn cậu đáp.

- Jimin-ssi...

- ...

Jimin ngước lên nhìn Jungkook sau đó như chợt nhớ ra liền mở miệng nói.

- À, tôi muốn đưa JM về làm công ty con của BH.

Jimin đề nghị.

- Tại sao?

Jungkook nhìn Jimin với dấu hỏi to đùng trên đầu.

- Thì trước đây vẫn bảo sau khi kết hôn sẽ đưa hai nhà Jeon - Park làm một sao!

- Anh không cần làm vậy...

Jungkook cảm thấy không thoải mái nhìn Jimin.

- Mà hôm trước mẹ bảo tôi và cậu về nhà ăn cơm? Không định nói với ba mẹ về chuyện Jihan sao?

- Tôi...

- Hãy nói đi, họ có quyền nhận cháu và Jihan cũng phải nhận ông bà.

Jimin tuy bên ngoài tỏ ra không quan tâm xong Jungkook biết anh vẫn có chút để ý, có thể không phải vì cậu mà vì Jihan.

Suốt thời gian qua cậu bỏ bê cả bản thân lẫn con cái để đi tìm Nayoung, nhưng nay có lẽ cần phải nhìn lại. Nếu như Nayoung tự ý bỏ đi thì có muốn níu kéo cũng chẳng được, đến Jihan mà cô ấy còn bỏ được thì sẽ chẳng có gì khiến cô ấy cảm thấy nuối tiếc nữa đâu.

- Lần này về nhà tôi sẽ đưa cả Jihan về.

- Uh!

Jimin đáp lại trong trạng thái không tập trung cho lắm, không hiểu anh có lắng nghe hay không?

Jungkook cũng không cần việc hai nhà Jeon - Park sát nhập, chỉ là cậu không biết rằng Jimin đang cố đẩy cái công ty mà anh chẳng có mấy mặn mà sang cho cậu, ít nhất nếu đó là cậu anh cũng sẽ có phần yên tâm hơn. Chỉ cần an bài cho mấy người anh em thân thiết không bị thiệt thòi khi JM về với BH là được rồi.

JM là một người yêu thích cuộc sống tự do, thanh đạm và ít ràng buộc. Chỉ cần mình muốn thì mình có thể làm, còn mấy cái công việc mà lúc nào cũng phải suy tính, phải đấu đá nhau trên thương trường anh thật không có ham.

Trông Jimin và Jihan hết sức thoải mái trong bộ đồ thể thao, Jungkook nghi ngờ lắm chuyện hai người này mua đồ đôi. Jihan tít mắt nhìn Jungkook

- Ba... ba vào thay đồ đi, Jihan muốn mua bộ này nên chú Jimin mua đấy!

- Là sao?

- Jihan thích ba người chúng ta mặc bộ trang phục kiểu này nên tôi đã mua theo ý thằng bé!

- Huh? Jihan mới tí xíu vậy đã quan tâm tới thời trang sao?

Jungkook mỉm cười chìu mến nhìn Jihan.

- Dạ, dễ chịu lắm ba!

Jihan thoải mái nhảy tưng tưng.

- Chú Jiminie, tối nay nhà mình không ăn tối ở nhà sao?

(KookMin) Cậu Chọn Anh Thay Vì Cô Ấy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ