Lăng Nguyệt Cẩm ngồi đợi Tú Ninh đưa điểm tâm đến, bây giờ trong gian phòng chỉ còn mình nàng và nữ nhân kia, tính tò mò của nàng trỗi dậy, nhân cơ hội chỉ có hai người ở đây nàng phải moi một chút tin tức.
Vương Thục Nhi thấy Lăng Nguyệt Cẩm gọi mình liền nhanh chóng đi lại, nàng không hiểu vì sao vương gia lại để nàng hầu hạ vương phi, chắc hẳn vương phi cũng đã biết gian tình của hai người lỡ may vương phi sẽ giống như thái hậu lại hãm hại nàng thì sao, nghĩ đến đây Vương Thục Nhi liền có chút lo sợ. Lăng Nguyệt Cẩm cười khổ, nhìn bộ dạng lo lắng của nàng ta làm nàng cảm thấy buồn cười, nếu gặp phải người khác thì có lẽ nữ nhân này đã bị dạy dỗ rồi, thật may cho nàng ta đã gặp được nàng. Lăng Nguyệt Cẩm thực ra cũng không quan tâm lắm chuyện của Quá Vũ Hiên và Vương Thục Nhi cho lắm chỉ cần đừng ảnh hưởng gì tới nàng thì nàng sẽ mặc kệ họ." Nào nào, lại đây! Ta không làm gì ngươi đâu mà sợ. "- Lăng Nguyệt Cẩm cười cười, không ngờ gu của tên kia lại là tiểu bạch thỏ nha nhưng như vậy rất khó sinh tồn trong hoàng cung đầy nguy hiểm này đấy.
" Vương phi cho gọi nô tì có chuyện gì vậy ạ? "
" À cũng không có chuyện gì quan trọng lắm chỉ là ta muốn hỏi ngươi vài điều thôi. "
Vương Thục Nhi còn chưa kịp nói gì thì một giọng nói xen ngang vào.
" Vương phi có gì cần hỏi thì hãy hỏi bổn vương đây."
Cánh cửa mở ra, Quá Vũ Hiên từ bên ngoài tiêu soái bước vào, hắn cho Vương Thục Nhi lui ra ngoài còn mình thì thản nhiên ngồi xuống đối diện Lăng Nguyệt Cẩm.
Lăng Nguyệt Cẩm đơ ra, tên này đúng thật rất biết phá đám. Nhưng Lăng Nguyệt Cẩm tất nhiên sẽ không nhanh đầu hàng như vậy, nàng chống cằm nhìn chằm chằm Quá Vũ Hiên cười nham hiểm.
" Vương gia chắc chứ? Thắc mắc của ta vương gia có thể trả lời không? "
" Được! "
Cả gian phòng chìm vào sự im lặng, Lăng Nguyệt Cẩm bây giờ ngồi yên con ngươi đen láy khẽ cử động nhìn Quá Vũ Hiên. Bỗng nhiên nàng đứng phắt dậy tiến lại vỗ vai hắn quả quyết nói.
" Người anh em, tôi sẽ đối xử tốt với Vương Thục Nhi vì vậy ngươi đừng lo. "
Quá Vũ Hiên ngạc nhiên nhìn nàng, hắn đã nghĩ cho dù hắn đánh giá nàng là người hiểu chuyện, cũng nghĩ nàng sẽ hiểu cho hắn nhưng suy cho cùng nàng cũng chỉ là nữ nhân, nếu nàng đã biết hắn đối với Thục Nhi có tình cảm thì chắc hẳn nàng cũng phải biết được chuyện này sẽ ảnh hưởng đến nàng, nếu như vậy ắt hẳn nàng sẽ không đồng ý giúp hắn thế này. Nhưng Quá Vũ Hiên lại không biết rằng suy nghĩ của hắn đã đúng, Lăng Nguyệt Cẩm đã định rằng sẽ không dính líu đến chuyện này và sẽ không để Vương Thục Nhi cạnh mình, chỉ là sau khi nghe Quá Vũ Hiên kể lại chuyện của hắn và nữ nhân kia thì nàng đã thay đổi ý nghĩ đó. Bởi vì, câu chuyện này nàng đã từng bắt gặp, nàng cũng đã từng vì chuyện này mà đau khổ, là vì một tình cảnh không khác lúc đó là mấy, vì thế nàng không thể nhìn lịch sử lặp lại mà không làm gì, dù cho hoàn cảnh bây giờ đã khác nhưng nàng vẫn muốn thử.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọn đời trọn kiếp
Roman d'amourVăn án: Ở hiện đại, nàng là một người bình thường không thể bình thường hơn chỉ thêm nàng là một tín đồ K-pop. Cẩu huyết làm sao ông trời lại cho nàng xuyên không, đã vậy còn xuyên đến thời mà nàng chưa từng nghe đến. Umm~ Người mà nàng xuyên về cư...