~❤ CHÂU ĐOAN ❤~
Truyện : ông xã là huyết tộc
----:::----
CHAP 3: Gặp phải ác ma.
*** Ở lớp học.
"Reng.. Reng... Reng" .tiết học cuối cùng vừa kết thúc.
Chân Đình thu dọn tập vở định bước ra về. Kéo vội tay Diệp Hy mà nói.
- Diệp hy, về thôi! Cậu phải kể cho mình nghe chuyện. vì sao cậu biết về ba, mẹ mình.
Chân Đình chưa kịp đứng dậy, thì Diệp hy đã kéo tay cô ngồi xuống. Chân Đình chưa kịp hỏi vì sao thì Diệp hy đã cắt ngang.
- Chân Đình, chúng ta phải đợi bọn họ về trước đã.
- Nhưng, vì sao...???
- Nếu như bây giờ chúng ta về cùng lúc với họ. Ít nhiều gì, cũng sẽ bị họ kiếm chuyện. Tốt nhất là nhẫn nại đợi thêm một tí.
Trong ánh mắt của Diệp hy, chân Đình thấy được vài tia sợ sệt. Có lẽ trước đây đã từng xảy ra chuyện tương tự với cô ấy.
- ừa, vậy chúng ta đợi vậy. Diệp hy bây giờ, cậu có thể nói cho mình biết được không?
- À, thật ra chuyện của ba ,mẹ cậu mình biết được cách đây mấy ngày.
- tại sao?? Cậu biết được.
- tại vì, trước khi cậu nhập học chính thức .những lớp bên cạnh đều đồn đại về cậu. Cả trường đều biết tin đồn này.
- có tin đồn về mình... ??
- Đúng vậy, tin đồn nói trường mình có con người vào học. Đa số người biết được và đồn đại chuyện này là nam nhân. Vì bọn họ nói người học sinh mới này vô cùng xinh đẹp. Ba, mẹ còn từng là tiến sĩ cho Lạc huyết tộc.
- thực sự, lúc mình chưa đến từng có tin đồn này sao.
- Đúng vậy đó chân Đình. Lúc trước chưa gặp cậu, mình cũng không tin cho lắm. Nhưng bây giờ, gặp rồi thực sự cậu rất xinh đẹp đó chân Đình. Mình chưa từng thấy qua con người nào mang vẻ đẹp như cậu.
- Cám ơn cậu, Diệp hy.
- cậu biết tại sao, nữ nhân trường này lại không thích cậu như vậy không?
- tại sao, mình chưa làm gì đắc tội với họ mà!
- tại vì lúc cậu chưa đến đây, có tin đồn này nên nam nhân trường vô cùng quan tâm đến. Bọn họ vốn vĩ, không thích con người. Bây giờ lại càng ghét cậu hơn.
-À Diệp Hy, cậu trước giờ học ở đây. Họ có áp bức cậu như vậy không.?
-không đâu, họ chỉ là vài lần. Có vài lời nói khó nghe với mình .vì mình là cận huyết tộc thôi! .nhưng mình quen rồi!
- Diệp hy bạn là cận huyết tộc.. Vậy ba, mẹ bạn.. Xin lỗi mình đã hỏi chuyện không nên hỏi rồi.
Trong ánh mắt long lanh của diệp hy lúc đó .bỗng dưng dâng lên vài tia buồn bã. Vì nhìn ra được nỗi buồn trong đáy mắt của Diệp hy. Chân Đình biết mình đã hỏi chuyện không nên hỏi.
- không sao, chân Đình bây giờ chúng ta về thôi! .mình sẽ kể bạn nghe về ba mẹ mình.
- ừa, vậy chúng ta về thôi! " thật may, Diệp hy không giận mình "
***ở dãy đi ngoài lớp học.
- Chân Đình ,thật ra mình cũng không mấy muốn học ở ngôi trường này. ba mình bắt mình phải học ở đây.
- ba của bạn?..., vậy Diệp hy có thể xin ba bạn chuyển trường đến nơi cậu thích học mà!!!
- Mình đã muốn như vậy .nhưng, không được vì mình là cận huyết tộc . nên, học ở trường dành cho con người bình thường ba mình sẽ không chịu. Thật ra, ba mình là huyết tộc từng có chức vụ kha khá ở Lạc huyết tộc. Mẹ mình chỉ là 1 người làm lúc bấy giờ ở nhà ba mình. Nhưng vì yêu nhau nên mẹ đã mang thai với ba mình . Vì không được sự đồng ý của người trong gia tộc. Vì họ cho rằng mẹ mình hạ đẳng, thấp kém nên... Ba mình vì thế, mà bắt chấp không quan tâm. Nuôi dưỡng, bên cạnh mẹ mình vì tình yêu.nhưng, mẹ mình vì sinh khó nên sau khi sinh mình không bao lâu đã qua đời.
Nói đến đây đôi mắt long lanh của Diệp hy đã ngập nước.
- xin lỗi , Diệp hy mình lại khơi lại chuyện buồn của cậu rồi! Tình yêu của ba mẹ cậu thật đáng ngưỡng mộ.
- không sao. Cám ơn cậu Chân Đình.
Do mải mê đi theo câu chuyện của Diệp hy .Chân Đình đã vô tình đụng phải 1 người.
Người này dáng người cao ráo, gương mặt anh tú. Mái tóc màu nâu bạch kim làm nổi bật lên Làn da trắng trẻo. Trên người có một mùi hương rất mĩ dị. Gương mặt anh tú đó làm cho người khác bị mị hoặc ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng từ sâu thẳm trong lòng Chân Đình luôn cảm thấy người này mang theo sự lạnh lẻo, đáng sợ. Hơi thở lan toả ra sự nguy hiểm. Đặt biệt là đôi mắt màu Lam như cẩm thạch kia. mang theo vài tia đáng sợ , mang theo cảm giác áp bức người khác đến tột độ.không có cách nào thoát ra.
- cô là ai? ...
----:::---
Ủng hộ chuyện mình nha!! ❤❤❤
BẠN ĐANG ĐỌC
Ông xã là huyết tộc(Tạm DROP)
VampireỦng hộ chuyện mình nha~❤ ** ở thế giới con người và Ma cà rồng (huyết tộc) cùng chung sống. Nữ chính ĐỖ CHÂN ĐÌNH , ba mẹ cô từng là tiến sĩ làm việc cho Lạc huyết tộc . Sau cái chết bất ngờ của ba mẹ mình. Cô quyết định tìm ra nguyên nhân, và đ...