~ ❤ Châu Đoan ❤ ~
Truyện : Ông xã là huyết tộc.
Chap 13 : Tâm tình của người.----:::----
.
Cảm xúc không thể dễ dàng mà ép buột. Tâm tình của một bản thân là vì sao lại thế. người có thể làm bản thân ta rung động. Thì người đó có quan trọng với ta chăng..??
.
" Tiểu Đình Đình, em hãy nhớ.
Anh vì em bất kể là chuyện gì cũng có thể làm. ".
____________
Rất lâu sau đó, Chân Đình cũng không còn xúc động. Cảm giác đau thương cũng phai mờ dần nhờ những lời an ủi của Thành Nam.Nhưng có chút mơ hồ lại hiện ra trong đầu Cô. Gương mặt Chân Đình trở nên thất thần. Những Suy nghĩ miên man không ngừng kéo đến. Đầu óc dần trở nên hỗn độn hơn với những suy nghĩ tràn ngập.Cô ngồi đó ngay trên chiếc ghế tựa bằng gỗ chắc chắn ở ngay giữa
Phòng khách .Gương mặt thất thần nhìn về nơi hiện trường cái chết ba ,mẹ cô . Đôi mắt trong trẻo với đồng tử màu xanh trở nên ngày một xa xăm hơn vài phần.Nếu ba, mẹ của Chân Đình cô đã không còn ở bên cạnh cô . thì cô cũng còn phải một mình kiên cường đối mặt với tất cả mọi thứ.Chân Đình vẫn hay thường nói với bản thân mình rằng Ở đằng sau không có ai chóng lưng, đỡ cô đứng dậy.nên tuyệt đối không thể cho phép bản thân cô ngã xuống được. Cô nhất định phải mạnh mẽ. Chỉ có cách trở nên mạnh mẽ hơn thế này , thì may ra cô mới mau chóng tìm ra được về nguyên nhân cái chết của ba, mẹ cô mà thôi. Thành Nam từ lúc nãy đã ra ngoài xe lấy vào rất nhiều thức ăn và nguyên liệu đã được anh một mình cẩn thận chuẩn bị từ hôm qua. Đem tất cả vào đặt trong nhà bếp.
Lúc nãy khi anh đi, Chân Đình đã trong rất thất thần. Anh vốn định là để Chân Đình ở một mình, có lẽ như vậy tâm tình của Chân Đình cô sẽ nhẹ nhõm đôi phần. Nhưng anh đã đứng đó ngắm cô rất lâu.
Chân Đình vẫn không có chút biểu tình nào .
...
Gương mặt xinh đẹp của Chân Đình vẫn cứ thất thần như thế. Cả gương mặt không có chút biểu cảm nào. Thấy Chân Đình cứ như vậy Thành Nam không tránh khỏi những lo lắng đè nặng ở trong lòng.Không nhịn được nữa, Thành Nam bước đến trước mặt Chân Đình .Thành Nam anh đã đứng trước mặt Chân Đình cô, nhưng Chân Đình vẫn không có bất kì một biểu tình nào trên nét mặt. Thành Nam vẫn im lặng, nhẹ nhàng đưa tay lên khoé mắt Chân Đình lau nhẹ một giọt nước mắt vẫn còn vương lại ở hàng mi đang rũ xuống của cô .
...
Chân Đình đang mơ màng suy nghĩ, bỗng có cảm giác ai đó chạm vào mặt mình. Cô dừng lại mọi suy nghĩ,lý trí kéo cô về với thực tại. Đối diện ngay trước mặt cô là đôi mắt quen thuộc của Thành Nam. Thấy Chân Đình cuối cùng cũng có một chút biểu cảm. Không hiểu vì sao lòng Thành Nam lại trở nên nhẹ nhõm hẳn. anh vui vẻ nhìn cô nở một nụ cười ôn nhu.
Rồi đặt tay lên đầu cô xoa nhẹ vài cái, nụ cười ấm áp của Thành Nam dành cho Chân Đình vẫn không ngừng đọng lại ở cánh môi mỏng của anh. Nhìn Chân Đình một lúc lâu, Thành Nam với giọng nói trầm thấp lên tiếng.
- Tiểu Đình Đình , đợi một lát nữa anh nấu cơm tối cho cả hai chúng ta cùng ăn nhé..
- Hả... Anh nấu sao?
Đang chưa kịp hiểu ra chuyện gì đang xảy ra .vừa nghe xong câu nói của Thành Nam vừa nói, Chân Đình gương mặt có chút ngạc nhiên hiện lên. Thành Nam liền nhìn ra được biểu tình này của cô. Anh đặt tay lên hai bên vai Chân Đình nói.
- Đúng vậy anh sẽ nấu cho em ăn Những món em Thích nhất .
- Anh thực sự sẽ nấu ăn sao?...
- Ừa. Anh sẽ nấu cho em ăn
-....
Nghe Thành Nam nói xong trong lòng Chân Đình rộ lên những sự bân khuân, khó hiểu . "Nam ca ca sẽ nấu ăn sao...!".
Thành Nam vừa nhìn đã hiểu chân Đình nghĩ gì. Anh tiếp tục nói rõ từng chữ một với ngữ khí một cách nhấn mạnh hơn .
- Anh sẽ nấu cho em ăn mà. Em không tin vào tài nấu ăn của anh sao.?
- Nam ca ca từ khi nào mà anh biết nấu ăn vậy.?
- Anh học nấu ăn Cũng được một khoảng thời gian rồi. Sau khi, qua bên đó học. Anh đồng thời đã đăng kí một khoá học dạy nấu ăn.
- Nam ca ca,không phải anh chỉ ăn món ăn do đầu bếp riêng nhà anh làm cho anh thôi sao. ? .không lẽ anh ở bên đó rất mau đói nên phải tự mình nấu ăn đó chứ ?
...
Chân Đình nghĩ rất nhiều rằng không ngờ Nam ca ca còn ham ăn hơn cả cô sao chứ .
Thành Nam nghe Chân Đình nói như vậy, không khỏi cảm thấy vui vẻ mà như cười thành tiếng.
- Tiểu Đình Đình ngốc, không như em nghĩ đâu! Em biết tại sao anh lại học nấu ăn không?
- Tại sao vậy?
Mắt Chân Đình như sáng lên vì tò mò. Thành Nam thấy vậy càng vui vẻ mà giải thích cho cô nghe.
- Là vì em chứ sao nữa.
- Là vì em sao?
- Đúng, anh muốn học nấu ăn là vì em. anh biết sẽ có một ngày quay trở lại nơi đây. Anh lại còn hiểu rõ hơn ai là người nào đó tên Chân Đình rất là có " Đam mê " với việc ăn uống. Nên anh đã tập nấu ăn để khi nào trở về. Thì có thể nấu cho em ăn những món em yêu thích .
Chân Đình vừa nghe Thành Nam nói xong. Ở trong lòng dâng lên sự cảm động mãnh liệt. Không ngờ một người không thích những việc kiểu như này như Nam ca ca anh lại vì cô mà học nấu ăn. Nam ca ca thật tốt với cô. Cô dường như có chút nghẹn ngào ở cổ họng. Gương mặt có chút trầm luân xen lẫn vui mừng.
Thành Nam nhìn thấy cô như vậy. Có chút vui đến không tả nổi.
- Tiểu Đình Đình anh sẽ nấu cho em ăn những món em thích nhé.
- Dạ, cám ơn anh - Nam ca ca.
Thành Nam thấy Chân Đình bỗng nhiên khách sáo đến xa lạ như vậy trong lòng có chút không được vui. Anh dùng sức bóp chặt hai bên bã vai chân Đình ép cô phải nhìn thẳng vào đôi mắt tha thiết của anh lúc này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ông xã là huyết tộc(Tạm DROP)
VampireỦng hộ chuyện mình nha~❤ ** ở thế giới con người và Ma cà rồng (huyết tộc) cùng chung sống. Nữ chính ĐỖ CHÂN ĐÌNH , ba mẹ cô từng là tiến sĩ làm việc cho Lạc huyết tộc . Sau cái chết bất ngờ của ba mẹ mình. Cô quyết định tìm ra nguyên nhân, và đ...