~❤Châu đoan ❤~
Truyện :Ông xã là huyết tộc
Chap 10 : Oan gia - xa nhau lần nữa!
----:::----
.
Người lạ trở thành nỗi lòng .
Người quen lại phải cách xa.
.
____________- Chào cô bé ,chúng ta gặp lại rồi!
.
.
.
Đập ngay vào mắt chân đình là anh -Lạc Hạo Thiên. Anh đang thực sự đứng trước mặt cô. Không những vậy, mà lại còn đứng ở khoảng cách thực sự là hơi gần, quá gần là đằng khác.
Ánh mắt lạnh lẽo cứ thế nhìn chằm chằm vào cô. Từ đầu đến chân không bỏ sót bất kì chi tiết nào trên thân hình nhỏ nhắn của cô. Thật quá đáng rồi!
- Anh....
Chân đình định thốt ra tên anh một lần nữa,thì kịp thời dừng lại . Vì bài học lần trước, đến bây giờ vẫn in sâu trong đầu cô. Không còn cách nào nữa chỉ còn cách chạy thôi!. Chân đình nhủ thầm.
Chân đình nhìn Hạo thiên một lúc nữa .thấy rõ trong đáy mắt lạnh lùng của anh không hề có ý định để cô đi. Cô quay đầu qua một phía dự định chạy thì...
Hạo thiên từ nãy đến giờ chăm chú nhìn từng biểu hiện của chân đình. Chưa bao giờ anh cảm thấy bản thân mình lại thích thú nhìn một nữ nhân như vậy. Thấy cô mặt cứ trầm luân như đang suy nghĩ gì đó. Bỗng nhiên, cô quay đầu định bỏ chạy. May thay, phản ứng của anh còn nhanh hơn cô một bước. anh đã kéo kịp cô vào trong lòng. Cánh môi mỏng của Hạo thiên bất giác cứ thế nở ra nụ cười vừa mị hoặc vừa ám muội.
- Muốn chạy sao ?
Chân đình vừa bị anh ôm lấy đã chống cự liên tục.Chỉ tiếc là không thể thoát ra khỏi vòng tay anh được một chút nào.
- Lạc thiếu gia hình như có chút hiểu lầm thì phải. Chân đình tôi sao phải chạy trốn anh chứ!
Dù trong lòng chân đình có chút lo sợ người con trai trước mặt mình. Nhưng, tính khí bướng bỉnh lại không cho phép cô im lặng. Cứ như vậy, lỡ miệng nói ra từ lúc nào cũng không hay.
Hạo thiên thấy được biểu tình như có như không của cô lúc nãy trong lòng cảm thấy có chút thú vị .bây giờ cô còn dám nói chuyện với anh bằng thái độ không chút sợ hãi này. Quả thật cô nàng tiểu bạch thỏ này, không biết sợ là gì mà.
- À vậy sao. Vậy xem như tôi sẽ bỏ qua cho em một lần vậy.
- chân thành cảm ơn anh Lạc thiếu gia ." bỏ qua sao , đúng là một tên ác ma chính hiệu mà ,tôi thực sự muốn giết chết anh ". Lời nói mà chân đình nói ra với suy nghĩ của cô lại không hề giống nhau, hoàn toàn trái ngược.suy cho cùng cô cũng chỉ là một cô gái mới vừa 17 tuổi dù có mạnh mẽ, cứng rắn như thế nào. Nhưng cũng có nhiều lúc như bây giờ chẳng hạn. Không kiềm chế được mà suy nghĩ trở nên vô cùng trẻ con.
- không có gì. Tên gì?
- Tên tôi không có gì đặc biệt đâu thưa Lạc thiếu gia. Bây giờ, anh có thể buông tôi ra được chứ. Cứ ôm tôi như vậy .chẳng may, những nữ nhân thích anh nhìn thấy nhất định sẽ hiểu lầm tôi mất.
- Tên...
-Tên tôi không có gì đặt biệt.
-Được, vậy em ngoan ngoãn để tôi ôm luôn đi.
- Nè, anh bị dị ứng gì với cái tên tôi vậy hả? Làm ơn buông tôi ra đi.
- không.
Chân đình cô là người con gái đầu tiên nằm trong vòng tay anh mà cứ khăng khăng đòi anh lặp tức buông ra. Các Nữ nhân khác không phải cứ muốn là có thể được anh ôm vào lòng như vậy.
Mấy nữ nhân đó hoặc là để anh chơi đùa hoặc là trở thành con mồi của anh .đối với anh từ xưa đến nay không hề thiếu nữ nhân. Nữ nhân muốn đến bên anh cũng không hề ít. Nhưng, đối với anh chân đình là người con gái đầu tiên anh thực sự muốn mà lại chống cự như vậy! Việc cô chống cự Hạo thiên càng làm Cho anh muốn chiếm hữu cô hơn bao giờ hết. Muốn cô gái nhỏ hiện đang ở trong lòng là của riêng mình.
- Em không nói tên sao?
- không nói.
- Thật sự không nói.
- Đúng vậy.
- Được, là em ép tôi.
- Tôi ...ưm.. Ưmhh.. Ưm
Chân đình đang dự định sẽ chống đối với lời nói của anh. Nhưng chưa kịp nói ra thành lời thì đã có cảm giác bị gì đó chặn ở khuôn miệng nhỏ. Định thần lại chân đình mới phát hiện, cánh môi mỏng của anh đang phủ nhẹ lên chiếc môi mọng đỏ của cô. Không phải chứ là anh đang hôn cô. Bất giác, cô không kịp chống cự đã bị anh mạnh mẽ chiếm lấy đầu lưỡi. Đầu lưỡi anh ngày một chiếm đoạt mạnh bạo hơn.Tham lam hút hết vị ngọt trong khoang miệng của chân đình một cách đầy chiếm hữu. Chiếc lưỡi thành thục không ngừng xâm chiếm trong khoang miệng của cô. Chân đình vì quá bất ngờ, lại bị anh hôn một cách kịch liệt như vậy .bỗng nhiên, gương mặt nhỏ dần trắng bệch ra như không còn giọt máu. Hạo thiên thấy được điều này thì liền đẩy nhanh tiến độ. Đưa hàm răng sắc nhọn đến đầu lưỡi chân đình. Anh cắn nhẹ một cái. Lặp tức máu tươi từ lưỡi chân đình nhẹ nhàng chảy ra từng ít một. Anh tham lam hút hết tất cả máu chảy ra. Lúc này, sao khi đã thoã mãn ý muốn của mình. Hạo thiên lặp tức buông nhẹ chân đình ra. Hạo thiên sợ hôn cô lâu một chút nữa không biết chừng cô ngất đi thật thì làm sao đây.
Chân đình sau khi được Hạo thiên anh " thương tình "rời môi cô. thì cô vẫn không có bất cứ biểu hiện gì. Đầu óc đầy ám muội. Đôi mắt như người vô hồn. Đôi môi vẫn còn hơi sưng lên vì bị anh cưỡng hôn quá kịch liệt lúc nãy. Đôi môi nhỏ dường như đang run lên từng nhịp.
Hạo thiên thấy vậy trong lòng cảm thấy có chút lo lắng . Nhẹ nhàng lay nhẹ người cô.
- Chân đình, em không sao chứ.
- không sao ." không sao, không sao, tôi không sao,tôi sẽ không sao ....aaaaaaa, nụ hôn đầu .đó là nụ hôn đầu của tôi .trời ơi, đó thật sự là nụ hôn đầu của mình. Không ngờ lại bị một tên ác ma cướp mất. Huhu" .có nghĩ chân đình cũng chưa từng dám nghĩ đến. Nụ hôn đầu của cô sẽ trao cho một tên ác ma như Hạo thiên anh . À, không phải trao mà phải nói rõ ràng là bị cướp đi thì đúng hơn.
- Anh....
Chân đình vô thức lùi về phía sau vài bước... Chân cô vô tình đụng phải những bông hoa hồng đỏ phía sau. Vì vậy, mà chân không may bị sướt vài đường. Máu tươi vì thế mà cũng chảy ra một ít. Trong bầu không khí pha lẫn mùi hương của những bông hoa tươi cũng có chút chút mùi tanh của máu. Nhưng, đối với huyết tộc đó không phải là chút xía mùi hương đơn giản như vậy.
- Chân đình, em là đang muốn câu dẫn tôi sao. Máu của em thật sự rất ngọt,lại vô cùng thơm. Mùi hương rất mị hoặc.
- Anh... Anh... Biết tên tôi.
- Đúng vậy, chỉ là muốn em tự mình nói ra. Nhưng không ngờ em lại không ngoan chút nào hết.
- Anh...
- em không hài lòng điều gì sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Ông xã là huyết tộc(Tạm DROP)
VampierỦng hộ chuyện mình nha~❤ ** ở thế giới con người và Ma cà rồng (huyết tộc) cùng chung sống. Nữ chính ĐỖ CHÂN ĐÌNH , ba mẹ cô từng là tiến sĩ làm việc cho Lạc huyết tộc . Sau cái chết bất ngờ của ba mẹ mình. Cô quyết định tìm ra nguyên nhân, và đ...