Chính văn [] Chương 293: Tới cửa đòi nợ
Diệp Thần phong sở dĩ không tiếc tiêu hao linh hồn lực, giúp phương nam tường, hổ ca, Thiết Ngưu, hầu tử cùng Lý Bàn Tử tăng cao thực lực, đó là bởi vì trong lòng của hắn tán đồng rồi năm người này là hắn Diệp Thần phong huynh đệ, đối xử người mình Diệp Thần phong xưa nay đều là tận hết sức lực dành cho hỗ trợ [,] để phương nam tường thực lực của bọn họ tăng cao một phần, tương lai liền có thêm một phần năng lực tự vệ.
Ở thắng thiên hội tổng hội trong đại sảnh nghỉ ngơi [hai, ba tiếng], Diệp Thần phong trong cơ thể tiêu hao hầu như không còn linh hồn lực từ từ khôi phục một chút, mắt thấy đến bữa trưa thời gian, nguyên bản phương nam tường bọn họ muốn lưu Diệp Thần phong ăn cơm [,] thế nhưng bị Diệp Thần phong cho từ chối .
Giữa bầu trời ấm áp ánh mặt trời vung vãi ở Diệp Thần phong trên người, từ thắng thiên hội tổng hội xuất ra đến sau đó, một mình hắn một mình đi ở qua lại không dứt Thiên Hải trên đường phố, bây giờ hắn thành lập thế lực dưới đất cùng thương mại đế quốc từ từ có mô hình, hơn nữa không cần hắn tiêu tốn quá nhiều tâm tư đi tự thân làm.
Thực lực đến một đời trước đỉnh cao cấp tám linh hồn lực sau, Diệp Thần phong trong lòng nhưng vẫn là không vừa lòng, hiện tại cái thời đại này chính là cổ vũ giới hưng thịnh thời kì, mà cha mẹ hắn cái kia trường người vì là tạo thành tai nạn xe cộ, trong đó có cổ vũ giới cao thủ cái bóng, vì lẽ đó cấp tám linh hồn lực để Diệp Thần phong cảm giác vẫn là không quá bảo hiểm, hắn muốn làm hết sức đem thực lực xông lên cấp chín linh hồn lực, thậm chí là linh hồn lực đỉnh cao nhất.
Nhưng mà thực lực đến cấp tám sau đó, muốn lên trên nữa tăng lên là khó bên trong lại khó khăn, bằng không một đời trước Diệp Thần phong thực lực vì sao lại vẫn dừng lại ở cấp tám đây?
“Xem ra sau này muốn nhiều tìm một số cao thủ đối chiến , chỉ có đang đột phá cực hạn tình huống dưới, thực lực mới có thể lần thứ hai đạt được tăng lên a!” Diệp Thần phong ở trong lòng yên lặng thầm nghĩ. Bây giờ đối với Diệp Thần phong mà nói, tăng cao thực lực so với phát triển thế lực dưới đất cùng thương mại thủ đô đế quốc muốn tới trọng yếu.
“Thần phong? Tiểu thần y? Ta cuối cùng cũng coi như lại gặp được ngươi a! Lần trước ngươi trị liệu được rồi ta ung thư, ta còn chưa kịp cố gắng cảm tạ ngươi đây! ngày hôm nay đi nhà chúng ta ăn đốn cơm rau dưa đi!”
Một trận khá là âm thanh kích động đánh gãy Diệp Thần phong suy tư, âm thanh đến từ Diệp Thần phong trước mặt cách đó không xa một tên mặc mộc mạc phụ nữ trong miệng, phụ nữ trên tay nhấc theo chứa đầy món ăn túi, hẳn là vừa mua xong món ăn, tên này phụ nữ không phải là diêu liên dong mà! Mà con cái của nàng diêu tô mạn cũng ở một bên.
Diêu liên dong nhưng là hết sức coi trọng Diệp Thần phong vị trẻ tuổi này . không riêng là y thuật cao siêu, hơn nữa người lại thật ở chung, trong lòng nàng phi thường hi vọng con gái của chính mình có thể cùng Diệp Thần phong đi tới đồng thời. Dù sao con gái của nàng cũng trưởng thành người , nhưng mà ở Diệp Thần phong trở lại kinh thành sau đó, bọn họ liền cũng không còn gặp .