p7

2K 15 2
                                    

Chính văn [] Chương 565: Huấn luyện bắt đầu, hai nữ gia nhập

Cuối thu khí sảng.

Mùa hè hừng hực nhiệt độ tản đi , kinh thành lúc tháng mười khí trời đã vô cùng mát mẻ .

Sáng sớm, Thái Dương chậm rãi từ Đông Phương bay lên , Diệp Thần phong vẫn là như thường ngày, rất sớm liền lên rèn luyện thân thể , trước mắt nên xử lý sự tình toàn bộ xử lý xong , từ hôm nay trở đi hắn liền muốn bắt tay huấn luyện Vương lực đám người .

Ở Diệp Thần phong ăn điểm tâm thời điểm, Diệp đông kiện có chút lười nhác từ trên lầu đi xuống, Diệp Thần phong uống một hớp sữa bò, nói rằng:“Tiểu thúc, ngươi đến cùng có còn muốn hay không muốn gia nhập ta trong khi huấn luyện ? Lấy ngươi hiện tại bộ này dáng vẻ, phỏng chừng liền một nửa huấn luyện cũng kiên trì không tới.”

Nguyên bản biếng nhác Diệp đông kiện trong nháy mắt trở nên tinh thần chấn hưng, không phục nói rằng:“Thần phong, không mang theo ngươi như thế xem thường người [,] ngươi tiểu thúc ta tốt xấu cũng là quân khu bên trong nhân vật tinh anh, cái gì kiểu huấn luyện ma quỷ phương pháp chưa từng thấy? Thần phong tiểu tử ngươi liền cho ta chờ xem đi! Ta còn lo lắng ngươi phương pháp huấn luyện không đủ biến thái đây!”

“Tiểu thúc, ngươi điểm này liền yên tâm được rồi, ta phương pháp huấn luyện tuyệt đối sẽ làm cho ngươi thoả mãn .” Diệp Thần phong khóe miệng hơi nhếch lên.

Diệp đông kiện nhìn thấy Diệp Thần phong khóe miệng nụ cười quỷ dị sau, sau lưng không khỏi cảm giác lạnh lẽo [,] cả người không khỏi run cầm cập một thoáng, Diệp Thần phong hồn nhiên không chú ý Diệp đông kiện biểu hiện, lại thuận miệng hỏi:“Tiểu thúc, ta muốn ngươi giúp ta chuẩn bị lượng lớn dược liệu cùng với dã ngoại dùng lều vải, ngươi đều chuẩn bị cho ta xong xuôi sao?”

“Yên tâm được rồi, ngươi muốn ta chuẩn bị đồ vật ta đã toàn bộ chuẩn bị kỹ càng , còn mặt khác ở quân khu bên trong điều đi ra hai chiếc quân dụng xe tải, bất quá. Thần phong, ngươi nên là dự định để chúng ta đi dã ngoại huấn luyện chứ? ngươi muốn ta chuẩn bị những kia lượng lớn dược liệu làm gì?” Diệp đông kiện nghi ngờ hỏi.

Diệp Thần phong phi thường thần bí cười một tiếng nói:“Tiểu thúc, chờ ngày hôm nay chính thức lúc huấn luyện. Ngươi liền biết những dược liệu kia là làm được việc gì .”

Diệp đông kiện trong lòng luôn có loại linh cảm không lành, còn muốn muốn từ Diệp Thần phong trong miệng dụ ra một ít tin tức hữu dụng thì, vũ khôn minh nhanh chân đi vào Diệp gia trong phòng khách, tâm tình không tệ nói rằng:“Thần phong, ta có thể chờ đợi ngày này chờ thật lâu , ta hi vọng trải qua lần này ngươi huấn luyện, ta vũ khôn minh có thể có được triệt để lột xác.”

“Vũ thúc thúc. Nếu như ngươi có thể kiên trì xong ta lần này huấn luyện, đừng nói là tự thân đạt được triệt triệt để để lột xác , ngươi đều sẽ biến thành một tên chân chính ý nghĩa trên cao thủ. Vấn đề chỉ sợ ngươi kiên trì không được.” Diệp Thần phong đem một mảnh bánh mì nhét vào trong miệng, mơ hồ không rõ nói rằng.

Vũ khôn minh uốn éo cái cổ, nói rằng:“Thần phong, ngươi này không phải coi khinh ngươi Vũ thúc thúc ta sao? Ta từ nhỏ là ở quân khu bên trong lớn lên . ta ngoan cường nghị lực tuyệt đối không phải ngươi có thể tưởng tượng .”

Đô Thị Tối Cường Hoàn KhốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ