Chính văn [] Chương 972: Ngươi làm sao không nói sớm?
Thời gian trì hoãn, hình ảnh hình ảnh ngắt quãng.
Trần gia tổ trạch trong đại sảnh yên tĩnh không hề có một tiếng động, Trần gia cùng Tô gia người ánh mắt tập trung ở Diệp Thần phong trên người, bọn họ nỗ lực từ Diệp Thần phong trên người nhìn ra chút manh mối đến, đến giờ phút này rồi, bọn họ cuối cùng cũng coi như là biết Diệp Thần phong thân phận không đơn giản , Diệp Thần phong hay là đúng là trần Tư Vũ nam nhân.
Trần Kiến quân cùng trần Tư Vũ cũng ánh mắt nghi hoặc nhìn chằm chằm Diệp Thần phong, đối với thành vạn tùng cùng từ đông xuân loại thái độ này, bọn họ đôi này : chuyện này đối với phụ nữ đã sớm là tập mãi thành quen , thế nhưng làm bọn họ không nghĩ tới chính là đằng thiên chế dược Lý Nguyên cùng đổi mới khoa học kỹ thuật Vương Hạo kiệt, hai người này dĩ nhiên cũng một mực cung kính xưng hô Diệp Thần phong vì là lão đại.
Phải biết ngoại giới người hầu như cũng không biết đằng thiên chế dược cùng đổi mới khoa học kỹ thuật, hai nhà này xí nghiệp chân chính lão bản sau màn là Diệp Thần phong [,] bây giờ Lý Bàn Tử cùng hầu tử cũng coi như là nước Hoa giới kinh doanh bá chủ nhân vật , bất luận hai người bọn họ đi tới cái nào tòa thành thị, quan viên địa phương nhất định sẽ khách khí chiêu đãi bọn hắn [,] dù sao bây giờ hai nhà này xí nghiệp còn ở mãnh liệt phát triển bên trong, các nơi quan chức đương nhiên muốn cho mình thành thị kéo đầu tư , vì lẽ đó giờ này ngày này Lý Bàn Tử cùng hầu tử cũng coi như là chân chính nhân sĩ thành công .
“Hầu tử, Lý Bàn Tử, hai người các ngươi là đến Nam cảng xây dựng thêm sản nghiệp ?” Diệp Thần phong ánh mắt đầu tiên nhìn về phía hầu tử cùng Lý Bàn Tử, hắn cũng không nghĩ tới sẽ ở Trần gia tổ trong nhà nhìn thấy hai người này.
Hầu tử cùng Lý Bàn Tử liền vội vàng gật đầu, nói rằng:“Lão đại, ngươi nói không sai, chúng ta là chuẩn bị ở Nam cảng bỏ ra một bút tài chính.”
Khi chiếm được hai người này trả lời chắc chắn sau khi, Diệp Thần phong lại sẽ ánh mắt nhìn về phía thành vạn tùng cùng từ đông xuân, nhìn thấy hai người này một mực cung kính đứng ở trước mặt mình người đàn ông trung niên. Trong lòng hắn đúng là đối với hai người kia rất có hảo cảm [,] liền khách khí nói:“Thành thúc thúc, Từ thúc thúc, lần này ta đến Nam cảng là tiếp Tư Vũ đi kinh thành . Tư Vũ là người đàn bà của ta.”
Thành vạn tùng cùng từ đông xuân thấy Diệp Thần phong xưng hô hai người bọn họ vì là “Thúc thúc”, điều này làm cho hai người bọn họ kích động chính là sắc mặt đỏ chót, Nam cảng người đứng đầu thành vạn tùng, nói rằng:“Diệp tiên sinh, không được a! Ngài liền gọi tên của ta được rồi.”
Nam
cảng người đứng thứ hai từ đông xuân cũng liền vội vàng nói:“Diệp tiên sinh, lão thành nói rất đúng a! Ngài tiếng xưng hô này chúng ta có thể không dám nhận a! Ngày hôm nay ta cùng lão thành chỉ là muốn xin mời Diệp tiên sinh ăn bữa cơm, không biết Diệp tiên sinh ngài có thời gian hay không?”
Diệp Thần phong ngày hôm nay cũng dự định ở Nam cảng ở một buổi chiều . Thuận miệng nói rằng:“[được,] vậy hôm nay buổi tối ta hãy theo hai vị thúc thúc ăn bữa cơm, bất quá. Chuyện nơi đây còn cần hai vị hỗ trợ xử lý một chút.”