Chính văn [] Chương 103: Dê béo
Cùng người đàn ông trung niên bắt chuyện trung kỳ Thần ngọn núi giải đến một chút đối phương cơ bản tin tức, người đàn ông trung niên tên là mao khang bình là phụ cận một tên thương nhân, cho tới là làm cái gì buôn bán Diệp Thần phong cũng không có hỏi nhiều , hắn cũng không có hứng thú hiểu rõ rõ ràng như thế, nếu không là mao khang bình có thể lái xe dẫn hắn đi tây viên trấn, hắn đã sớm xoay người rời đi .
Ngày hôm nay thời gian cũng không còn sớm , hai người ở trong thành khách sạn nghỉ ngơi một đêm. Ngày thứ hai, sáng sớm, mao khang bình lái một chiếc lộ hổ xuất hiện ở Diệp Thần phong trước mặt.
Lấy mao khang bình ý tứ là đi về tây viên trấn con đường loang loang lổ lổ [,] đừng nói là mở cái gì xe thể thao , coi như là lái Lamborghini đến vậy không hữu dụng a! Vẫn là mở đường hổ đến sảng khoái, nếu không là thời gian eo hẹp túc [,] mao khang bình vẫn còn muốn tìm một chiếc Hummer đây! tên kia coi như là ở trong núi mở cũng là như giẫm trên đất bằng a!
Quả nhiên giữa đường hổ chạy khỏi trong thành sau, con đường bắt đầu trở nên không bằng phẳng lên, nếu như mở phổ thông xe đến [,] phỏng chừng cái mông cũng phải muốn điên nát .
Khoảng chừng mở ra hơn nửa giờ sau, chu vi trở nên hoang tàn vắng vẻ lên, loang loang lổ lổ con đường đối với người điều khiển kỹ thuật cũng chỉ một loại suy tính, ngược lại trong lúc rảnh rỗi Diệp Thần phong cũng là cùng lái xe mao khang bình nhàn xả lên:“Ngươi nói tây viên trấn gần nhất không yên ổn, chuyện gì thế này?” Diệp Thần phong nhớ tới ngày hôm qua mao khang bình đã nói .
Mao khang bình một bên chú ý đoạn đường, vừa nói:“Diệp huynh đệ, ngươi là không biết a! Tây viên trấn nguyên bản chính là chính phủ quản hạt khu vực chân không, ngươi nói cái loại địa phương đó có thể thái bình đi nơi nào? Ta nghe nói gần nhất có một nhóm đạo tặc ở tây viên trấn an trại đóng trại , đem nguyên bản vẫn tính hài hòa tây viên trấn khiến cho là bẩn thỉu xấu xa .”
“Cho nên khi Diệp huynh đệ đưa ra muốn đi tây viên trấn thời điểm ta mới hội do dự a! Bất quá Diệp huynh đệ, thân thủ của ngươi mặc dù tốt, thế nhưng tốt nhất vẫn là thấy xong bằng hữu của ngươi chúng ta liền lập tức rời đi, cái kia hỏa đạo tặc không phải là rìa đường tên côn đồ cắc ké , trong tay bọn họ nhưng là có hàng thật giá thật báng súng .”
Mao khang bình hiện tại trong lòng còn có chút phát buộc đây! bất quá hắn là một cái hiểu được tri ân báo đáp [người,] nếu không là Diệp Thần phong thế hắn giải vây , đánh chết hắn cũng sẽ không tới tây viên trấn [,] hắn còn nghe nói quãng thời gian trước tiến vào tây viên trấn thương nhân không có trở ra quá .
“Lẽ nào chung quanh đây thành thị cục cảnh sát đều là bài biện sao? bọn họ đối với những này đạo tặc liền liều mạng ?” Diệp Thần phong cau mày nghi vấn nói.
“Diệp huynh đệ, lúc này ngươi vẫn đúng là nói đúng , phụ cận thành thị cục cảnh sát vẫn đúng là đều là bài biện , chỉ cần những này đạo tặc không tiến vào thành thị đi vào nhà cướp của [,] bọn họ những này làm cảnh sát liền mở một con mắt nhắm một con mắt, cho rằng chuyện gì cũng không có phát sinh.” Đang khi nói chuyện mao khang bình bất đắc dĩ thở dài một hơi, đều là nói cảnh sát là nhân dân công bộc, nơi này cảnh sát đúng là đem mình bản chức quên đến không còn một mống ?