Chính văn [] Chương 476: Trang b hậu quả
Triệu Uyển đình sắc mặt triệt để lạnh xuống, nàng đương nhiên biết nàng những bạn học này, khẳng định là hiểu lầm Diệp Thần Phong, tất cả những thứ này còn đều phải thuộc về kết với Mã Học văn, từng ở đại học thời đại, Mã Học văn đối với Triệu Uyển đình điên cuồng theo đuổi quá một quãng thời gian [,] đáng tiếc Triệu Uyển đình đối với Mã Học văn người như thế hoàn toàn không có hảo cảm, thậm chí nàng có thể thấy rõ Mã Học văn bản chất, người như thế hoàn toàn là công tử nhà giàu, đùa bỡn nữ nhân cảm tình mặt hàng.
Triệu Uyển đình vừa định muốn mở miệng vì là Diệp Thần phong làm sáng tỏ vài câu, phía sau Đường hân cùng Vương Phỉ Phỉ nhưng đứng dậy, hai nha đầu này nhưng là Diệp Thần phong trung thực người ủng hộ, các nàng đương nhiên có thể nghe ra Mã Học văn ngôn ngữ bên trong đối với Diệp Thần phong xem thường, cùng với người chung quanh đối xử Diệp Thần phong loại kia hèn mọn ánh mắt .
“Ngươi có tư cách gì ở Thần Phong ca ca trước mặt quơ tay múa chân ? Ta xem ngươi chính là một con con cóc ghẻ, có phải là ước ao Thần Phong ca ca dung mạo so với ngươi soái?” Đường hân hai tay xoa eo, không chút khách khí hướng về phía Mã Học văn nói rằng.
“Hân nhi tỷ, hắn có làm con cóc ghẻ tư cách sao? nhiều nhất tính được là là một con con rệp đi!” Vương Phỉ Phỉ âm thanh lạnh lẽo nói rằng.
Diệp Thần phong ở hai nha đầu này trong lòng chiếm cứ tuyệt đối địa vị trọng yếu, nếu như các nàng trong cuộc sống không có gặp phải Diệp Thần phong, e sợ hiện tại đã sớm bị trở thành nam nhân phát tiết công cụ , tiểu nữ sinh tâm tư rất nhiều lúc đều phi thường đơn thuần, hai người bọn họ nhận định đời này chỉ làm Diệp Thần phong nữ nhân, trước mắt đã gặp các nàng Thần Phong ca ca bị người cho khinh bỉ , hai người bọn họ làm sao có thể nhịn được đây?
Bị hai cái tiểu mỹ nữ chỉ vào mũi nhục mạ, Mã Học văn sắc mặt đỏ bừng lên, thế nhưng trong lúc nhất thời lại không phát tác được, Mã Học văn bạn gái hạ mộng kì. Tuy rằng cũng phi thường phản cảm Đường hân cùng Vương Phỉ Phỉ nhục mạ nàng bạn trai, thế nhưng bây giờ nàng biết rồi Triệu Uyển đình bối cảnh , tương lai khẳng định có rất nhiều địa phương cần Triệu Uyển đình hỗ trợ . vội vã cùng lên bùn loãng, hỏi:“Uyển đình, hai vị này tiểu mỹ nữ là?”
Triệu Uyển đình tâm tình hoàn toàn bị phá hoại , nếu không là nể tình bốn năm đại học tình nghĩa trên, nàng sợ là sớm đã lôi kéo Diệp Thần phong đồng thời xoay người rời đi , lạnh nhạt nói rằng:“Hai người bọn họ là em gái của ta.”
Đường hân cùng Vương Phỉ Phỉ muốn tướng mạo có tướng mạo, muốn vóc người lại vóc người. Chủ yếu nhất là này hai nha đầu trên người toả ra một luồng thanh xuân mị lực, để Triệu Uyển đình mấy cái bạn học không khỏi nghĩ nhập không phải không phải , đương nhiên vừa bị thóa mạ một trận Mã Học văn cũng ở hàng ngũ này bên trong. Bây giờ hắn là khẳng định Diệp Thần phong thuần túy chính là một cái tiểu bạch kiểm, lại gặp được Triệu Uyển đình lại có hai cái xinh đẹp như vậy muội muội, trong lúc nhất thời tâm tư bay đến cực xa, trong lòng thầm nghĩ:“Nếu như có thể bắt Triệu Uyển đình. Lấy thêm dưới nàng hai cái muội muội. Ta xem ta Mã Học văn liền không uổng đời này .”