Chính văn [] Chương 730: Rơi vào nguy cơ
Ngăn ngắn hai chiêu, ai yếu? Ai mạnh? Người ở chỗ này đã nhìn ra phi thường rõ ràng .
Ngã trên mặt đất gò má đau đớn cực kỳ quốc vương, hắn hai bên khuôn mặt bắp thịt không tự chủ co giật hai lần, bàn tay đột nhiên đánh về ximăng mặt đất.
“Ầm!” một tiếng.
Ximăng trên đất lập tức nứt ra rồi từng đạo từng đạo vết rạn nứt, ngã trên mặt đất thân thể bay lên trời, một đôi mắt trở nên càng thêm âm trầm , trong ánh mắt ngoại trừ đối với Diệp Thần phong ngập trời sự thù hận ở ngoài, liền bị sâu sắc nghiêm nghị cho bỏ thêm vào đầy.
Diệp Thần phong thực lực để quốc vương quá không thể tưởng tượng nổi .
Diệp Thần phong trên người linh hồn lực cường độ rõ ràng chỉ có cấp mười đỉnh cao, mà hắn nhưng là hàng thật đúng giá Vương cấp sơ kỳ linh hồn lực.
Muốn nói cùng đẳng cấp bên trong càng cấp độ chiến thắng đối thủ, quốc vương hay là vẫn có thể tiếp thu, nhưng bọn họ hai cái không phải là một đẳng cấp [,] cấp mười linh hồn lực cùng Vương cấp linh hồn lực trong lúc đó hẳn là có một cái khó có thể lướt qua khe [,] nhưng vì cái gì một mực Diệp Thần phong ở cấp mười đỉnh cao linh hồn lực thời điểm, liền có thể chiến thắng hắn cái này Vương cấp linh hồn lực cao thủ? E sợ những kia địa phương thần bí người có thể vượt cấp chiến thắng đối thủ cũng ít chi lại thiếu chứ?
Máu tươi không ngừng theo quốc vương gò má hoa lạc, hắn nguyên bản là cho rằng có thể ung dung giải quyết Diệp Thần phong [,] có thể bây giờ nhìn lại này hoàn toàn biến thành một cái chuyện cười lớn.
“Diệp Thần phong, ta tuy rằng thật tò mò linh hồn của ngươi lực cùng chúng ta đến cùng có cái gì không giống? Thế nhưng ta không cần thiết biết những này chuyện hư hỏng , ngươi cho rằng có thể chiến thắng ta sao? ngươi không thể, ngươi không thể.” Quốc vương trong cổ họng gầm hét lên, hắn cảm giác được bên trong lòng mình ở đối với Diệp Thần phong sản sinh ý sợ hãi , hắn nhất định phải đem loại này sợ hãi tiêu diệt hết, bởi vì hắn phi thường rõ ràng bên trong thân thể nếu như bị loại này sợ hãi dính đầy [,] như vậy đêm nay hắn căn bản không có trở mình khả năng .
Diệp Thần phong nhìn điên cuồng rít gào quốc vương, cái kia lãnh đạm ánh mắt phảng phất là ở xem một cái chó chết như thế, lạnh giọng nói rằng:“Vừa nãy ngươi nói muốn cho ta một cái tay? Hoặc là ba chiêu ? Mà kết quả ngươi sử dụng toàn lực , ở trước mặt ta vẫn cứ như là vai hề.”
“Ngươi có phải là quá lừa mình dối người ? Ngươi căn bản không có tư cách làm ta đối thủ, nhưng ta vẫn là hội như quét sạch rác rưởi như thế, để ngươi triệt để biến mất ở phía trên thế giới này .”
Diệp Thần phong như một chậu nước lạnh tưới vào quốc vương trên gáy. Vừa nãy quốc vương đối với Diệp Thần phong đã nói, ngươi căn bản không có tư cách làm ta đối thủ, mà hiện tại Diệp Thần phong đem điều này làm cho câu nói trả lại hắn, đây là một cái khiến người ta cảm thấy cỡ nào trào phúng sự tình, quốc vương nhất thời cảm giác trên gương mặt phảng phất lại bị người cho mạnh mẽ quạt mấy lòng bàn tay.