p8

1.7K 8 0
                                    

Chính văn [] Chương 648: Dùng cả đời đi bảo vệ

Bóng đêm rã rời.

Kinh thành trong bầu trời đêm hoa tuyết từ từ dày đặc lên, xem ra đêm nay lại là một trận tuyết lớn .

Diệp gia biệt thự trong phòng ăn, lại gia tăng rồi hai tấm bàn, đông đảo nước Hoa cao tầng tụ tập cùng một chỗ tán gẫu, này còn giống như là lần thứ nhất đêm trừ tịch đông đảo cao tầng tụ tập cùng một chỗ ăn cơm đây! mà thúc đẩy kết quả này nguyên nhân là Diệp Thần phong, có thể thấy được Diệp Thần phong ở lão gia hỏa này trong lòng trọng lượng lớn bao nhiêu .

Diệp lão gia tử hiệp trấn hồng cảm thán nói rằng:“Thần phong, xem ra bây giờ mặt mũi của ngươi so với ta đều lớn rồi a! Những lão già này có thể đều là hướng về phía ngươi đến [,] Diệp gia đêm trừ tịch nhưng là đã lâu không có như thế náo nhiệt quá .”

Diệp Thần phong cũng không có nghĩ tới những thứ này cao tầng sẽ như vậy nể tình, tâm tình của hắn cũng biến thành vô cùng tốt , vừa vặn chuẩn bị thức ăn không đủ , vì lẽ đó hắn chuẩn bị tự mình xuống bếp làm mấy món ăn, cũng coi như là báo lại cho những lão già này một phần lễ vật , dù sao muốn ăn được Diệp Thần phong tự mình làm thức ăn không phải là đơn giản như vậy .

“Gia gia, ta đi trong phòng bếp làm mấy món ăn đi ra, ngày hôm nay vừa vặn có chút ngứa tay .” Diệp Thần phong thuận miệng nói rằng, sau đó liền hướng về trong phòng bếp đi đến .

Hiệp trấn hồng nhưng là hưởng qua Diệp Thần phong trù nghệ [,] lần trước ăn Diệp Thần phong thiêu đi ra món ăn vẫn là trước đây thật lâu , bây giờ trở về nhớ tới đến rồi, làm cho trong cổ họng hắn không kìm lòng được bắt đầu yết nổi lên ngụm nước, loại kia mỹ vị khiến cho hắn đến nay đều khó mà quên.

“Trấn hồng, Thần phong đi nhà bếp làm gì?” Dư năm được mùa nhìn thấy Diệp Thần phong hướng đi nhà bếp bóng lưng, không nhịn được đi tới hiệp trấn hồng trước mặt hỏi.

“Các ngươi lão gia hỏa này ngày hôm nay có có lộc ăn , bởi vì các ngươi da mặt dày đến nhà chúng ta quỵt cơm ăn. Làm cho chúng ta nguyên bản chuẩn bị kỹ càng thức ăn có chút không đủ , vì lẽ đó Thần phong chuẩn bị tự mình thiêu mấy món ăn đi ra.” Hiệp trấn hồng yết ngụm nước nói rằng.

Hiệp trấn hồng lời nói này gây nên ở đây hết thảy cao tầng chú ý. Dư năm được mùa không dám tin tưởng trừng lớn mắt, nói rằng:“Trấn hồng, ngươi nói Thần phong muốn đích thân xuống bếp? Thần phong còn có thể nấu ăn?”

“Trấn hồng, ngươi không khỏi nói quá khuếch đại đi? Cái gì gọi là chúng ta có có lộc ăn ? Thần phong có thể vì chúng ta lão gia hỏa này thiêu mấy món ăn, chúng ta trong lòng là cảm thấy thật cao hứng [,] có thể lẽ nào Thần phong trù nghệ so với khách sạn 5 sao bếp trưởng còn tốt hơn sao? vì lẽ đó trấn hồng ngươi yên tâm được rồi, không phục vụ hội Thần phong thiêu đi ra món ăn mùi vị làm sao, chúng ta đều sẽ ăn hết tất cả .” Dương Viễn cười nói.

Vũ An Quốc nhưng cũng là thưởng thức qua Diệp Thần phong thiêu đi ra thức ăn . liền vội vàng nói:“Trấn hồng cũng không có ở nói bậy, ngày hôm nay các ngươi có thể thưởng thức Thần phong trù nghệ, cũng coi như các ngươi lão gia hỏa này có có lộc ăn , liền ngay cả ta cùng trấn hồng thưởng thức Thần phong trù nghệ số lần cũng có thể đếm được trên đầu ngón tay .”

Đô Thị Tối Cường Hoàn KhốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ