Đô thị chi cực mạnh quần áo lụa là chính văn thứ nhất ngàn linh hai mươi hai chương không gian hơi co lại nhẫn
Ngày hôm sau.
Diệp thần phong, trầm minh hiên, lâm hân di, trình đại hổ cùng tiêu lập xa năm người này, bọn hắn liền bước lên một trận bay đi Hoa Hạ quốc phi cơ , ngày hôm qua ở ni á quốc cao nhất người lãnh đạo kiều tư lâm khôi phục bố thêm đạt thư từ qua lại lúc sau, trầm minh hiên hắn bật người liên hệ tới phụ thân của hắn trầm kinh võ, đem ở ni á quốc sở chuyện đã xảy ra từ đầu chí cuối rất đúng trầm kinh võ nói một lần.
Cho nên, làm diệp thần phong đám người theo Hoa Hạ quốc tô thông thị sân bay đi lúc đi ra, diệt thiên minh minh chủ trầm kinh võ cùng Phó minh chủ lâm khang thắng hai người này, bọn hắn đã muốn ở sân bay bên ngoài chờ đợi , điều này làm cho tính cách ngay thẳng trình đại hổ nói: "Thần phong, lúc này chúng ta đều là dính của ngươi hết, có thể làm cho minh chủ cùng Phó minh chủ tự mình đến nghênh đón nhân, theo trước kia đến bây giờ chỉ sợ cũng chỉ có ngươi một người ."
Ở diệp thần phong đám người đi ra tô thông sân bay sau, trầm kinh võ cùng lâm khang thắng ánh mắt toàn bộ tập trung ở tại diệp thần phong trên người, trầm kinh võ cười đi tới, nói: "Diệp huynh đệ, ở ni á quốc chuyện đã xảy ra minh hiên đều nói cho ta biết , lần này nếu không có ngươi ở, chỉ sợ minh hiên bọn hắn cũng không có khả năng còn sống trở lại Hoa Hạ quốc , ta ở trong này cám ơn ngươi ."
"Kinh võ nói không sai, Diệp huynh đệ, chúng ta lên xe tái tán gẫu." Lâm khang thắng nhiệt tình lôi kéo diệp thần phong hướng một chiếc Hãn Mã thượng đi đến , ở đi lên Hãn Mã phía trước, hắn lại quay đầu đối với trầm minh hiên đám người, nói: "Minh hiên, hân di, các ngươi tọa mặt sau một chiếc xe, chúng ta cùng với Diệp huynh đệ hảo hảo tâm sự thiên."
Ở ngồi trên Hãn Mã lúc sau, diệp thần phong trong lòng quyết định đi trước diệt thiên minh trụ một ngày, chờ sáng mai hắn liền tìm cái lý do rời đi trước, hồi một chuyến ni á quốc đi đem thượng hạng nguyên tâm quả cùng dưới nền đất nguyên tâm quả cấp lấy ra.
Lần này ở ni á quốc diệp thần phong đám người còn phải ve sầu một tin tức, thì phải là thiên minh minh chủ nghiêm phi trần lập tức yếu đột phá đến thần cấp trung kỳ thực lực . Hiện giờ diệp thần phong cùng diệt thiên minh có thể nói phải ngồi chung một cái thuyền , cho nên ở Hãn Mã khởi động lúc sau, diệp thần phong không khỏi hỏi: "Trầm minh chủ, lâm Phó minh chủ, ta nghĩ các ngươi hai cái hẳn là biết thiên minh minh chủ yếu đột phá đến thần cấp trung kỳ chuyện tình chứ? Các ngươi kế tiếp có tính toán gì không?"
Nhắc tới đến thiên minh minh chủ nghiêm phi trần yếu đột phá đến thần cấp trung kỳ chuyện tình. Điều này làm cho trầm kinh võ cùng lâm khang thắng là bật người nhíu mày đến, hiện giờ diệt thiên minh trung thực lực cao nhất đúng là thần cấp lúc đầu trầm kinh võ , mà trầm kinh võ gần nhất cũng không có cảm giác được có gì đột phá dấu hiệu, nếu thật sự làm cho nghiêm phi trần đột phá tới thần cấp trung kỳ. Như vậy đến lúc đó diệt thiên minh chỉ sợ chỉ có xong đời phân .
"Diệp huynh đệ, ta liền cùng ngươi ăn ngay nói thật , lấy nghiêm phi trần tính cách, nếu thật sự bị hắn đột phá tới thần cấp trung kỳ, như vậy hắn liền gặp trước tiên đối với ta nhóm diệt thiên minh động thủ , đến lúc đó chúng ta diệt thiên minh tám chín phần mười hội bất chiến mà bại, lần này từ thăng nam chính là một cái tốt lắm ví dụ, ở sống hay chết trước mặt, chỉ sợ rất nhiều diệt thiên minh thành viên đô thị đi nhờ vả thiên minh ." Trầm kinh võ thở dài nói. Trên mặt mang theo nồng đậm vẻ lo lắng.